Sáng hôm nay, ngày 2 tháng 6 năm 2044... Một ngày hè nóng nực ở căn cứ Trân Châu Cảng, ở Bộ Chỉ huy của Azur Lane.
Các nữ hạm, người thì liệt kê các mặt hàng trên xe vận tải để vận chuyển đến nhà kho, người thì chơi thể thao.
Còn Jaki và Andy thì lại đi huấn luyện cùng với các thành viên của Sakura Empire.
Tại Sở chỉ huy của phe Hải quân Nhân dân Việt Nam, tôi lúc này vừa hoàn thành xong tập tài liệu và đã gửi cho cấp trên thông qua dữ liệu máy tính của Tôi.
Sau đó, tôi rời khỏi phòng làm việc sau khi hoàn thành công việc của mình và đến phòng âm nhạc để ngồi chơi đàn Piano, tôi chơi bản Sonata Ánh trăng của Beethoven trên chiếc đàn Piano quen thuộc của mình.
Tiếng đàn Piano thật sự dễ nghe và nhẹ nhàng.
(Javelin): "Bản nhạc này... Ai chơi mà hay vậy? Phải chăng là... Chỉ huy đang chơi đàn Piano sao?"
(Z23): "Đúng là hay thật! Hay chúng ta thử đến phòng âm nhạc xem!"
(Ayanami): "Tớ đồng ý!"
Ba đứa khu trục đi tới phòng âm nhạc của Sở Chỉ huy thì thấy tôi trong lúc đang ngồi chơi đàn Piano của mình.
Lúc đó Javelin, Ayanami và Z23 mở hé cửa khi thấy tôi chơi đàn Piano hay nên nhìn tôi chơi bản Sonata Ánh trăng.
Và khi tôi chơi xong bản nhạc Sonata Ánh trăng thì Javelin và Z23 với Ayanami vỗ tay khen tôi vì tôi chơi bản Sonata Ánh trăng của Beethoven.
(Z23): "Anh chơi đàn Piano hay thật đó."
(Javelin): "Chỉ huy chơi đàn Piano tuyệt vời lắm, đó là Sonata Ánh trăng của Beethoven đúng không?"
(Vũ Quang Hải): "Em cũng biết nhiều về âm nhạc đó nhỉ, Javelin?" -Tôi xoa đầu Javelin, em ấy thích điều này.
Sau đó, Jaki Natsumi và Andy vừa đi huấn luyện từ phe Sakura Empire về xong và nói với tôi.
(Jaki Natsumi/Andy): "Vũ Quang Hải, hôm nay ngài có một cuộc gặp mặt với nữ hạm của Royal Navy!"
(Vũ Quang Hải): "Ừ, vậy chúng ta mau đi thôi!"
Nói xong, tôi cầm theo chiếc mũ sĩ quan của mình và đội lên đầu.
Tại khu vườn của Hải Quân Hoàng Gia, tôi và Queen Elizabeth vừa ngồi uống hồng trà vừa tâm sự.
(Queen Elizabeth): "Mà này, Đại tướng Vũ Quang Hải! Cái chuyện mà Enterprise và Bismarck đã được nâng cấp bởi Red Wisdow Cube thật à?"
(Vũ Quang Hải): "Đúng vậy, thưa Nữ hoàng ạ! Người muốn nói điều gì với thần sao?"
(Queen Elizabeth): "Ta rất muốn được nâng cấp bởi Red Wisdow Cube nên ngài có thể... "
(Vũ Quang Hải): "Không được đâu, thưa Nữ hoàng! Vì số lượng Red Wisdow Cube sản xuất ra rất hạn chế nên cần nhiều thời gian để có thể chế tạo nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạm Đội Tàu Chiến Của Hải Quân Nhân Dân Việt Nam Ở Azur Lane
Short StoryKế hoạch Anime hóa thế giới do tên Trùm cuối Lucifer nghĩ ra với mục đích là làm cho con người bị mê muội bởi Anime nên trước đó bị 6 đứa chúng tôi ngăn cản kế hoạch của hắn ta... Và rồi chúng tôi bị xuyên không tới thế giới Azur Lane và có một bức...