Jane's Pov'sAnong oras na pero wala parin siya, kanina pa uwian nagaalala na ako SA kanya ni minsan Hindi Siya ginagabi umuwi.
Kanina may nakapag sabi sa akin na Hindi siya pumusok mula ng kinausap siya ni ma'am Abrea, saan Kasi nag susuot ang babaeng yun.
"Asan kana ba Ryn?" Nagaalalang tanong ko SA sarili ko, anong oras na hanggang ngayon wala parin Siya tapos ko na lahat Ng Gawain ko.
Nakatapos na din ako Ng tatlong palabas pero wala paring Chattyrienne na umuuwi, ngunit nag iintay pa rin ako na iluwa siya Ng pintuan.
Napabalikwas ako Ng biglang may kumatok kaya Dali Dali akong tumayo at binuksan ang pintuan and to my surprise I never expect na makikita ko siya Ng ganito.
"What happened to you? Bakit ganyan ang mukha mo, bakit Puro Ka pasa?" Sunod sunod Kong tanong sa kaniya, pero nilagpasan niya Lang ako.
"Wala Lang to! Ipagpahinga ko lang Ito" Yun Lang ang sinabi niya at pumunta na SA kanyang silid.
Wala Lang? Ano Siya bato! Bakit ba nagkakaganyan ang babaing Yun, ngayon ko Lang siyang nakitang ganito.
Oo ngat at wala pa akong alam tungkol sa kanya, pero Hindi ko Lang talaga maiwasang mag alala SA kanya, I see my sister to her thats why I'm worried about her.
She really like her, matigas ang ulo, basagulera, suway Kay mommy and daddy kumusta na Kaya siya.
Makatulog na nga at may pasok pa ako bukas.
Tyron's Pov's
We're here where Zyler wants to talk to us about what happened last time, but this is not what he really want, he wants us dead Kaya nakipagkasundo Siya Kay Jayson.
Kasalukuyang nakikipaglaban Kami sa mag tauhan ni Jayson, I don't know what he really wants from us.
This bastard is a dirty player, I will fucking kill you Jayson, "anong kailangan mo Jayson" galit na tanong ni Charles SA kanya.
Mukha Lang loko loko ang lalaking Ito pero iba din Siya magalit "Yung leader niyo" si Ace ano Naman ang kailangan niya Kay Ace?
"What do you want from her" malamig Kong tanong sa kanya habang nakikipag Palitan Ng suntok SA kalaban.
Pagod na ako paniguradong ganun din ang mga kasama ko, magkatalikuran na kaming Lima habang pinapalibutan Kami ng mga kalaban, Hindi ba talaga sila nauubos shuta.
Susugod na Sana ang kalaban Ng maagaw ang atensiyon ng mga Ito SA isang malakas ngunit mapanganib na sigaw " STOP THIS BULLSHIT JAYSON" it's Macey, if Macey is here andito din si Ace.
"Macey! Macey!" namamanghang saad ni Jayson, Kung SA Ibang babae pa ay paniguradong matatakot Ito, at Kung hindi namin kilala si Macey ay paalisin ko Ito.
But this girl is an amazona, Kaya Hindi na ako magtataka Kung Hindi man Lang Ito natakot kay Jayson kahit kaunti.
"It's been a long time Macey! Mukhang ikaw Lang ang dumating" he smirked at her, alam naming malakas si Macey pero babae pa Rin siya.
"Oh I forgot to tell you na she's with me!" Mapang asar niyang saad " what do you want from her" her voice is cold, once she became serious nakakatakot Siya Kaya nga Hindi namin Siya maloko loko eh.
She'd really scared once she's mad very scary, mga lalaki Kami pero takot Lang SA katulad niya.
Nanatiling nakapalibot ang mga tauhan no Jayson SA amin, "I just want to know who really she is Macey" Sabay tawa ng malakas, baliw ba ang lalaking Ito.
YOU ARE READING
Love Of A Bad Girl
JugendliteraturChattyrienne Montecello pilit tinatakasan ang nakaraan, will she still runaway to her past? Or will she face it? *** [022123]