Impossible (2)

252 25 6
                                    


Bốn.

Thời tiết hôm nay thật tệ, bầu trời bao phủ một màu xám xịt, cơn mưa kéo dài suốt nhiều ngày khiến mọi thứ đều ẩm ướt đến khó chịu. Yorn bưng khay thuốc trên tay, bước vào căn phòng ngập tràn mùi thuốc sát trùng, tiếng bíp bíp từ máy đo điện tim vang lên đều đều thật ám ảnh.

Sức khỏe của phu nhân ngày một suy yếu, những tháng gần đây bà gần như dành toàn bộ thời gian trên chiếc giường này, mọi phương thuốc đến bây giờ chỉ còn là một liệu pháp để khéo dài sự sống, hy vọng hồi phục là con số không.

Chủ nhân anh ngồi bên giường bà, nắm chặt lấy bàn tay gầy gò, ba ngày nay hắn không nghỉ ngơi dù chỉ một chút. Hắn sợ rằng khi tỉnh lại, điều đầu tiên bản thân nhìn thấy lại là thân thể vô hồn của mẹ mình. Điều đó thật quá kinh khủng.

Yorn không khuyên Elsu nghỉ ngơi, dù gì thì hắn cũng sẽ không chịu nghe. Điều duy nhất anh có thể làm bây giờ là ở bên hắn, chỉ vậy thôi.... nhất là trong những ngày tháng cuối cùng này.

Cuối cùng cũng không có phép màu nào xảy ra, phu nhân đã từ rã cõi đời sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật. Đám tang của bà được tổ chức một cách thầm lặng, diễn ra vỏn vẹn trong một ngày. Rourke đã không có mặt, ông ta ngồi trong phòng làm việc, châm một điếu thuốc lặng lẽ nhìn tấm ảnh trên bàn. Bức ảnh duy nhất ông ta còn giữ lại, về một cô gái trong bộ váy trắng tinh, trên tay là một bó lily trắng....nụ cười nàng....

Ngày hôm ấy, tất cả kế hoạch của tổ chức đều bị trì hoãn.

Elsu có mặt ở đó để lo liệu mọi chuyện, suốt quá trình tang lễ diễn ra, hắn không có lấy một chút biểu cảm đau buồn, nhưng trước giây phút nghi lễ hạ huyệt đắt đầu... hắn đã bỏ đi.

Ngày mai, mọi thứ sẽ lại trở về đúng quỹ đạo.

.

Kể từ ngày phu nhân qua đời, Elsu không để Yorn rời xa mình nửa bước, cũng không cho anh thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào. Hắn tự mình gánh vác tất cả công việc, cả ngày vùi mình vào nhiệm vụ; tác phong làm việc của hắn cũng thay đổi, quyết liệt hơn, tàn bạo hơn, không nhân nhượng với bất cứ ai.

Hắn vẫn giữ một nguyên tắc, không giết hại phụ nữ và trẻ em, tuy nhiên nếu họ dính dáng đến giới ngầm, Elsu cũng không còn ngần ngại mà thẳng tay nổ súng.

"Vùi đầu vào công việc không phải là cách để trốn tránh thực tại đâu thưa ngài"

Yorn nhìn chủ nhân của mình kết liễu kẻ phản bội tổ chức đang cố gắng bỏ chạy bằng một pha headshot từ tầng thượng trụ sở.

"Tên phản bội như hắn vốn dĩ không cần ngài phải đích thân xuống tay"

"..."

"Ngài cần nghỉ ngơi"

"..."

"Hôm nay ngài đã bắn trượt những 2 lần, đó là một điều rất không bình thường"

"Câm miệng, Yorn"

"Phu nhân mất rồi!!!"

Động vào vẩy ngược của hắn, chắc chỉ có anh dám làm. Elsu đứng bật dậy, ném cây súng qua một bên, bước nhanh về phía Yorn rồi toàn lực dồn mạnh người kia vào tường.

[Elsu x Yorn] The way we loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ