Một người trong cuộc đời có thể có mấy cái cả đời?
Tony chưa từng tự hỏi quá cái này không ý nghĩa vấn đề, nhưng hiện tại, hắn chỉ tới kịp chớp một chút đôi mắt, đáp án liền đổ ập xuống tạp trung hắn.
Lý trí thượng tới không rõ phân chia hiện thực cùng hư ảo, che trời lấp đất tình cảm trước bao phủ hắn. Hắn trước nay kiên trì chính mình không phải siêu cấp anh hùng liêu, kia như dòi trong xương nhân cách khuyết tật trở ngại con đường này, tuy rằng hắn bằng vào cuồng vọng bán ra quá như vậy một bước nhỏ, nhưng đại giới nối gót tới, mọi người chờ mong hắn có thể bán ra cái tiếp theo, không thuộc về cá nhân hai chân có thể đo đạc bước chân.
Hắn nửa đời trước chết ở Afghanistan một cái trong sơn động, nửa đời sau liền công đạo cấp lần này mệt mỏi bôn tẩu lữ trình.
Cuối cùng cuối cùng hắn vẫn kiên trì chính mình không phải cái anh hùng —— hắn là Iron Man, nương tự chế sắt thép chi giả lấy sinh mệnh phạm hiểm cuồng đồ.
Hắn nguyên bản đã dừng lại, ở bên hồ kiến cái phòng nhỏ, ngoài phòng dưỡng dương đà, trong phòng dưỡng rất nhiều miêu cùng hắn tiểu cô nương, bọn họ ở cửa loại rau dưa, mùa hè còn muốn đích thân xuống ruộng làm cỏ.
Khi đó hắn chân ái thế giới này. Tuy rằng vận mệnh từng tước đoạt hắn sở hữu, lại cũng lặng lẽ cho hắn để lại phân kỳ tích.
Hắn từng bởi vì thế giới không biết thoả mãn cừu thị nó, liền tính từng trả giá hết thảy cứu vớt quá nó, nhưng chân chính yêu nó kia một khắc, là ở nó cho ngươi thâm ái người kia một khắc.
Hắn đã muốn chạy tới kia, lại mã bất đình đề mà bỏ lỡ.
Cho nên, hiện tại này hết thảy là bởi vì tiếc nuối sao?
Hắn đôi mắt đối thượng Jarvis—— hắn Jarvis... Nhanh chóng từ hắn trong mắt đến ra phủ định đáp án.
"Tình huống có lẽ sẽ càng thêm phức tạp một chút..." Jarvis còn không có tới kịp giải thích cụ thể phức tạp, Tony bị một cái mang theo thật lớn lực đánh vào ôm ấp phác trụ, Jarvis thông cảm mà dừng lại —— hắn đoán trước đến một màn này sẽ xuất hiện, tình cảm quá tải hạ nhân loại căn bản vô pháp phán đoán việc cấp bách, cũng may hắn có rất nhiều phương pháp làm Tony biết được hiện trạng.
"Hắc... Bỉ đến... Ngươi đã lớn như vậy..." Tony kinh ngạc mà ôm chặt đã lớn lên so với hắn còn cao rất nhiều bỉ đến khăn khắc.
"Ai nói không phải đâu, đều mười lăm năm." Khăn khắc ôm hắn nghẹn ngào.
Ở bọn họ có thể đếm được trên đầu ngón tay vài lần ôm trung, trừ bỏ lần đầu tiên kích động cùng vui sướng, còn lại đều tiếp theo quá nhiều khó có thể chịu tải bi thương. Kia ký ức thậm chí còn ở Tony trong đầu tươi sống, làm hắn vô pháp bắt lấy mười lăm năm qua đi chân thật cảm, rõ ràng trừ bỏ trường cao vóc dáng, thiếu niên ôm hắn độ ấm cùng lực độ đều cùng đã từng không còn hai dạng, đồng dạng ở tiểu tâm thấm khát cầu, khát cầu lộ ra khắc chế.
Tony ánh mắt từ hắn đầu vai đi ngang qua những người khác —— này đó bị thời gian phá lệ hậu đãi đối đãi gia hỏa, sao có thể qua đi lâu như vậy đâu? Sau đó hắn ngừng ở Steve trên người, ngừng ở hắn thấm nước mắt đôi mắt thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Tony Stark 《 độc thân nãi ba ABO 》 QT
Historia CortaChủ yếu là một cái Nini nãi hài tử khoa học viễn tưởng chuyện xưa