1. Thầy Who là bác sĩ duy nhất trong cái trường ngôi trường quốc tế này, lúc trước khi bọn học sinh Việt Nam đến ngôi trường này thì thầy khá buồn khi những người học sinh kia lúc nào cũng ghét bỏ hoặc sợ hãi chú rắn trắng nhỏ biểu tượng của thầy. Nhưng khi thầy hiệu trưởng UN phê duyệt cho bọn học sinh Việt Nam vào ngôi trường này để học thì thầy Who lại cảm thấy vừa vui vừa sợ. Vui là vì đám học sinh gan lì này không hề sợ hãi trước chú rắn nhỏ của thầy mà còn thỉnh thoảng cho chú ăn nữa nhưng là để vỗ béo nó, xong bọn nó còn có ý định bắt chú rắn nhỏ của thầy để ngâm rượu hoặc mần thịt nữa chứ.
Thầy ơi, thầy tin em đi em chỉ "mượn" bé rắn nhỏ của thầy một chút thôi chứ em thề là em không làm gì nó đâu ạ_ Mẫn
Thầy có thể tin bất kì ai trừ em ra Roxavia à_ Who2.
Sau buổi biểu diễn của Blackpink ở Việt Nam thì các fan quốc tế khá là tò mò về bài nhạc " Lửa hận thù " mà các fan Việt hát ở buổi biểu diễn. Họ đã tìm hiểu lời của bài hát đấy và quyết định học thuộc lời để một lần nữa hát nó trong buổi biểu diễn tiếp theo của Blackpink.3.
" Hey- Lien,What's wrong with Duong, she looks so sad "
Aaron nhìn crush của mình như người mất hồn đang ngồi nhìn về phương xa nào đó mà không khỏi lo lắng. Liên chỉ thở dài một cái lắc đầu mà nói
" It's a picture of someone who likes someone too much but is misunderstood and paired with someone else. Causing Duong's Crush to also misunderstand that he likes that person and stays away from him."
Aaron có chút khó hiểu mà nhìn sang Liên
" Ha- isn't it that Duong likes I.E teacher?"
Dương như nghe được câu hỏi của cậu ta mà quay mặt lại mà liếc xéo Aaron. Bảo sao không bị hiểu nhầm mới lạ.4.
Gia đình của Dương là gà trống nuôi con lên cả nhà chỉ có mỗi nó là nữ, cha của Dương thì lại nuôi dạy nó giống cách mà ông ấy nuôi dưỡng mấy hai người anh trai của nó vì ông ấy không có kinh nghiệm chăm con gái cho lắm. Cộng với việc từ bé nó phải sinh tồn với hai người anh trai của mình lên tính cách nó có phần .... Lên lần đầu tiên nó thích một người lên không biết cách làm thế nào để theo đuổi một người ta, lên nó đã nhờ mấy đứa bạn của mình bày cách giúp nó theo đuổi người ta. Mà mấy đứa bạn của nó lại tưởng nó đùa lên bày cho Dương toàn mấy trò nhảm, vậy mà nó tin thật và làm theo. :)))5.
Theo một cái tín hiệu vũ trụ hay một cái lực hấp dẫn nào đó, I.E lại có cảm tình với Dương thật mặc dù ông ấy biết rằng nó thích người từng là đồng nghiệp của mình. Ông ấy cũng không làm gì cả mà chỉ âm thầm quan sát vẻ rầu rĩ của nó khi bị người khác hiểu nhầm. Thầm cười trong lòng6.
Hơ hơ sau nhiều năm khổ cực thì cuối cùng ngài Cuba cũng thoát ra khỏi cái danh friendzone của mình rồi, ngài ấy vui lắm mà cười không ngừng suốt mấy tuần liền. Chỉ có mấy đồng bào của ta là có chút rầu rĩ mà thôi.7.
" Ê bay, tao dụ được chú rắn của thầy Who rồi bây giờ "
Nó có chút hứng phấn mà vuốt ve chú rắn nhỏ đang run rẩy trong tay mình mà không khỏi cười tươi với bạn của mình.
" Hả- mày làm sao mà bắt được chú thế, tao nhớ thầy dấu nó kĩ lắm kia mà "
" He he he đấy gọi là kĩ năng mày hiểu không "
Khi hai đứa nó vẫn đang cười ha hả với nhau thì cuội nói chuyện của bọn nó đã vô tình lọt vào tai của thầy E.U.
BẠN ĐANG ĐỌC
^ Contryhumans ^ Du học sinh Việt Nam và 1001 sự bất ngờ
HumorKhi thế giới yên bình và không còn chiến tranh nữa, UN quyết định lập ra một ngôi trường lớn tên là Contry World School. Ban đầu ngôi trường này lập ra chỉ có một số học sinh quý tộc của các nước lớn mới được học , nhưng rồi dần già các học sinh giỏ...