"Chú chim nhỏ và Bầu Trời"

211 19 7
                                    

Note: Hai đứa nhỏ trong fic không phải con người, có thể coi chúng "chính là sức mạnh ánh sáng bản nguyên thần lực dưới chân Thánh Sơn ngưng tụ mà thành" giống như Rouie

Thiết lập: Elsu được Tháp Quang Minh chiêu mộ và trở thành Xạ thủ Hoàng Kim (Dưới trướng Yorn) - Gọi vậy thôi chứ vẫn là tạo hình mặc định của ổng nha.

Không phải ABO, không sinh tử, HE.

Chúc mừng sinh nhật Elsu 🎉🎉

----------

Elsu yêu những đứa trẻ, những sinh linh nhỏ bé ấy luôn khiến gã đàn ông vốn bản tính cục mịch khó gần này trở nên dịu dàng hơn ai hết. Đám nhóc tì trong thành Mildar cũng bởi vậy mà quý hắn lắm, đối với chúng người đàn ông trong nóng ngoài lạnh này giống như người cha thứ hai vậy. Mỗi lần gặp là tên xạ thủ lại được chúng bao quanh, bám riết không rời. Tuy có chút vướng víu song Elsu lại tỏ ra khá hưởng thụ, như một một con gấu lớn, hắn ôm cả đám vào lòng rồi đưa đi dạo phố. Cha mẹ bọn trẻ gần như chẳng bận tâm lắm, cũng phải... thật vô nghĩa khi cho rằng "Người bảo hộ thành Mildar" sẽ làm hại con họ.

Hắn khao khát có một đứa con, muốn được chở che nuôi dưỡng chúng thành người, nếu là con trai hắn sẽ dẫn thằng bé đi khắp thế giới, dạy nó những tuyệt kỹ để nó trở thành một tay thiện xạ bách phát bách trúng. Còn nếu là một cô bé thì sao? Con bé sẽ là nàng công chúa của hắn, nàng sẽ được trở thành bất cứ ai mình muốn, sống một đời vô lo vô nghĩ.

Cho đến ngày Yorn trở thành một phần trong cuộc đời của Elsu, tuy rằng phải gác lại ước mơ nho nhỏ, hắn vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại và hết mình hưởng thụ nó. 

Yorn yêu Elsu, yêu cả cái cách hắn dành tình thương cho những đứa trẻ. Tuy Elsu nói rằng không bận tâm chuyện có con nhưng chàng biết người thương nói vậy bởi vì hắn cũng yêu chàng rất nhiều. Một lần tình cờ, chàng đã hỏi hắn.

"Anh đã từng nghĩ đến tên của những đứa trẻ chưa?

"Enda và Lani"

"Chú chim và bầu trời ư? Em không ngờ anh lại tinh tế như vậy đấy Elsu"

Vậy đi, chàng sẽ đáp ứng nguyện vọng của hắn.

.
.
.

Đó là một ngày đầu hạ, bầu trời đầy nắng và gió, chàng kéo tay hắn băng qua hành lang điện Gospel, nơi hướng đến cánh cửa tinh xảo ở cuối con đường. Giữa căn phòng mờ tối trong ánh đèn tinh linh, hai bảo thạch tỏa ra sắc xanh nhè nhẹ. Thật khó hiểu, cuộc đời hắn đã nhìn qua vô số đá quý thậm chí còn đẹp hơn chúng rất nhiều, nhưng lạ thay hai viên "đá" tầm thường này lại khiến Elsu không thể nào rời mắt.

"Đây là thứ gì?"

"Con của chúng ta"

"Hả?"

Yorn phì cười trước biểu cảm hết sức giải trí của tên người yêu, chàng đan tay hai người vào nhau, hôn nhẹ lên mu bàn tay hắn rồi đặt lên hai viên bảo thạch. 

"Em đếm đến 3 thì hai ta cùng nhau truyền pháp lực vào chúng nhé!"

.

.

[Elsu x Yorn] The way we loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ