Impossible (1)

288 22 2
                                    


Năm lần Yorn cứu Elsu và một lần hắn làm điều đó.

Truyện viết theo motif 5+1 things, những bạn nào hay đọc fanfic trên Ao3 hay Tumblr thì chắc cũng từng đọc qua truyện kiểu này rồi, tui khá là thích cách dẫn truyện nên là... Chúc mọi người đọc vui :3

Bối cảnh thế giới ngầm, có h siêu nhẹ [16+] [HE]

Top nhỏ hơn Bot 2 tuổi.

----------------------------------------------


Một.

Lần đầu tiên Yorn gặp Elsu là ngày cậu chủ nhỏ này tròn 9 tuổi, cái dịp mà những đứa trẻ vốn sinh ra đã ngậm thìa vàng như này sẽ được cha mẹ họ tổ chức những bữa tiệc tưng bừng, hàng chục, thậm trí hàng trăm khách mời sẽ đến chung vui với thật nhiều hộp quà lớn nhỏ, tiếng nhạc ngập tràn sinh thự, những lời chúc tốt đẹp...

Vậy mà...

Không có lấy một bình hoa tươi, chẳng có đàn nhạc, bóng bay hay quà cáp, không một ai đến chúc mừng. Dọc khắp hành lang tiến đến phòng khách của biệt thự là một mùi gỗ thoang thoảng, thảm nhung đỏ đô trải dài trên sàn, rèm cửa sổ đóng kín đến nỗi một tia nắng cũng chẳng thể lọt qua, ánh đèn hành lang mập mờ, những bức tranh treo tường, bình hoa, đồ vật được bài trí tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, không cần cầu kỳ mà vẫn thấy được sự giàu có của gia chủ, đồ đạc không nhiều nhưng giá trị thì vô cùng lớn.

Dù vậy, chẳng phải căn biệt thự này là nơi ở của một đứa trẻ sao, thậm chí mới chỉ 9 tuổi?! Cái không khí này thực sự quá lạnh lẽo rồi, sự xa hoa kia căn bản chẳng có bất cứ ý nghĩa gì.

Yorn - một trong hàng chục "búp bê sống" được sinh ra với mục đích phục tùng chủ nhân của mình, bằng một cơ duyên nào đó, nhóm máu của anh trùng với cậu thiếu gia nhà tài phiệt này.... thế là bỗng nhiên anh trở thành kẻ được chọn.

Người đàn ông đi trước mặt anh là boss của một trong bốn tổ chức Mafia lớn nhất đất nước, ông ta nổi tiếng là một kẻ giết người không chớp mắt, tay thiện xạ không có đối thủ, tên đồ tể khát máu và đầy thủ đoạn. Chỉ là đi cạnh bên thôi, Yorn cũng không dám thở mạnh.

Là một tên máu lạnh thì cũng được thôi nhưng anh không ngờ rằng ông ta còn thờ ơ với chính vợ con của mình. Ngay khi bước vào phòng khách, boss mafia cũng chỉ vứt lại một câu rồi lập tức quay lưng bỏ đi.

"Từ bây giờ, nó là chủ nhân của mày"

"Vâng, thưa ngài"

.

Chủ nhân có vẻ không ưa tên thuộc hạ "bất đắc dĩ" này cho lắm, cũng phải ha, ngay cả câu nói duy nhất của cha cậu cũng là dành cho Yorn, ông ta thậm chí còn không có lấy một lời chào cho đứa con của mình.

Suốt một tuần đầu tiên, anh thậm chí còn không bước nổi một chân vào phòng của chủ nhân. Thật may vì phu nhân lại rất cởi mở mà chào đón thành viên mới của cái nơi lạnh lẽo này, quả thực là một người phụ nữ nhân hậu. Cũng nhờ bà mà Yorn biết rằng, Elsu đã luôn bị giam cầm trong tòa biệt thự này từ khi sinh ra. Ngày sinh nhật tròn 9 tuổi ấy của chủ nhân... cũng là lần đầu tiên hai cha con họ gặp nhau.

[Elsu x Yorn] The way we loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ