-"Xin chào ta là Nazi"-
-"Ta là I.E, còn đây là J.E"-
Người giáo viên tên I.E đó chỉ tay về phía J.E - người có đôi tai và đuôi của nhân miêu. Đột nhiên J.E chạy về hướng Việt Nam và ôm cậu, cậu bất ngờ, cố gắng đẩy con mèo to xác này ra nhưng bất thành, rồi J.E lại còn hôn má cậu nữa chứ. Việt Nam giơ tay và tát một phát vào mặt J.E khiến cả lớp nghĩ rằng, cậu sẽ bị J.E ghim. Nhưng T/G tính không bằng J.E tính. Y rưng rưng nước mắt rồi nói:
-"Việt Nam, cậu hết thương tôi rồi."-
Cậu bất ngờ, Black hay còn gọi là Xích Quỷ thấy vậy liền cầm tay cậu, kéo cậu vào lòng mình rồi ôm chặt lấy cậu. J.E thấy vậy liền cầm tay trái của cậu, kéo cậu về phía y. Cậu bị kẹt giữa hai con người này, Việt Nam bất lực, ai cứu Việt Nam đi.
-"J.E à, lâu ngày không gặp."-
-"Lâu ngày không gặp, phiền ngươi đừng ôm Việt Nam nữa, được chứ?"-
-"Ô xin lỗi nhưng Việt Nam là của tôi rồi."-
-"Này ngài Black, con là của ngài từ khi nào vậy?"-
-"Từ khi con gặp ta."-
Việt Nam bất lực, lần đầu gặp đã bị Xích Quỷ hỏi lên hỏi xuống, lúc thì hỏi "Ngươi có phải là gián điệp mà bọn thiên thần cử xuống không?", nào là "Ngươi ở đây với mục đích gì?", hoặc "Tại sao ngươi lại bị đầy xuống dưới đây?"[còn 7749 câu hỏi], còn lôi mấy món đồ tra tấn ra dọa cậu khai báo thành thật. Xích Quỷ hỏi cậu dồn dập khiến cậu chưa kịp mở miệng chứ đừng nói là ngáp. Còn cho cậu nhịn ăn. Vậy nói xem, cậu là của Xích Quỷ từ lúc nào vậy?
-"Này, tôi không thích ăn bơ đâu."-
Tông giọng chứa đầy sự bất lực vang lên, là của J.E. Xích Quỷ liền đáp trả lại y:
-"Ngươi điên à, mùa này làm gì có bơ."-
J.E và Xích Quỷ nhìn nhau không chớp mắt. Nazi đứng trên bục giảng chỉ có thể nói I.E kéo J.E lên. I.E tiến tới bàn cậu, cầm cổ áo của tên nhân miêu to xác kéo lên bục mặc cho y đang cố dãy dụa. Lúc thì cầm tay I.E, cố gắng gỡ ra. Lúc thì cố quay về phía sau để cắn vào tay I.E nhưng bất thành. Lúc thì ngào to yêu cầu bỏ tay khỏi cổ áo để đi xuống gặp Mỹ Nhân. Việt Nam nghe thấy, mí mắt giật giật, mặt cậu đen hơn tiền đồ chị Dậu. Nếu không nhờ Xích Quỷ đang ôm cậu, cậu sẽ đi lên xé J.E thành trăm mảnh. Hoặc cậu sẽ giảng cho J.E về đạo lí, lí do cần có thứ được gọi là "liêm sỉ" và cầm cuốn sách giáo dục công dân, đập liên tục vào mặt J.E cho đến khi giảng xong hoặc cái bản mặt của J.E có vết bầm tím mới thôi. Cậu mà giảng đạo lí, thì chỉ mất tầm 3 phút thôi chứ không nhiều.
「phút: đổi thành giờ đi, các cậu sẽ hiểu =)) Phút => giờ」
----------tua nào tua nào----------
Hiện tại, cậu đang đứng trước cửa nhà cậu. Bên cạnh cậu là J.E và Xích Quỷ, đằng sau là Nazi và I.E. Ba người họ đã theo cậu về nhà, còn vì sao thì là do J.E cứ nằng nặc đòi về cùng, Xích Quỷ thì không cho nhưng J.E cứ ăn vạ đòi về nhà cậu cho bằng được nên đành để J.E về cùng. Bước vào nhà, May (Vera = May) chạy ra ôm lấy cậu, nhưng khi thấy J.E, cô tắt luôn nụ cười mà chỉ nói Việt Nam vào nhà. Cậu cũng chỉ ừ một tiếng rồi đi vào,May thấy cậu khuất bóng thì mới lườm ba người nào đó rồi đi vào. Các hệ thống đang nấu ăn cũng chào cậu rồi tiếp tục công việc của mình. Việt Nam vào phòng, không quên khóa cửa phòng, tránh có người vào bất chợt vào. Cậu vào phòng tắm, cởi bộ đồng phục vướng víu trên người rồi thả người xuống dòng nước ấm. Trong khi đó, ở dưới nhà...
-"Hộp đựng da vị đâu??"-
-"Tôi vừa mới để túi thịt chưa rửa ở đây mà, có ai cầm nhầm không đấy?"-
-"J.E, ngươi đứng im đi. Tí hỏng đồ là ngài Vie lại cho quỳ đấy."-
//XÈO//
-"Á, rán cá sao không để ráo nước rồi hẵn rán cho thế nó xèo-"_
Một cái muôi bay vào đầu Anissa khiến cô bất tỉnh nhân sự. Nói chung mọi thứ đang bắt đầu rối loạn hết lên. Việt Nam đang mặc đồ cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Cậu từng bước từng bước xuống dưới nhà, bàn được bày đồ ăn nhiều vô kể. An Chi liền kêu tất cả mọi người ăn cơm. Họ có một bữa cơm vui vẻ mà không biết rằng, có ba người nào đó trên cành cây và theo dõi hết cử chỉ của mọi người.
-"Sao ngày nào chúng ta cũng phải đến đây vậy?"- ??1
-"Đi hỏi em ấy đi thì biết."- ??2
-"Ăn nói cho cẩn thận, em ấy là của ta."- ??1
-"Là của ta!"- ??2
Khi ??1 và ??2 chuẩn bị đánh nhau thì...
//BỐP, BỐP//
-"Sao đánh ta?"- ??1 và ??2 đồng thanh
-"Đi theo dõi mà hai người ồn ào quá"- ??3
-"Có vẻ chúng ta bị phát hiện rồi"- ??1
-"Các người là ai hả?"-
Đó là giọng Jasmine, cô thường đi làm nhiệm vụ nên ít khi xuất hiện. Cô đang chuẩn bị vào nhà thì nghe thấy giọng nói phát ra nên mới đi đến và phát hiện ba người. Câu hỏi của Jasmine khiến cho mọi người ở trong nhà nghe thấy, họ chạy ra và bắt gặp ba người. Thấy tình thế bất lợi, ??3 tạo ra một cái hộp bao bọc lấy ba người rồi biến mất.
-"Tôi nghĩ rằng, đó có thể là gián điệp của tiên tiến sĩ đã thí nghiệm Wendy."-
-"Tạm thời vẫn chưa xác định được, Tốt nhất là chúng ta phải cảnh giác cao độ hơn thôi. Giờ thì mọi người vào nhà đi"-
Sau lời nói của Việt Nam, Mọi người đành đi vào nhà mà không xem xét gì nữa.
o0o
Hết rồi
Bí ý tưởng quá ;-;
Lượt vote cũng ít nữa
Vậy nên, từ 15 - 20 lượt vote sẽ ra một chương
Chứ hơn 1000 lượt đọc mà có hơn 200 lượt vote, dưới 250 lượt vote
Sầu quá rồi
Công sức, ý tưởng để viết truyện mà lượt vote như thế chắc drop luôn quá ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Faller Angel
Randomnguồn ảnh: nhìn kĩ đi「lụm trên pinterest! Nếu là tranh của bạn thì tôi xin phép mượn nó」 Thời gian ra chap: không ổn định -Truyện viết để thỏa mãn đam mê của tôi nên không mang tính chất xúc phạm hay miệt thị đất nước hoặc người nào đó. -Truyện khôn...