ảnh: Khói#0907 [discord]
------------------------------------------------"Các con hãy nhớ, chúng ta là thiên thần, cần làm việc thiện, không làm việc ác. Như vậy mới là người trong gia tộc Đại Nam."- Một người đàn ông có đôi cánh và chiếc vòng trên đầu. Khuôn mặt có 3 vòng lần lượt có màu xanh, vàng và đỏ.
-"Cha ơi, trên thế giới có bao nhiêu chủng loài ạ?"- Một cậu bé có nước da màu đỏ cùng với ngôi sao chính giữa khuôn mặt, cậu bé khoảng chừng 10 tuổi đang hỏi người đàn ông. Có vẻ cậu là con của người đàn ông đó.
-"Cha con cũng muốn hỏi như câu của Việt Nam nữa cha!"-Một cậu bé lớn hơn cậu bé tên Việt Nam kia 2 tuổi khuôn mặt nửa đỏ ở trên và nửa xanh ở dưới, chính giữa là ngôi sao vàng.
-". . .Con cũng muốn biết thưa cha Đại Nam"-một cậu bé lớn hơn cậu bé Việt Nam và nhỏ hơn cậu bé nửa xanh nửa đỏ. Nước da vàng và trên mặt có 3 sọc màu đỏ.
-"Được rồi, Việt Nam, Cộng Hoà, Mặt Trận. Ta sẽ nói khi các con trưởng thành"-người đàn ông nói.
-"Vâng thưa cha Đại Nam!"- 3 đứa trẻ đồng thanh.
.
.
.
/pằng/
[5 phút sau]
-"Thưa phu nhân, thần mang trà lên cho người rồi ạ."- Người hầu gái nói.-". . ."-Đáp lại người hầu là sự im lặng đến tột độ.
-*Lạ nhỉ, bình thường đem trà lên thì phu nhân thường nó vọng ra. Chẳng lẽ. . .!*- Người hầu suy nghĩ, Chợt thấy mọi truyện càng ngày càng không ổn, liền đập cửa gọi lớn.
-*Papa bảo mình đem tài liệu đưa phụ thân, đem xong mình cũng sẽ ngồi chơi với mẹ nữa, rồi cùng mẹ ra vườn chơi*-Cậu bé Việt Nam nghĩ.
-"Người hầu, cô làm gì vậy. Sao đập cửa phòng của mẹ ta"- Việt Nam hỏi người hầu khi thấy cô đứng trước cửa phòng đập liên tục vào đó.
-"Thưa cậu chủ, tôi thường mang trà lên cho phu nhân nhưng hôm nay tôi gọi mãi không thấy phu nhân hồi đáp!"- Người hầu nói với giọng hốt hoảng khiến cho Việt Nam cũng đứng ngồi không yên.
-"mau cho người phá cửa phòng đi!"- Việt Nam ra lệnh cho người hầu, cô nghe rồi chạy đi kiếm người phá cửa. Cửa được phá, ai cũng hốt hoảng. Người đi tìm ngài Đại Nam, Người đi tìm điện thoại, . . .Nhưng riêng Việt Nam như chết lặng, mắt mở to, hai hàng nước mắt nóng hổi chảy ra không ngừng. . . cậu. . .đã khóc.
..
.
.
.
.
.
-"Tôi xin lỗi ngài Đại Nam tôi không thể, bệnh nhân đã mất từ 7 phút trước. Tôi thành thật xin lỗi!"-
-"Không sao WHO, ngài cũng đã cố gắng rồi"- Đại Nam nói với giọng buồn rầu.
..
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Faller Angel
Randomnguồn ảnh: nhìn kĩ đi「lụm trên pinterest! Nếu là tranh của bạn thì tôi xin phép mượn nó」 Thời gian ra chap: không ổn định -Truyện viết để thỏa mãn đam mê của tôi nên không mang tính chất xúc phạm hay miệt thị đất nước hoặc người nào đó. -Truyện khôn...