Chap 5: Không thể ngừng đáng yêu

5.7K 440 55
                                    

Trên trang chủ chính thức của T1 thông báo: kể từ hôm nay, tuyển thủ Keria sẽ là Support chính của đội 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên trang chủ chính thức của T1 thông báo: kể từ hôm nay, tuyển thủ Keria sẽ là Support chính của đội 1. Cùng Gumayusi trở thành bộ đôi đường dưới mới.

Buổi giới thiệu diễn ra khá suôn sẻ, ngoại trừ bầu không khí có chút ngượng ngùng.

Sau khi MC giới thiệu đôi nét về tuyển thủ tân binh, Faker là người đầu tiên vỗ tay cổ vũ. Tiếp đó là Gumayusi, Zeus và Oner.

Vẻ mặt của Gumayusi hôm nay thật sự là như hoa nở, hắn ta từ đầu tới cuối không hề rời mắt khỏi Minseok, miệng thì luôn cười không ngớt.

Cậu giới thiệu bản thân bằng vài câu ngắn ngọn, dù đã quen biết mọi người từ trước, nhưng Minseok vẫn còn rất ngại ngùng. Đặc biệt là tên ngốc nào đó, cứ liên tục nhìn cậu rồi hớn hở tự hào. Làm cho cậu đỏ bừng 2 má.

Các fan xem live trực tiếp điên cuồng bình luận:

"Hahaha sao tôi cảm thấy bầu không khí này cứ như cháu trai dẫn người yêu về ra mắt vậy đó"

"Lầu trên nói chuẩn quá, chính là thế còn gì"

"Nhìn gương mặt hài lòng của Faker xem, nhìn cái biểu hiện tự hào của Gumayusi xem, nhìn 2 ông tướng hóng hớt còn lại xem, đây không phải là buổi chào mừng tân binh, đây là dẫn người yêu về nhà ra mắt!!!"

"Cháu dâu nhà tôi mà đáng yêu như Keria thì tôi cũng ưngggg"

"Cháu dâu nhỏ nhìn ngoan quá hahahaha"

***

Stream vừa tắt, 5 chàng trai phải thay đồ để chụp ảnh. Lúc nhiếp ảnh đang tác nghiệp, liên tục phải nhắc Gumayusi là nhìn vào camera, bởi Minseok giống như một cục nam châm của riêng hắn vậy. Bất kể cậu đứng chỗ nào, Gumayusi đều chỉ nhìn về phía đó.

- Gumayusi camera, nhìn camera em ơi! Đúng rồi, cam ở phía bên này! Tuyệt quá, Gumayusi giữ nguyên tư thế nào!

Bộ đôi hóng hớt nép sau lưng Faker, Oner liên tục chép miệng, thì thầm với Zeus:

- Đỉnh thật, Gumayusi đúng là u mê Minseok đến điên rồi. Nhìn cái cách tên ngốc đó cười với Sp của nó kìa.

- Hmm, nếu bây giờ mình bắt cóc anh Minseok thì sẽ như thế nào nhỉ?

Zeus nghiêng đầu ra hỏi.

Ngay cả Faker cũng phải quay ngoắt lại nhìn Zeus.

Nhóc con này đúng là, không thể nào lí giải suy nghĩ của nhóc theo cách nghĩ của một người bình thường được.

Hai Thế Giới- GuKe T1 GumayusiKeriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ