CHAPTER FIVE

5 4 0
                                    


Chattierynne's Pov's

"C-Chatty!" nauutal nitong saad.

"Woah! maalala mo pa pala ako" sakrastiko kong sabi, akala ko pa naman kinalimutan na ako ng babaing ito.

"It's been a long time" mataray niyang saad, so this girl never change ah, kahit kaunti tsk tsk.

"Uhuh! It's been a long time" a smirked from on my lips "Hindi ko akalain na makikita kita agad Perrie" nawala ang mga ngiti sa labi niya at ang mataray na nakaplaster sa mukha niya.

Napalitan ito ng isang babaing takot na takot, iniwan ko na siya at nag tuloy na papunta sa room namin.

At dahil ayaw kong pumasok ngayon, ay dumeritso ako sa may rooftop, maganda kasi dun masarap ang simoy ng hangin.

Kung andito si Perrie Baka andito din siya, kasi alam ko hindi mapaghiwalay ang dalawang yun.

If Perrie is here, he's here too i smirked like an idiot,I didn't even forgot of what've they done to me one year ago.

It's a small world to the three of us, its really really small and I don't think na may kapatid pala siya.

Pababa na ako sa rooftop ng makasalubong ko si Perrie, tsk siya na naman "so nagkita ulit tayo" mataray niyang saad.

Tinignan ko lang siya ng walang emosyon "so, what's the big deal of that?" sabi ko sa mahinahon na boses, sa ngayon ayaw ko pang makipag away.

"Akala ko kasi hindi ko na ulit makikita ang isang hampas lupang katulad mo" natatawang saad niya, my blood is boiled because of this little shit.

"Makikita at makikita mo talaga ako you know why?" tinaasan niya lang ako ng kilay " because I'm studying here, if you don't want to see my beautiful face mag drop ka nalang tutal wala ka naman talagang natutunan" I smiled at her at umalis na.

"Why are you here Chatty?" nakatalikod na ako ng bigla siyang mag salita kaya hinarap ko na ulit siya.

"Kailangan mo pa palang malaman?" pang aasar ko sa kanya "I didnt know na kailangan ko pa palang i-update sayo para lang malaman mo" biglang naging seryuso ang mukha ko, well hindi niya kailangan malaman ano siya nanay ko tsk.

"So, you've change ah" her voice is sacrastic.

"Why do you care? everyone change Perrie and of course there's a possibility that i can change too" I gave her a littpe smirk " and i can also change you're life too " then tinalikuran ko siya.

"I'm not done talking to you" she shouted, tsk kahit kailan talaga hindi nag bago ang babaing to "you dont have any rights to walk away out if my face" nang gagaliiti niyang sigaw.

"As if I care, you haven't change, have you? you still the short tempered Perrie I know" at tuluyan na siyang iniwan.

Kung noon na bully niyo ako pwes ngayon hindi na, i can handle the both of you even he's a boy or you're the daughter of the mayor or the most rich i dont fucking care i can ruin your life.

I have my ways para bumagsak kayo.

"Miss Montecello" pagtawag sa akin ng kung sino, nilingon ko ito at nakita ko sa ma'am " Where's your parents, Miss Montecello?" I remain silent, if ever naman na may pumunta right.

"Miss Montecello?" nag ingale and exhale bago sinagot si ma'am.

"I'm sorry ma'am, they cjoose not to come" i said and walk away.

"Why?"

"Just don't ask ma'am" at tuloyan na akong umalis sa harapan niya, tahimik lang akong nag lalakad ng biglang akong.

Love Of A Bad GirlWhere stories live. Discover now