Elsu choàng tỉnh, lòng vẫn không khỏi bàng hoàng bởi giấc mơ quái đản vừa rồi. Hắn dè dặt nhìn về phía mái đầu vàng nằm kế bên mình. Vẫn là Yorn, chàng tình nhân xinh đẹp của hắn, không còn dáng vẻ mạnh mẽ, rực rỡ như mặt trời kia, khuôn mặt bình yên hiện lên trong ánh trăng nhè nhẹ quả thực khiến người ta say đắm.
Lặng nhìn Yorn say ngủ, hắn vô thức kéo chàng vào lòng mình ôm lấy như bảo vật. Chẳng biết rằng từ khi nào chàng trai ấy đã tỉnh giấc, Yorn mơ màng ngước lên thấy hắn còn thức lòng chợt lo lắng.
"Elsu?"
"Tôi làm em thức sao" Elsu áy náy xoa đầu người yêu, dịu dàng hôn lên mái tóc tơ mềm.
Chàng không đáp, chỉ quan tâm đến ánh mắt của tình nhân. Vẫn là cái nhìn đầy dịu dàng nhưng lần này lại có chút bàng hoàng. Yorn liền hiểu ra, cười cười hỏi.
"Gặp ác mộng à?"
"Ừm" Elsu không quá ngạc nhiên, chàng vẫn luôn đi guốc trong bụng hắn.
"Điều gì lại khiến anh lo lắng đến vậy chứ"
"Em nói sẽ bỏ tôi"
"Ha ha, Xạ thủ Hoàng Kim lạnh lùng tàn bạo không ngờ lại có ngày sợ bị bỏ rơi cơ đấy"
"Vì đó làm em nên tôi mớ mới sợ" Elsu xụ mặt, bày ra dáng vẻ tổn thương và hờn dỗi trước thái độ cợt nhả của chàng.
Yorn liền nín họng, chọc nữa không khéo mai hắn giận rồi ai nấu bữa sáng cho mà ăn. Chàng vuốt ve khuôn mặt người kia rồi rướn người lên, đặt một nhụ hôn nhẹ lên môi hắn. Không để Elsu kịp phản ứng, chàng lại hôn lên trán, mũi và má người kia cười khì để lại ba chữ "Em yêu anh" rồi ôm eo hắn toan ngủ tiếp.
Nhưng hắn nào có thể để chàng chơi đã rồi để lại hậu quả như vậy. Hắn bậy dậy, đè ngửa chàng dưới thân thô bạo chiếm trọn từng hơi thở người kia. Yorn vừa mới trải qua một đêm giường chiếu giờ đã chẳng còn sức chống trả đành bất lực để hắn vô tư đàn áp.
Tới khi cảm nhận được hơi thở yếu dần của chàng Elsu mới tiếc nuối buông ra. Hắn cười đầy thoả mãn, lại lần nữa ôm gọn Yorn vào lòng an tâm đi ngủ.
"Hôm nay tha cho em"
"Đồ khốn này. Chứ không phải mới nãy vừa dày vò người ta tận ba hiệp à?"
<<<>>>
Oneshot đầu tiên tui collab với mẻ partner. Lúc đầu tính chia thành hai bản truyện tranh và truyện chữ riêng mà lười quá nên lại thành ra nửa nọ nửa kia mất gòi ( ꈍᴗꈍ)
Hôm nào t nghĩ ra mấy cái plot hay hay mà không biết nhét đâu thì lại collab nha Hima1603 :)))
Chúc mọi người đọc vui <3
21/07/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Elsu x Yorn] The way we love
RomantizmTổng hợp những mẩu truyện nhỏ về cặp đôi cute này. Thập cẩm các thể loại ngọt, ngược, HE, BE, OE...(sẽ có cảnh báo trước) Ảnh bìa và tranh minh họa trong truyện thuộc về Ngọc Nguyên (https://www.facebook.com/NgocNguyendayne) Enjoy~