Tình cảm như mầm non yếu ớt, đâm chồi bén rễ từ lòng ta lúc nào chẳng hay. Từng cảm xúc, suy nghĩ của ta về người như chất dinh dưỡng ngọt ngào vô tình vun đắp đóa hoa thơm. Bông hoa ấy tham lam hưởng thụ tia sáng từ người mà cũng bởi vầng ánh dương rực rỡ ấy dần dà giết chết một nụ hoa chưa nở đã tàn.
Tình cảm lớn dần theo thời gian không thể ngay lập tức buông bỏ, mỗi khi nhìn thấy người trong mộng tay trong tay bên người thương lại khiến trái tim Bạch Dương như quặn thắt lại. Dù không muốn nhưng cũng không thể phủ nhận rằng khi thấy họ sóng vai nhau dạo bước trên cùng một con đường, cùng cười đùa trò chuyện vui vẻ thân mật khiến cô có phần ghen tị nhưng cũng thấy đôi uyên ương rất đẹp đôi. Bản thân đã không thể kết thúc đoạn tình cảm này một cách trọn vẹn thôi cũng chỉ gắng ra sức chôn những ký ức và xúc cảm này thật sâu dưới lớp trầm tích trong lòng
Dù có bất kỳ điều gì diễn ra, dù cho nó có thay đổi hay ảnh hưởng tới ta thì cuộc sống vẫn tiếp tục diễn ra đều đều như một vòng lặp không hồi kết. Bạch Dương vẫn tiếp tục đi học và chăm chỉ học hành như bao học sinh khác, chỉ có điều cô không còn hay mơ mộng về người con trai ấy cũng chẳng còn thỉnh thoảng len lén quay xuống liếc nhìn.
Nhưng cũng chính sự thay đổi ấy đã tiếp tục tạo ra một thay đổi khác trong cuộc sống thường nhật của cô. Kể từ ngày trò chuyện với Thiên Bình về những khúc mắc tình cảm, mối quan hệ giữa cô và anh có sự chuyển biến rõ rệt. Nếu trước đây cả hai chỉ nhắn tin vào những ngày cuối tuần, rủ rê nhau match vài trận game xả stress thì giờ nội dung trò chuyện đã không dừng ở những chủ đề về game nữa. Cuộc sống, học hành, tình cảm, sở thích,... đã trở thành những vấn đề được đề cập nhiều hơn cả.
Sau nhiều lần nhắn tin Bạch Dương nhận thấy giữa cô và anh khá là ăn nhập trong khoản giao tiếp, cả hai người đều có kha khá điểm chung nên mỗi khi nhắn tin là có thể kéo dài đến 1-2 tiếng. Tuy chỉ là bạn bè qua mạng và cô cũng chẳng biết đối phương trông ra sao hình dáng như nào tròn hay méo nhưng chỉ với những dòng tin nhắn, những lời động viên an ủi lúc khó khăn nhất, những lời khuyên tuy không nhiều nhưng đủ để dẫn dắt cô trở về. Tất cả từng điều từng điều nhỏ nhặt ấy đã biến thành cảm xúc cô dành cho anh. Bạch Dương cảm động về tất cả, lúc này đây cô mới biết rằng một người bạn qua mạng hóa ra cũng có thể ấm áp như này
Không biết có phải từ khi tình cảm đi xuống thì vận may đi lên như lời người ta nói "đen tình đỏ bạc" hay không. Gần đây cô tham gia một vài trò chơi may rủi của câu lạc bộ nghệ thuật, thật bất ngờ rằng bản thân đã được xướng tên nhận giải trong ba lần liên tiếp, bên cạnh đó một số chương trình trò chơi may rủi của các cửa hàng cũng dành vài phần quà nhỏ cho cô. Tuy tất cả đều không mang giá trị quá to lớn nhưng vẫn khiến Bạch Dương mê man mấy ngày liền bởi sự may mắn của chính bản thân. Phải chăng lời của người đời không có sai, thật sự là "đen tình đỏ bạc". Cô có nên mê tín một lần đi mua vé số không nhỉ, có khi còn có thể trúng giải độc đắc.
Bạch Dương không chỉ là một học sinh xuất sắc trên phương diện học tập mà còn là một phó chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc nên đàn ca cũng tài nghệ. Tập trung rèn giũa tâm hồn bên trong nhưng cô cũng không quên rèn luyện cơ thể. Bạch Dương quyết định lựa chọn chơi bóng chuyền mà lý do chính bởi đây là bộ môn được nhiều nữ sinh khác lựa chọn chỉ sau cầu lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hehe dồn dl 💀
Krótkie OpowiadaniaTác phẩm là request tới từ bạn Cà Chua Bác Trứng. Để biết thêm câu chuyện diễn biến như nào vui lòng ấn đọc WARNING: - Nhân vật lấy hình mẫu từ đời thực vui lòng không buông bất cứ lời lẽ khó nghe nào - Tác phẩm viết xoay quanh cuộc sống đời thường...