[Đường Tô] Héo tàn

234 20 0
                                    

Note: ABO, OOC, kết như thế nào là tùy bạn cảm nhận và quá trình như thế nào là tùy bạn tưởng tượng chi tiết (có lẽ sẽ không vui vẻ lắm), một chiếc plot bình thường không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản là Cá muốn ngược hai đứa thôi.

Ban đầu Cá định viết headcanon, nhưng về sau thấy có lẽ viết thành plot oneshot sẽ hợp lí hơn.

 Ở đây có những chỗ câu từ hoàn thiện, có những chỗ chỉ diễn giải vài dòng là vì lúc đó nổi hứng nên tui viết chứ cũng không có ý định gì sâu xa, viết xong rồi mới thấy có những chỗ rất cấn nhưng cũng không biết phải sửa và viết lại như thế nào nên đành để vậy.

---------------------------------------------------------------------------------------------

1. Đội trưởng Đường Nhị Đả đội Ba là một Alpha ưu tú, pheromones mang mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Một nốt hương mang hơi hướng cổ điển nhưng không bao giờ cũ.

2. Tô Dạng là một Beta bình thường, không có pheromones, cũng không thể ngửi thấy hay cảm nhận được pheromones của người khác. Và đôi khi anh cảm thấy bản thân thật may mắn, ít nhất anh vẫn còn giữ được tâm tư của bản thân khi ở gần tên ngốc chậm tiêu nào đấy, bằng không pheromones sẽ bán đứng anh mất.

3. Một ngày nọ, Tô Dạng bất chợt ngửi thấy mùi hoa hồng. Không phải tinh chất hay nước hoa, càng không phải hương hoa của tự nhiên, mà là mùi pheromones, và ngồi cùng anh trong phòng trực ban lúc đó chỉ có Đường Nhị Đả.

4. Chưa hết hoang mang vì bản thân bỗng nhiên cảm nhận được pheromones, Tô Dạng đã thấy đầu óc choáng váng, lồng ngực như thắt lại khiến việc hô hấp cũng trở nên khó khăn. Anh vội vàng bật dậy muốn đi ra ngoài, nhưng cả cơ thể lại run rẩy mất sức ngã lăn ra đất. Mồ hôi lạnh túa ra làm những lọn tóc dính bết vào gương mặt tái nhợt dần nổi đầy những mảng đỏ ửng lan rộng, từ sau tai tới cần cổ trắng mảnh khảnh. Cảm giác đau đớn và khó thở khiến Tô Dạng lo sợ muốn mở miệng gọi "Đội trưởng" một tiếng, nhưng khi Đường Nhị Đả hốt hoảng chạy tới đỡ lấy anh, cảm giác đau như muốn xé rách da thịt lan rộng từ những nơi gã chạm vào lại càng khiến anh sợ hãi, trong vô thức gắng gượng đẩy người trước mặt ra, rồi ngất lịm đi.

5. Tô Dạng không biết bản thân ngất đi bao lâu, chỉ biết khi tỉnh lại, đập vào mắt anh là trần nhà trắng xóa, trên cổ tay chằng chịt dây cắm truyền và đủ các loại máy móc đều đặn hoạt động, trong không gian vang vọng từng tiếng tít......tít... Cơ thể anh đã không còn đau đớn, nhưng phía sau gáy nhức nhối không thôi. Tô Dạng khẽ cử động một chút, chống tay nâng cơ thể nặng trĩu ngồi trên giường bệnh, và anh thấy Đường Nhị Đả ngồi ngủ gục trên ghế cách nơi anh nằm không xa. Nghe anh mấp máy gọi một tiếng "Đội trưởng", gã giật mình bật dậy, vội vàng bước tới, có vẻ như muốn kiểm tra tình trạng của Tô Dạng. Rồi gã chợt khựng lại, quay qua lấy một đôi gang tay ý tế đeo vào, lại lấy từ kệ thuốc trong phòng một lọ thuốc ngăn mùi phun một lượt lên người, sau đó mới dám lại gần Tô Dạng, hỏi anh có khó chịu không, cổ họng có rát không, cơ thể có còn đau không... 

6. Tô Dạng lặng thinh ngồi nghe bác sĩ trao đổi kết quả khám nghiệm, sắc mặt càng lúc càng xấu. Anh vốn là Beta, có lẽ do bị ảnh hưởng bởi Alpha trội trong thời gian dài nên gây ra biến đổi về mặt sinh lí dẫn đến phân hóa thành Omega. Bởi vì bản thân anh vốn từng có tâm lí muốn trở thành Omega, sau đó lại có ý niệm bài xích nên cơ thể trực tiếp sinh ra phản ứng, gây nên chứng kích ứng với loại pheromones trực tiếp xúc tác thúc đẩy khiến anh phân hóa lần thứ hai. Triệu chứng kích ứng Tô Dạng vừa trải qua rồi, là đau đầu, choáng váng, tức ngực khó thở, rõ ràng nhất là những mảng đỏ ửng như dị ứng lan rộng trên người. Ngoài ra, kết quả kiểm tra độ xứng đôi của anh và Đường Nhị Đả cũng vô cùng thấp, càng ảnh hưởng tiêu cực hơn tới chứng kích ứng của anh. Bác sĩ nói hai người nên tránh tiếp xúc gần, càng phải tránh pheromones của đối phương để tránh để lại di chứng không tốt cho cơ thể.

[Kinh Phong] Hope Someday We Could Be HappierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ