Chap 10: quái vật kì dị?

158 24 86
                                    

//RẦM//
-"CÓ AI Ở ĐÂY KH-"

-"AN CHI !!! Cậu phá nhà rồi !!!"-

Tình cảnh ở hiện tại:

An Chi - kiêm hệ thống, mới đi làm nhiệm vụ về đã làm hỏng trần nhà và đi xuống hét to.

Việt Nam, đang đen mặt tức giận vì hết Hydrangea và Happy phá nhà thì đến lượt An Chi.

Clover - kiêm người vừa chặn giọng An Chi đang rất rất bực mình. Tiền bay thì ai cả không bực.

Anissa, đang đứng bất động ở kia kìa. Chắc vẫn còn đang shock lắm.

Xuân ơi, where are yo- ĐỪNG NHẢY LẦU VỘI XUÂN ƠI, SAO KHÔNG NHẢY CHỖ KHÁC MÀ NHẢY CHỖ NÀY. DIE RỒI THÌ AI DỌN XÁC CHO XUÂN ĐÂY XUÂN ƠI!!!

-----( ̄▽ ̄) Đừng hỏi tại sao dải phân cách lại ở đây-----

Hiện tại, các hệ thống trừ Anissa đang ngồi quỳ xuống sàn. Trên mặt họ có một vài viết thương như đi đấm nhau nhưng tệ nhất là Xuân, nhảy lầu, đập đầu và chảy máu. 

-"Rồi, ngồi ở đây mà ngẫm nghĩ lại tại sao mình lại ngồi ở đây đi."-

Nói xong, Việt Nam lền đi về phòng của mình, các hệ thống còn đang suy nghĩ lại lí do mình quỳ ở đây. Nằm dài trên phòng, bây giờ là 7 giờ 30 phút mà 8 giờ mới bắt đầu học. Cậu ngồi dậy và thay quần áo đang mặc thành đồng phục rồi đi xuống nhà. Mỗi tiếng bước chân khiến cầu thang như muốn sập xuống, cậu nhìn về hướng các hệ thống. Ôi trời, họ còn đang cãi nhau nữa kia kìa.

-"e hèm"-

Việt Nam ho nhẹ khiến hệ thống để ý, Cậu nói:

-"Mau lên thay đồ đi rồi còn đi học."-

Nói xong, các hệ thống liền chạy lên phòng thay đồ để lại An Chi và Hydrangea lại. Vì sao á? họ đã đăng kí nhập học đâu mà vào. Hai người còn đang ngơ ngác thì Việt Nam lên tiếng.

-"Hai người là hệ thống mới, đúng chứ?"-

-"Đúng rồi đó ngài"-Hai người đồng thanh

-"Vậy hai đứa lên phòng hệ thống nào đó để mượn tạm đồng phục của ai rồi đến trường xin nhập học nhé"-

-"Vậy tôi/con xin phép đi trước, chào ngài"-

Hai người cúi đầu rồi đi lên tầng. Rồi họ tập chung dưới nhà, lên xe và đi đến trường mà không biết rằng, trò chơi của tên tiến sĩ đó đã bắt đầu, một trò chơi cho một cuộc trả thù. 

Cậu - Việt Nam vẫn đến trường như thường, các hệ thống của cậu đã nói cậu vào trước do có việc cần làm. Bước vào cổng, những lời bàn tán đó không hiểu vì sao việc nói xấu càng nhiều hơn những ngày đầu, Cậu ghét bị bàn tán. Vì sao ư? Do quá khứ của cậu. Mặc dù Black từng khuyên cậu về điều đó, còn bắt cậu phải ghi nhớ nữa mà. Sao cậu có thể quên đây?

[ Hồi tưởng quá khứ ]

Trên một vùng đồng bằng xanh tươi, có một cậu bé tầm 15, 16 tuổi đang ngồi ở đó. Mái tóc màu đỏ bay theo gió, trên mái tóc đó có một cái kẹp tóc ngôi sao vàng năm cánh mà cậu bé từng nói là "Đó là món quà cuối cùng của mẹ tôi nên tôi không nỡ vất nó". Bên cạnh cậu là một người có khuôn mặt bị che đi một nửa, chỉ để lộ miệng của anh.

[Countryhumans] Faller AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ