Thiên Hoàng Sơn, hàng rào thiên nhiên chống kẻ giặc bên ngoài của Liyue, nơi cư trú bí mật của Kate và Kazuha, một hang động dưới một trong vách núi của Thiên Hoàng Sơn, hang động là ngỏ cục nhưng nếu chú ý kĩ sẽ có một cái nút được dấu đâu đó để dẫn ra lối đi bí mật.
Bên trong hang động là một ngôi nhà nhỏ kiểu Nhật, một cái cây cổ thụ sát bên ngôi nhà (Cây không cần ánh sáng vẫn sống được;-;"'), cây cổ thụ phát sáng cả hang động, do đó không cần nến hay đốt củi, có một con suối nhỏ sạch gần chỗ ở nên đã tạo thêm một khung cảnh yên bình.-Chị... chị có thuốc nào giúp mất đi sẹo không?_ Cậu ngồi dưới thiên nhà, nhìn chằm chằm vào 2 cánh tay mình, nơi có khắc hai cái tên đã rất lâu.
-Chị không có nhưng chị biết cách chế nó, chị sẽ ra ngoài một chuyến tìm nguyên liệu_ Cô ngồi cạnh nhìn cậu rồi lại nhìn hai cánh tay cậu *Kunikuzushi? Scaramouche? đó là tên à?*.
-Phiền chị rồi...
-Không sao! chỉ cần em muốn chị có thể làm!!
Kazuha cũng không thẳng là không nhớ, Kazuha nhớ khi bản thân còn rất nhỏ cậu đã bắt gặp ánh mắt của Kate, nó không phải là ánh mắt thương hại hay sót thương cho cậu mà là ánh mắt muốn bản vệ và bao bộc cậu, cứ ngỡ là bản thân cậu nhìn nhầm nhưng từ cử chỉ lén đem đồ ăn cho cậu, đặt thuốc cạnh cửa sổ,... cậu dần có thiện cảm hơn với cô, cậu hiểu cô rất nhút nhát, cô là một kẻ hèn nhưng cô lại là người chị mà Kazuha có thể tin tưởng lúc này, đó là lý do Kazuha chọn chỗ Kate là nơi trốn, mà... sau cậu phải trốn nhỉ?
ღ______ღ
Cô đi loanh quanh khu hàng tấp nập tại Liyue, khi ra đường cô cũng thường giấu tai và đuôi, đeo thêm chiếc áo choàng đen để tránh bị chú ý, đi đến một giang hàng nhỏ bán vài loại thảo mộc, cô mĩm cười hài lòng rồi chỉ tay chọn vài loại thảo mộc mình cần.
Trong lúc cô đang đứng đợi ông chủ gói đồ, cô tình cờ thấy được rất nhiều người dân Liyue đang tập trung tại một gốc cây? tính tò mò không khỏi nổi lên vừa nhận đồ và trả tiền cho ông chủ xong cô chen đúc vào đám đông để xem...
-𝙻ệ𝚗𝚑 𝚝𝚛𝚞𝚢 𝚗ã-
*Ả𝚗𝚑 𝙺𝚊𝚣𝚞𝚑𝚊*
Đố𝚒 𝚝ượ𝚗𝚐: 𝙺𝚊𝚣𝚞𝚑𝚊
𝚃𝚒ề𝚗 𝚝𝚑ưở𝚗𝚐: 𝟸𝟶𝟶 𝚝𝚛𝚒ệ𝚞 𝙼𝚘𝚛𝚊
𝙼𝚒ê𝚞 𝚝ả: 𝚃ó𝚌 𝚝𝚛ắ𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚟𝚊𝚒, đô𝚒 𝚖ắ𝚝 đỏ 𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐, 𝚝𝚑ườ𝚗𝚐 𝚖ặ𝚌 𝙺𝚒𝚖𝚘𝚗𝚘 𝚕á 𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐, đặ𝚌 𝚋𝚒ệ𝚝 𝚌ó 𝚕ọ𝚗 𝚝ó𝚌 đỏ.
𝙿𝚑ạ𝚖 𝚝ộ𝚒: 𝚂á𝚝 𝚗𝚑â𝚗 𝚟ù𝚗𝚐 𝙸𝚗𝚊𝚣𝚞𝚖𝚊 - 𝚃𝚛ố𝚗 𝚗𝚐ụ𝚌
_𝙻ệ𝚗𝚑 𝚝𝚛𝚞𝚢 𝚗ã đượ𝚌 𝚃𝚑ầ𝚗 𝚁𝚊𝚒𝚍𝚎𝚗 𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚡𝚞ố𝚗𝚐_
......-Ui trời... mỹ nhân trong ảnh thật xinh đẹp, vậy mà lại bị Thần truy nã...
-Đúng đúng, mỹ nhân này phải phạm tội rất nặng với Thần!
'Xì xào'
Kate đứng chôn chân tại chỗ, cô không thể ngờ Kazuha lại là sát nhân, lúc trước do có Kazuha ở chung cô vui quá nên cũng không hỏi lý do năm đó sau cậu lại biến mất và giờ lại xuất hiện các kiểu, giờ ngẫm lại... hình như Kazuha đang trốn tránh thứ gì đó?
Nếu thật sự là như vậy cô sẽ giao kazuha cho Thần hay là tiếp tục bảo vệ cậu?
ღ______ღ
-Chị ổn chứ?_ Cậu vừa bôi thuốc vừa quay mặt qua hỏi cô.
Từ khi Kate về cậu đã thấy gì đó lại lạ rồi, cô vẫn làm thuốc rồi đưa cho cậu nhưng mà cô vẫn cứ thẩn thờ như đang suy ngẩm gì đó? có lúc cô tự nhiên lắc đầu rồi lại gật đầu, thấy hơi khó chịu nên cậu cũng quyết định và không suy nghỉ gì quay qua hỏi cô.
-O-Ổn! à mà... Kazuha này!_ Cô ấp úng nói.
-Hửm? chị nói đi?
Cô đưa tờ lệnh truy nã trước mặt cậu, xong hỏi -Chị thấy nó trong lúc đi mua thảo mộc!_
Cậu cầm tờ truy nã đọc một hồi xong ngước mặt ngang với cô -Vậy chị sẽ bắt em giao cho Thần ư?
-Tất Nh-nhiên là không rồi! dù em có là sát nhân chị cũng sẽ bảo vệ em!!_ Cô cầm hai bàn tay cậu hét lớn như tuyên bố rằng Canada thuộc Châu Âu.
Cậu hơi bất ngờ chút nhưng rồi nhanh chống mĩm cười nhẹ -Vậy chị có muốn nghe câu chuyện của em chứ?
-Nghe chứ!!
Sau đó cậu ngồi kể với cô chuyện mình bị mắc kẹt bẩy của nhân loại, chuyện cậu gặp được mối tình đầu, gặp được cậu bé, người bạn rồi mất đi tất cả, chuyện cậu trao thân mình cho hắn, cuối cùng là bỏ trốn, Kate gật đầu không nói gì thầm nhận xét.
Kate có thể thấy được dây tơ đỏ, sợi dây tơ vô hình mà người bình thường không thể thấy, cô cũng là loại đặc biệt đôi chút, chỉ là cô thấy Kazuha có vẻ yêu người con trai đó lắm nhưng cô không thể nhìn thấy được sợi chỉ đỏ của cậu, có thể nó đã bị đứt rồi tan biến? hoặc... vốn cả hai không có tình cảm với nhau?
ღ______ღ
Sau ngày hôm đó mọi chuyện đã trở lại quỹ đạo của mình, Kate vẫn tiếp tục thường xuyên ra ngoài mau thức ăn (Do Kazuha có hứng thú với đồ ăn con người), ngoài việc cấm tiệc đối Kazuha vô bếp ra thì không có chuyện gì bất ổn khác.
-Chà... thuốc cũng xịn thật_ Dơ hai cánh tay trắng nõn của mình lên, hoàn toàn 2 cái tên mang lại cho cậu cảm giác nặng nề đã biến mất, thật nhẹ nhõm... một cách kì lạ?
-Kazuha, chị đi ra ngoài mua đồ, nhớ! đừng.vào.bếp nhé!_ Cô cười híp mắt rồi biến mất.
-Không nấu ăn thì làm nước cũng được vậy...?
ღ______ღ
'Rầm'
-Vô dụng! chỉ là một thằng nhóc vậy mà cũng không tìm được!?_ Hắn tức giận liếc nhìn đám lính Inazuma.
-Xi-Xin Ngài tha mạng chúng tôi đang cố gắng!
-Tch! cút hết! đây là lần cuối cùng, trong 1 tuần! nếu không tìm được ta biến các ngươi thành tro cốt
-Rõ!_ Thuộc hạ sợ hãi chạy ra ngoài.
Hắn mệt mỏi ngồi phịch xuống chiếc ghế gổ, đang đắm chìm trong những suy nghĩ của bản thân thì có tiếng gõ cửa từ bên ngoài, định mở miệng chửi thì nghe tiếng 'em gái' phát ra từ bên ngoài.
-Anh trai, em vào nhé?
-Ờ
Shogun bước vào, nhìn thẳng vào mắt hắn nói -Hàng Ma Đại Thánh đến tìm anh
Sau Hàng Ma Đại Thánh lại đến tìm hắn? mà khoan... Liyue?..... Kazuha!?
-Mau đưa hắn đến đây!
_________
---> Số từ (Tính cả dòng này): 1129
---> Ngày đăng: 24 - 3 -2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Scaramouche x Kazuha] Xiềng Xích
Roman d'amourScaramouche [Công] x Kazuha [Bot] ____ Từ lần đầu gặp nhau em đã biết bản thân mình vốn thuộc về ai Em vốn thuộc về gã ngay từ đầu Khi mọi thứ trở lại quỷ đạo của mình, Em sẽ rời đi... Nhưng em ơi? em ngây thơ quá? Vốn ngay từ đầu em đã thuộc v...