Ai là người bị ghét nhất trường p2

131 18 20
                                    

5 . Ai là người bị ghét nhất ngôi trường này nhỉ? Theo một số thử nghiệm và câu hỏi ngẫu nhiên cho học sinh thì người bị ghét nhất cái trường này không phải đàn anh America cũng không phải khóa trưởng China hoặc quý ngài Nazi. Thật bất ngờ đó là thầy U.N

6. Đa số bọn học sinh Việt Nam chạy rất nhanh lên là các cuộc thi chạy không thể thiếu bọn nó được. Không phải vì sức khỏe bọn nó tốt hay gì đâu . Mà tại nghỉ hè bọn nó hay bị má rượt vì tội quậy phá trên trường học hoặc bọn nó đi chọc chó kèm việc áp dụng cách chạy phù hợp thì bọn nó chạy nhanh kinh khủng luôn ấy.

7. Lan hay Amelie Doan , nó mới vào trường học mà đã để lại cho các giáo viên kèm học sinh ấn tượng cực kì sâu sắc đó là Lan cùng Mẫn dám hack vào loa của trường rồi sau đó bật nhạc Chúc mừng sinh nhật Remix. Sau khi bị anh FBI tra ra thì bọn nó biện minh rằng.
Tại bọn em muốn "Chúc mừng sinh nhật" thầy U.N lên mới bật nhạc đó mà thôi_ Mẫn
Đúng đúng ạ _ Lan
Nhưng hôm nay không phải ngày sinh nhật của ngài U.N đâu _ FBI
Hả Amelia Doan và Roxavia Le (^_^♪)_ FBI
ಥ_ಥ _ Mẫn
╥﹏╥ _ Lan
Thế mà anh FBI chỉ khai là Lan là chủ mưu vụ này mà không khai Mẫn ra.

8. Trên cái cuộc đời này ai mà chả có điểm yếu cho riêng mình. Thấy bề ngoài như Dương không có bất kì một khuyết điểm hay điểm yếu gì cả, nhưng mấy ai biết được là nó cực kì cực kì ghét mấy loại bánh ngọt ngấy của phương tây nó chỉ thích mấy chiếc bánh dẻo truyền thống của quê nó mà thôi  và nó rất rất chi là sợ Spain và Qing .
Hai người đó đáng sợ gần chết ra ấy _ Dương

9. Việt Hòa hay Việt Nam Cộng Hòa có một quá khứ không mấy à ừm- không mấy đẹp cho lắm. Sau sự việc của quá khứ nếu không có ngài ASEAN thì cậu cũng chả dám nhìn mặt anh em mình nữa. Các cụ có câu ' đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại ' cả lên cậu cũng không còn bị ghét quá nhiều nữa. Lan thì đặc biệt " hơi " MẾN Việt Hòa lên em luôn có một câu hát được cho là phù hợp nhất cho cậu.
Nắng lạc đường đi theo cơn gió tầm thường 🎶 _ Lan
Cho đến đêm bao lần nhắc tên khiến lòng tổn thương_ Lan
Hey, sao nghe giống như đang khịa tôi thế_ America
Đúng mà _ Dương

^ Contryhumans ^ Du học sinh Việt Nam và 1001 sự bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ