Tại Sở Chỉ huy của Sirens, nơi đây đang diễn ra một cuộc họp của các Sirens. Lúc đó, có 3 Đặc vụ của Hải Quân Nhân Dân Việt Nam đã lẻn vào đây để thăm dò hành động của đám Sirens.
-Góc nhìn của Đặc vụ 1-
(Đặc vụ 1): "Xin lỗi các cậu, mình tới hơi trễ." -Anh ta vừa đi tới chỗ hai đặc vụ còn lại và nói.
(Đặc vụ 2): "Nói nhỏ thôi, không tụi nó nghe thấy." -Anh ấy ra hiệu im lặng cho đặc vụ 1.
Observer A và Tester B xuất hiện và nói với đám Sirens cấp dưới của mình.
(Observer A): "Bọn mày nghe đây, Hạm đội Sirens của chúng ta đã bị thiệt hại nặng nề bởi Đội Đặc Nhiệm Autobots và Azur Lane."
(Observer A): "Vì vậy, tao ra lệnh cho tất cả tụi bây là phải bảo vệ Hạm đội Sirens cấp cao khi chúng đang gặp nguy hiểm bởi Đội Đặc Nhiệm Autobots và Azur Lane."
(Observer A): "Bọn mày nghe chưa?"
(Explorer/Tracker/Oceana/Breaker/Strategist/Lurker/Intruder): "Đã rõ, thưa Thủ lĩnh!"
(Đặc vụ 2): "Đến lúc rồi."
Nói xong, anh ta kích hoạt pháo Laser bắn ra tia Laser màu lục lam từ một vị trí khác và khai hỏa vào căn cứ của đám Sirens đang tập trung ở đây.
Bùm!
(Đặc vụ 1): "Hoan hô, thành công rồi, chúng ta đã tiêu diệt được bọn nó."
Anh ta tưởng rằng tia Laser đã tiêu diệt được đám Sirens nhưng không, chúng đã phát hiện ra kế hoạch của họ.
(Đặc vụ 1): "Ơ, cái gì thế?" -Anh ta nhìn thấy Tester B bắn hai tia Laser màu vàng từ khẩu pháo của cô ta và phá hủy khẩu pháo Laser ở đó.
(Đặc vụ 1): "Kế hoạch thất bại rồi."
(Đặc vụ 1): "Chạy đi mọi người ơi."
Thấy nhiệm vụ ám sát của họ đã thất bại, cả ba đặc vụ quyết định rút lui nhưng hai trong số ba đặc vụ của phe ta đã bị đám Sirens truy sát và giết được họ, chỉ còn một mình anh ta là còn sống sót.
(Đặc vụ 1): "Ôi chúa ơi, mọi người chết cả rồi."
(Đặc vụ 1): "Không, mình không muốn chết đâu." -Anh ta định bỏ chạy thì lại đụng mặt với Observer A.
(Observer A): "Mày tưởng có thể chạy thoát à. Chết đi, lũ chuột nhắt."
Sau đó, ả ta đã giết chết anh ấy bằng khẩu pháo Laser.
Tại quân cảng Brest của Pháp, lúc này nhóm của Lâm đã hoàn thành nhiệm vụ hòa giải cho cả hai nhóm là Iris Libre và Vichya Dominion tái hợp lại thành Iris Orthodoxy.
Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm đã cảm nhận được sự nguy hiểm từ Sardegna Empire.
Bởi họ biết rằng nếu mà không giải thích cho Sardegna Empire thì kịch bản là họ sẽ tấn công Iris Libre và chính Đội Đặc Nhiệm số 62.
(Đại tá Nguyễn Văn Tiến Lâm): "Tôi có cảm nhận gì đó... không ổn lắm."
Đúng lúc này, một số viên đạn pháo 381mm bắn từ một vị trí không xác định nhắm thẳng về nhóm Đội Đặc Nhiệm số 62 nhưng may mắn là họ đã né tránh những viên đạn pháo chết người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạm Đội Tàu Chiến Của Hải Quân Nhân Dân Việt Nam Ở Azur Lane
Short StoryKế hoạch Anime hóa thế giới do tên Trùm cuối Lucifer nghĩ ra với mục đích là làm cho con người bị mê muội bởi Anime nên trước đó bị 6 đứa chúng tôi ngăn cản kế hoạch của hắn ta... Và rồi chúng tôi bị xuyên không tới thế giới Azur Lane và có một bức...