🐰[Em Trai Trùm Trường Tà Dăm] 3

1.9K 161 5
                                    

Trước tình huống như vậy đi ôm người ta, Đình Phong nhất thời không biết nên phản ứng thế nào cho 'bình thường' nhất. Bị mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ Thành Tâm làm cho ngây ngây dại dại, má có hơi ửng hồng, hắn cúi gằm mặt xuống che đi mấy vệt ngại ngùng.

Chưa kể... Ánh mắt Đình Phong thâm trầm liếc xuống lồng ngực trắng mịn của Thành Tâm, áo sơ mi bị cậu cởi gần hết cúc, thoắt ẩn thoắt hiện lộ ra xương quai xanh mê người, còn có hai cái núm vú nhỏ hồng hào, nhìn thôi cũng làm cho thân nhiệt hắn tăng lên nhanh chóng.

'Đàn em' vô tình bị suy nghĩ gay go đồi trụy của đại ca làm dựng lên thành túp lều nhỏ, dần dần trướng đau, tạo thành cái đồi núi siêu to khổng lồ dưới lớp quần tây của nam sinh.

Thành Tâm kinh ngạc nhìn rồng bự đang muốn tung cánh thoát khỏi lồng giam dưới háng Đình Phong, một tiếng "Á đù" không khỏi bật ra. Miệng nhếch lên một độ cong khó phát hiện. Ý nghĩ xấu xa lướt qua đầu cậu, đôi bàn tay thon dài lỡ sượt nhẹ qua, đụng vào con cặc đã nứng đến căng đầy của bạn sao đỏ.

Chạm một hồi không thấy người dưới thân có ý định đẩy mình ra, tay bắt đầu chà xát mạnh hơn, còn bóp chim nữa.

"Hê... Hóa ra đại ca đây cũng biến thái thật sự đấy, bị thằng đực rựa ôm sát một chút đã nứng cặc rồi à?" Thành Tâm cười ác ý nhìn phía dưới Đình Phong, chiếc tay lỡ ban nãy giờ đã thành tay chiếc tay hư hỏng không nhân từ, mạnh bạo bóp chặt lấy con chim cúc cu hư hỏng không kém của Đình Phong.

"A—" Đình Phong nhìn thiếu niên mới gặp vài lần bóp chặt con cặc đang nứng tình của mình kia, đau đớn xen lẫn khoái cảm khiến miệng không khỏi thoát ra những rên rỉ nhẹ bâng.

"Nhìn bên ngoài con cặc của anh cũng bự đấy, không biết khi móc ra nó sẽ to cỡ nào nhỉ đàn anh biến thái? Nứng lắm à?" Nói liền làm, Thành Tâm kéo khóa quần Đình Phong xuống.

"..." Đình Phong mặt hồng hồng, chớp chớp mắt nhìn cậu.

"...?"

Hơn cái dùi cui nữa đcm ánh sáng chói loà chọc đui mù mắt chó rồi a a a!!! Cmn đúng là nam chính, đến con cu còn ảo ma như vậy, thiếu niên âm thầm thắp nhang phù hộ cho mông đít bản thân.

"H-hàng họ ổn đấy, nhưng vẫn còn non lắm!" Hơi chột dạ gãi má, cậu vẫn cảm thấy tổn thương đó nha huhuhu mấy tên chim to đáng ghét thiệt sự.

Nhà vệ sinh ở bãi đất trống sau trường khá vắng, cũng sẽ không có ai đến đây giờ này.

...

Vừa rên một xíu đã bị người ta kéo lê lết bỏ vô buồng vệ sinh, đàn anh ngồi lên thành bồn cầu thở dốc, bên dưới được cậu em khoá dưới xoa nắn thoải mái.

Con cặc thô to được giải thoát ra, bị Thành Tâm bóp nãy giờ đã nứng đến chảy tinh dịch nhầy nhụa ở quy đầu. Mùi tanh nồng đặc trưng của bộ phận nam giới liền tỏa ra khắp buồng.

Không biết có phải do bị mùi hormone nam tính từ Đình Phong ảnh hưởng hay không, Thành Tâm cảm nhận được thứ phía dưới của mình cũng dần hứng lên mất rồi.

Thiếu niên xinh đẹp ghé sát vào tai đàn anh khoá trên của mình, thổi nhẹ vào tai hắn, dùng đôi tay hư hỏng của mình nắm chặt lấy thân cặc đã nứng đến phát đau. Ác ý mà tuốt lên xuống, tiếng nhóp nhép dâm mỹ vang lên khắp phòng vệ sinh...

[BL/ H tục] 1001 Tư Thế Lăn Giường Của Phịch Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ