Vì đặc thù công việc, cả 5 thành viên của T1 đều thường xuyên phải thức đêm để stream hoặc tập luyện. Nhóc Zeus thường xuyên là đứa hay có thói quen ăn đêm nhất. Nên hay bị mọi người nói là đang còn trong gia đoạn tuổi ăn tuổi lớn. Nhưng đi một mình thì không vui, lại còn phải tự trả tiền. Vì thế mà cậu hay lân la rủ các anh mình theo, nhất là Oner sau này có thêm Minseok.
Lần này cũng vậy, Zeus rủ Minseok vs Oner đi ăn đêm. Minseok tưởng Gumayusi cũng đi cùng nên đứng ngoài cửa đợi. Thấy Gumayusi đang combat căng thẳng, cậu chỉ lặng lẽ đứng đó không lên tiếng.
Đến khi Gumayusi gần xong trận, hắn mới để ý thấy có 1 bóng dáng nho nhỏ đứng nép sau lưng mình.
- Sao cậu lại ở đây, có chuyện gì à?
- Zeus rủ tụi tớ đi ăn, Gumayusi đi cùng không?
- Tên đó sợ béo, nên có lần nào rủ mà nó đi đâu. Mặc kệ nó, đi thôi Keria.
Gumayusi chưa kịp trả lời thì thằng bạn trí cốt đã nhanh nhảu từ chối hộ rồi.
Đúng là Gumayusi không có thói quen ăn đêm, nhưng hắn chưa có nói là nếu có Minseok đi thì hắn cũng đi mà. Dù bị nhỏ Sp của mình bỏ rơi theo tiếng gọi của đồ ăn, nhưng Gumayusi vẫn nghĩ ngợi một lúc rồi lấy điện thoại ra nhắn cho Oner.
"Nhớ trông trừng cả 2, đưa về nhà an toàn đấy nhé!"
Oner đáp.
"Đây không phải bảo mẫu!"
"Nhưng cậu lớn nhất, ngầu nhất, lại còn biết võ nữa"
Gumayusi thành công đánh vào tâm lí của Oner, đọc xong tin nhắn của hắn, tự nhiên Oner thấy mình trở thành 1 người có trách nhiệm phải dắt "2 đứa nhỏ này" về cẩn thận thật.
****
Dạo này Minseok không còn sang phòng Gumayusi nhiều như trước nữa, chắc là sợ lại được khen đáng yêu đây mà. Nhưng có 1 điều cậu không ngờ tới, đấy là nếu cậu không sang phòng người ta nữa, thì người ta vẫn sang phòng cậu được.
Hôm nay Minseok mới đi cắt tóc về, cậu không hài lòng với mái tóc mới cho lắm, dù các fan liên tục động viên rằng trông cậu rất đẹp trai, nhưng Minseok vẫn vô thức đưa tay lên vuốt tóc mình mãi.
Còn đâu mái tóc hơi bồng bềnh xoăn nhẹ của cậu, cậu muốn nó mọc lại thật nhanh cơ T^T
***
"Hôm nay Keria mới cắt tóc đó!"
Các fan mạnh dạn nói cho Gumayusi biết, bởi cả 2 đang cùng stream, nay Minseok đến muộn nên hắn chưa thấy cậu kể từ lúc bắt đầu làm tới giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới- GuKe T1 GumayusiKeria
FanfictionMột kẻ được định sẵn là "Thái tử" trong giới game thủ. Một kẻ phải tự vượt lên số phận từ trong bùn lầy. "Tôi thế nào cũng được, nhưng Keria thì không thể chịu ấm ức" "Muốn động tới Ad nhà tôi, trừ khi vượt qua được tôi" "Muốn coi thường Keria, thì...