Minseok nhìn lại phòng kí túc ở T1 Academy lần cuối. Hôm nay là ngày cậu phải qua DK, cũng chính thức bước vào con đường chuyên nghiệp.
Chiếc balo cũ kĩ vẫn được đeo trên vai, như cái ngày cậu rời khỏi Busan ấy. Có điều, lần này cậu kéo theo chiếc vali mới tinh. Bên trong đều là đồ Gumayusi tặng cậu.
Trong những ngày tháng tiếp nhận đào tạo của T1 Academy. Gumayusi luôn lặng lẽ ở bên cậu, hắn ta chưa từng tỏ ra sẽ thiên vị cậu với những học viên khác. Nhưng bằng một cách nào đó, Minseok luôn cảm thấy an toàn khi Gumayusi ở gần bên.
Bằng cách này hay cách khác Gumayusi chính là đang bảo vệ cậu. Hắn không muốn vì sự quan tâm của mình khiến Minseok trở thành đối tượng bàn tán và ganh tỵ của người khác trong học viện.
Gumayusi sẽ chờ cậu sau mỗi buổi huấn luyện, vui vẻ đưa đồ ăn đêm cho cậu. Để ý thấy cậu mặc không đủ ấm, hắn thậm chí còn tặng một chiếc áo, nói là được nhà tài trợ tặng nhưng size bé quá hắn không mặc vừa. Rồi còn ti tỉ thứ khác mà cậu không đếm hết. Áo len, mũ lông, đồ ngủ, khăn quàng. Cứ như hận không thể đem đến cho cậu cả thế giới này vậy.
Mỗi một lần Gumayusi đều tìm những lý do khéo léo khiến Minseok không thể từ chối. Và thế là, không biết từ lúc nào, những món đồ ấy đã đầy ắp một chiếc vali to.
Khi cậu chuẩn bị lên xe của DK, bàn tay đột ngột bị nắm chặt lại.
- Minseok!
Tiếng gọi mang theo cả hơi thở gấp, cá chắc là Gumayusi đã chạy thật nhanh tới đây, đến nỗi mà ngoài tên của cậu, hắn ta không thể nói thêm gì khác.
Minseok định gỡ tay hắn ra, nhưng Gumayusi nắm chặt đến nỗi cậu không thể cựa quậy.
4 mắt nhìn nhau, trong đáy mắt của Gumayusi không có gì ngoài sự cố chấp, dường như hắn không can tâm để cậu đi.
- Minseok, cậu sẽ trở về bên tớ chứ?
Giọng Gumayusi hơi lạc đi.
- Chờ tớ!
Minseok chỉ để lại 2 chữ này rồi gỡ tay Gumayusi ra và bước lên xe.
Bóng người cao lớn của hắn hắt lên cửa sổ, Minseok không dám nhìn thẳng vào Gumayusi.
***
- Thằng nhóc đó đi rồi à?
Faker từ đâu xuất hiện, lại gần hắn hỏi.
Gumayusi không trả lời, hắn vẫn đứng mãi ở chỗ đó, nhìn vào bàn tay khi nãy đã chạm vào Minseok. Hơi ấm của cậu ấy vẫn còn vương vấn trên tay Gumayusi. Faker thở dài, vỗ vỗ vai hắn, nhẹ giọng nói:
- Ở lại học viện cũng tốt đấy, nhưng chỉ được đào tạo thôi là chưa đủ, phải ra ngoài cọ sát nhiều, mới vững tâm lí được khi ra đấu trường lớn. Biết đâu qua DK, cậu ta sẽ càng giỏi hơn, vào mùa chuyển nhượng sau lại được cất nhắc quay về T1. Đến khi đó 2 đứa trở thành đồng đội cũng chưa muộn.
- Em biết, chỉ là em hơi khó chấp nhận. Nhưng đó là quyết định của cậu ấy, nên em sẽ tôn trọng nó.
Faker chưa bao giờ yên tâm với hắn. Anh biết, vẻ bề ngoài Gumayusi luôn cố gắng tỏ ra bình tĩnh. Nhưng rất ít người biết được, trước khi cậu nhóc Minseok kia xuất hiện, anh suýt nữa đã ép buộc Gumayusi đi điều trị tâm lí ở cái độ tuổi mà không ai nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới- GuKe T1 GumayusiKeria
FanfictionMột kẻ được định sẵn là "Thái tử" trong giới game thủ. Một kẻ phải tự vượt lên số phận từ trong bùn lầy. "Tôi thế nào cũng được, nhưng Keria thì không thể chịu ấm ức" "Muốn động tới Ad nhà tôi, trừ khi vượt qua được tôi" "Muốn coi thường Keria, thì...