Chương 21

9.9K 111 2
                                    

Chương 21: Ở trên xe dùng đầu lưỡi làm em vợ đến phát khóc/ Được con cá chà bặc của anh rể ch!ch đến tử cung

Chủ xe ở bên cạnh trợn tròn hai mắt, cư nhiên có người lại dám ở trên đường lớn dám phát trực tiếp đông cung sống như vậy, ngay cả cửa xe cũng không đóng lại.

Từ Nọa ghé vào tay lái, cửa sổ xe đang mở một nửa mà nhìn về phía chủ xe kế bên. Khuôn mặt nhỏ hoàn toàn không có bất luận một chút thẹn thùng gì, ngược lại càng thêm làm càn mà vặn vẹo cái mông, bàn tay nhỏ đem hai cánh mông thịt mềm mại vạch ra để anh rể dễ dàng liếm láp.

Tự Nọa không sợ hãi để người khác biết quan hệ của mình cùng với anh rể, cậu chỉ sợ chị mình biết thôi, cho nên trước mặt người ngoài hoàn toàn không có ý muốn che giấu.

Lôi Minh cũng không thể tưởng được em vợ mình lại nứng đến tình trạng này, bất quá hắn cũng rất thích cậu phát nứng đến như vậy.

Đèn đỏ đã nhanh chóng đổi thành đèn xanh, tài xế phía sau thấy xe phía trước còn chưa chịu chạy, lập tức không kiên nhẫn mà ấn kèn inh ỏi.

Lôi Minh đành phải đem cậu từ tay lái ôm xuống, sau đó đạp chân ga, nhanh chóng phóng đi.

Từ Nọa ngồi ở trên đùi anh rể vẫn luôn không an phận, đem âm hộ dâm đãng đè lên trên quần của Lôi Minh mà ma sát. Nước bên trong chảy ra lênh láng, làm quần của anh rể ướt thành một mảng lớn.

Vải dệt thô ráp ma sát với âm hộ đầy thịt đến mức làm Từ Nọa sướng đến "ừm... a..." mà mơ hồ gọi bậy.

Chỉ mới như vậy cậu vẫn cảm thấy không đã ghiền, cậu đem mông nâng lên, muốn ở cửa sổ xe cọ một chút.

Lôi Minh cảm thấy động tác này quá nguy hiểm, hắn liền đem cậu kéo xuống. Biết cậu lại bắt đầu phát nứng, không nhanh trấn an là không được: "Bé Nọa Nọa dâm đãng, chờ một chút. Đến chỗ đèn đỏ tiếp theo sẽ kẹt xe nghiêm trọng, chúng ta từ từ mà chơi.

Lôi Minh cố ý đem xe chạy đến nơi dễ kẹt xe nhất, để có nhiều thời giờ cùng cậu ở trên xe làm tình.

Cậu vừa nghe sắp tới rồi, càng thêm chờ không kịp. Trước tiên bò lên tay lái, đem cái mông to mọng nước hướng mặt anh rể: "Anh rể, Nọa Nọa chảy rất nhiều nước dâm, muốn anh rể hút sạch sẽ."

Phía trước đều là đường thẳng, không cần dùng đến tay lái, Lôi Minh đem đôi tay tách cái mông cậu ra, hôn lên lỗ đít đã bị nước dâm của cậu ngâm đến vừa ướt lại vừa mềm.

Khuôn mặt nhỏ dán lên tay lái, cậu quay đầu nhìn về phía anh rể, từng tiếng mà hai kêu: "Ừm a... Ông xã..."

Từ Nọa đột nhiên mở miệng kêu một tiếng "Ông xã", thú tính của Lôi Minh nhảy vọt lên trời, càng thêm ra sức mà liếm láp cái miệng nhỏ, đem đầu lưỡi trở thành dương vật to lớn, đâm sâu vào bên trong âm hộ, hung hăng mà thọc vào rút ra.

Từ Nọa bị đầu lưỡi ch!ch đến kêu sướng liên tục, dòng nước dâm cuồn cuộn nhắm thẳng trong miệng anh rể phun ra.

Phía trước tắc xe nghiêm trọng, chiếc xe bất động, Lôi Minh dùng thời gian kẹt xe đem đầu lưỡi đi ch!ch lỗ đít dâm của cậu, đem cậu ch!ch đến phát khóc.

Chờ qua đoạn đường kẹt xe, Lôi Minh đem cậu ấn trên dương vật thô to của mình, một bên lái xe, một bên hung hăng mà ch!ch âm hộ d/âm đãng của cậu.

Từ Nọa bị anh rể ch!ch đến kêu dâm không ngừng, tiếng rên hấp dẫn rất nhiều chủ xe khác.

"Ừm a... Anh rể... A... Ch!ch âm hộ mềm của Nọa Nọa ... Hức... Dương vật thật lớn... Nọa Nọa rất thích...... A... Đỉnh đến bên trong rồi, thật sâu... Muốn tới tử cung rồi, tử cung của Nọa Nọa sắp bị anh rể ch!ch hỏng rồi......"

Lôi Minh cũng không có che miệng cậu lại, tùy ý để cậu ở trên đường lớn kêu dâm.

Anh rể nâng eo, hướng bên trong không ngừng thúc tới, ghé đến bên tai hỏi cậu: "Tôi ch!ch đến em sướng sao?"

Cái miệng nhỏ hơi hơi mở, ánh mắt mê ly dại ra, cậu bị anh rể ch!ch đến thất thần.

[ĐM/THÔ TỤC/SONG TÍNH] Quyển Dưỡng Thê ĐệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ