Chương 27

7.6K 99 1
                                    

Chương 27. Liếm m*ông em vợ sau lưng vợ mình/ Anh rể để bạn của hắn đi quyến rũ vợ mình

Nhìn Lôi Minh giúp em vợ lau thân thể cẩn thận như vậy, Từ Nhu không ngừng nhíu mày. Cô trước kia cũng từng tắm rửa qua cho em trai, cũng chưa chú ý như vậy, cô thậm chí còn sẽ cố ý mà tránh đi bộ phận quan trọng.

Bất quá em trai cùng chồng cô đều là đàn ông, đàn ông với nhau hẳn là không cần thiết phải nghi ngờ.

Dù sao em trai cô đã trưởng thành, cô còn là chị gái, cũng không thể luôn nhìn chằm chằm xem, Từ Nhu cố ý lảng tránh một chút, đi đến ban công hít thở không khí.

Nhìn Từ Nhu đến ban công đợi, Lôi Minh lớn gan mà đem ngón tay cắm vào hậu huyệt non nớt kia, đầy đặn mà mềm mại, mấy nếp gấp bị ngón tay hắn banh ra, chu lên như cái miệng nhỏ, làm cho người ta muốn hôn hôn.

Lôi Minh hướng ban công liếc mắt một cái, thấy Từ Nhu đang ngắm phong cảnh, hẳn là sẽ không đột nhiên quay đầu, thế là liền vùi đầu ở cái miệng phía sau mềm mại của cậu mà dùng lưỡi liếm liếm, đem mỗi một mảnh nếp gấp đều liếm qua một lượt.

Từ Nọa vẫn luôn hôn mê, giống như cảm giác được cái gì, trong miệng phát ra một tiếng ngâm khẽ.

Nghe được tiếng ngâm, Lôi Minh vừa vui mừng vừa kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, theo sau đó hắn lại càng thêm ra sức mà liếm láp. Đầu lưỡi chen vào hậu huyệt nhỏ ấm áp, dùng đầu lưỡi vòng bên trong thành ruột mềm mại.

Khoảng cách từ ban công đến phòng bệnh chỉ cách vài bước chân, hơn nữa cơ hồ không có gì che đậy, Từ Nhu chỉ cần vừa quay đầu lại là có thể nhìn thấy một màn hết sức kinh khủng này.

Bất quá Từ Nhu trước sau cũng không có quay đầu lại, chuyên tâm nhìn phong cảnh bên ngoài, trong đầu đang suy nghĩ một chút sự tình, liền không có tận mắt nhìn thấy chồng mình ở hậu huyệt của em trai cô mà ra sức liếm láp.

Lá gan Lôi Minh rất lớn, dù bị Từ Nhu phát hiện cũng muốn dùng đầu lưỡi rong ruổi bên trong miệng huyệt dâm của cậu, nếm mùi hương dâm dịch của cậu.

Bị đầu lưỡi to ra sức vừa tinh tế mà liếm láp, thân thể cậu co rút mà rùng mình, phía trước dương vật bé nhỏ của cậu đều đã thẳng đứng, âm hộ cũng đã tràn đầy nước dâm.

Lôi Minh dùng đầu lưỡi di chuyển từ dưới lên trên, quét qua đầy đặn cánh thịt, đem nước dâm của cậu chảy ra uống hết vào trong miệng, tiếp theo lại dùng thanh âm cực thấp nói: "Bé Nọa Nọa dâm đãng, em còn chưa tỉnh mà nước dâm đã chảy nhiều đến như vậy."

Từ Nhu đứng ở cách đó không xa, nếu quay đầu lại lập tức sẽ có tai ương, cho nên Lôi Minh chỉ là tùy ý liếm mấy cái chứ không dám tiếp tục.

Nếu như bị Từ Nhu phát hiện, cậu khẳng định sẽ trách hắn, hắn vẫn nên thu hồi ham muốn lại một chút.

"Tôi đi mua cơm, cô nhìn Nọa Nọa một chút." Lôi Minh hướng về phía Từ Nhu nói một câu.

Từ Nhu lúc này mới quay đầu lại, một lần nữa trở lại trong phòng bệnh, cùng Lôi Minh gật gật đầu: "Vâng, anh đi đi, Nọa Nọa thích nhất là uống canh sườn, hoặc là canh củ sen, còn có canh gà."

[ĐM/THÔ TỤC/SONG TÍNH] Quyển Dưỡng Thê ĐệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ