Tony không tính toán hỏi đến bỉ đến cùng tư đế văn chi gian giương cung bạt kiếm, ngươi biết, tuổi dậy thì nam hài hoặc nhiều hoặc ít có vấn đề nhỏ, cũng không nghĩ để ý tới hắn cùng tiểu Morgan gần nhất thần thần bí bí tụ hội, cái loại này phát sinh ở âm u trong một góc bí mật hội đàm —— tiểu hài tử ngoạn ý nhi, mà hắn, làm cửa hàng này đại gia trưởng, có càng lửa sém lông mày sự tình.
"Hắc, Morgan!" Kia phát sinh ở âm u góc bí mật hội đàm lại lần nữa triệu khai, bỉ đến thần kinh hề hề mà nhìn đông nhìn tây một lát, bảo đảm bất luận cái gì một cái góc xó xỉnh đều không có dị thường, từ trong túi móc ra một con máy móc con nhện.
Morgan nhìn chằm chằm kia tiểu ngoạn ý, trong mắt lóe khát vọng quang mang.
"Ta chuyên môn cho ngươi làm," bỉ nhìn thấy tiểu Morgan không động tác, để sát vào một ít biểu thị: "Nhìn, nó còn sẽ động!" Hắn ấn xuống giấu ở con nhện bụng hạ cơ quan, kia vật nhỏ múa may tám chỉ linh hoạt xúc chi từ hắn lòng bàn tay tới tay cổ tay đi dạo cái qua lại.
Morgan nuốt nước miếng, nàng không nên đem chính mình đối này đó sống sờ sờ sáng lấp lánh tiểu ngoạn ý không sức chống cự loại này uy hiếp bại lộ cấp bỉ đến, con nhện là giảo hoạt thợ săn, bỉ đến khăn khắc là trong đó người xuất sắc.
"Ta biết ngươi muốn làm cái gì." Morgan cuối cùng khuất phục với trong lòng dục vọng, từ hắn lòng bàn tay tiếp nhận kia chỉ tiểu con nhện, nhưng này không đại biểu nàng sẽ dễ dàng thỏa hiệp. Phải biết rằng, đút lót loại này chiêu số sớm bị tư đế văn Strange chơi qua, thân là lâu phụ nổi danh bác sĩ, hắn ra tay so bỉ đến rộng rãi nhiều.
Lại nói câu kia phương đông cách ngôn nói như thế nào? Phú quý bất năng dâm, không có gì có thể làm nàng bán đứng daddy.
Bỉ đến sửng sốt trong nháy mắt, nhưng thực mau liền sửa sang lại hảo suy nghĩ, hắn ngồi xổm cùng tiểu Morgan nhìn thẳng:
"Ta phải làm, một là ngươi bằng hữu, nhị là ngải đức ôn tiên sinh bằng hữu.... Tin tưởng ta, ta có thể giúp đỡ..."
Morgan nhìn lại hắn nghiêm túc đôi mắt nhỏ, lẳng lặng nói: "Ta biết ngươi thích daddy."
"......"
Thừa dịp bỉ đến trầm mặc không đương, Morgan nhanh tay mà ấn đình tiểu con nhện, cũng đem nó cất vào trong túi, cuối cùng bài trừ lý giải biểu tình, vỗ vai hắn, ra vẻ lão thành mà nói:
"Daddy thực làm cho người ta thích... Nhưng ngươi cũng biết, ở trong mắt hắn ngươi đại khái..." Nàng ngữ khí biến đồng tình:
"Cùng ta không sai biệt lắm."
Bỉ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên: "Sao có thể, ta thành niên, ta...." Hắn nhớ tới Tony ngày thường xem hắn ánh mắt, khẩu khí do dự lên:
"Ta là Spider Man."
Spider Man không có thêm phân, Morgan đôi mắt rõ ràng mà nói điểm này.
Thấy bỉ đến bả vai suy sụp hạ, thực uể oải bộ dáng, Morgan tâm sinh không đành lòng:
"Kỳ thật so với Strange, ta là đứng ở ngươi bên này." Nàng rốt cuộc cầm nhân gia tiểu con nhện, cảm thấy vẫn là đến cấp điểm tỏ vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Tony Stark 《 độc thân nãi ba ABO 》 QT
Storie breviChủ yếu là một cái Nini nãi hài tử khoa học viễn tưởng chuyện xưa