Chương 8. Hạm Đội Sao Đỏ vs Thiết Huyết (phần 1)

541 4 13
                                    

Sau khi đánh bại Zuikaku, Shoukaku với cả Kaga, tôi thấy tình hình giờ đã ổn hơn. 

Lúc này, mọi người thấy tôi vẫn còn sống thì họ mừng lắm.

(Mọi người): "Thủ lĩnh!!!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Các cậu!" -Tôi kêu lên và đáp xuống trước sự ngạc nhiên của mọi người.

(Kite/Cleveland): "Tuyệt thật, cậu đã nâng cấp được sức mạnh mới sao?"

(Nữ hoàng Elizabeth): "Làm sao mà ngươi có thể nâng cấp được vậy?"

Đối mặt với câu hỏi của mọi người thì tôi nói.

"Tôi đã nói rồi mà, đó là sức mạnh của khối lập phương đó là Red Wisdows Cubes đã giúp tớ mở khóa sức mạnh mới và nâng cấp tớ trở lên mạnh hơn!" -Tôi nói.

Trước khi tôi cùng với Hạm đội số 58 rời khỏi hạm đội chủ lực của Azur Lane, tôi gọi Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm ra chỗ Tôi nói chuyện.

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Đại Tá Tiến Lâm, ra đây nói chuyện với tớ!!"

(Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm): "Có chuyện gì vậy, sếp?!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Tớ giao phó nhiệm vụ bảo vệ Azur Lane cho cậu đó, hãy thay tớ làm vai trò làm thủ lĩnh của hạm đội này!"

(Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm): "Tớ... Tớ chưa chắc bản thân tớ có làm được không nữa, sếp?!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Tớ chắc chắn cậu sẽ làm được mà!! Hãy lắng nghe ý kiến của họ rồi suy nghĩ là được!!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Tớ biết mà, Đại úy Trường Giang vốn hay nóng tính và khả năng quyết đoán tốt chứ."

(Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm): "Vậy, tại sao cậu lại giao nhiệm vụ cho tớ vậy?!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Tớ nhất định phải tới đó, Nghị Viện Phương Bắc đang gặp nguy hiểm!"

(Thượng tá Nguyễn Đình Thành): "Có chuyện gì vậy, Đại Tướng?!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Cậu đã nghe rồi chứ, Thượng tá Nguyễn Đình Thành?!"

(Thiếu tướng Phạm Ngọc Anh): "Bọn tớ nghe rõ những gì cậu nói mà!"

Wales đi đến chỗ chúng tôi rồi hỏi.

(Prince of Wales): "Có chuyện gì sao, Đại tướng?!"

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Tôi sẽ cùng hạm đội của mình tới Nghị Viện Phương Bắc!"

(Javelin): "Chuyện... Chuyện gì vậy?!"

(Thiếu tướng Phạm Ngọc Anh): "Anh xin lỗi Javelin, bọn anh phải tới đó rồi!"

(Javelin): "Ehhhh!!! Vậy là tụi em sẽ không thể chiến đấu tiếp cùng các anh nữa sao?!"

(Thiếu tướng Phạm Ngọc Anh): "Không sao đâu, Javelin. Bọn anh rất tin tưởng nhóm của Đại Tá Tiến Lâm, em hãy theo họ nhé."

(Illustrious): "Tôi không phản đối gì khi ngài tới đó."

(Đại tướng Vũ Quang Hải): "Mọi người, giờ chúng tôi phải tới Nghị Viện Phương Bắc nên chúng tôi sẽ tới đó sau khi nhiệm vụ này hoàn thành!"

Hạm Đội Tàu Chiến Của Hải Quân Nhân Dân Việt Nam Ở Azur LaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ