Chương 32:
Không học hành chăm chỉ sẽ bị trừng phạtHạ Triêm vẫn ngoan ngoãn học thuộc từ vựng cấp bốn, hết cách rồi, người khác không chăm chỉ học tập cùng lắm là không tìm được công việc tốt, còn cậu mà không chăm chỉ học tập sẽ bị Từ Vi Trần giam cầm phi pháp đó.
Thế nhưng những người thời gian dài không chủ động học tập đều có một bệnh chung, hễ học là buồn ngủ, Hạ Triêm vừa học được hai từ mới liền ngáp một cái, chảy cả nước mắt.
Văn phòng của Từ Vi Trần mở điều hòa làm ấm, gió ấm thổi thiu thiu làm người ta buồn ngủ, cậu càng nhìn trước mắt càng mờ, chữ cái đều đặc quánh thành một cục, nhìn không vào được chữ nào.
Đương lúc cậu như đi vào cõi tiên, Từ Vi Trần cất giọng gọi cậu: "Hạ Triêm Triêm."
Hạ Triêm hoảng hốt ngẩng đầu: "Hả? Sao thế?"
Từ Vi Trần đi vòng ra sau cậu, kéo cậu vào lồng ngực, "Ngài thực sự là người thần kỳ nhất mà tôi từng gặp."
Hạ Triêm thuận thế nằm nhoài trên vai hắn, nhắm mắt lại, hơi thở mong manh mà nói: "Em mệt quá buồn ngủ quá, em phải ngủ trưa, nếu không chiều nay em sẽ ngủ gà ngủ gật trong lớp anh luôn."
Từ Vi Trần vỗ lên mông cậu một cái, "Buổi trưa làm tình ngài không mệt, học thuộc hai dòng từ vựng lại mệt?"
"Làm tình là tiếp tế năng lượng, học từ vựng là phát ra năng lượng, có thể giống nhau à."
Hạ Triêm ngụy biện một đàng, Từ Vi Trần mắt thấy giảng đạo lý với cậu sẽ không có hiệu quả, bèn chọn sử dụng chiến thuật vu hồi (quanh co, vòng vèo).
"Được đó, chúng ta làm tình đi."
Hạ Triêm tỉnh táo ngay tức khắc, "Thật không? Vậy thì đến đây nào."
Từ Vi Trần đặt cậu lên bàn làm việc, lấy từ trong túi tiền ra một thứ gì đó.
"Hạ Triêm Triêm, hi vọng ngài sẽ không hối hận vì lời nói và hành động của mình."
Hạ Triêm hối hận rồi.
Đồ chó Từ Vi Trần vậy mà lại đem theo trứng rung bên mình, kéo quần cậu xuống, rồi nhét nó vào lỗ đít cậu.
Có đồ vật nhét phía sau không hề thoải mái chút nào, Hạ Triêm toan làm nũng để Từ Vi Trần lấy thứ đồ chơi đó ra.
"Giáo sư Từ ơi, em sai rồi, em nhất định sẽ học hành chăm chỉ mà, anh lấy cái đó ra đi nha."
Từ Vi Trần hôn lên môi cậu, bế cậu khỏi bàn, đặt xuống ghế, nhẹ giọng nói: "Thuộc cho kĩ, nửa tiếng sau tôi sẽ kiểm tra, nếu trong vòng nửa tiếng ngài không thu hoạch được gì, tôi sẽ cho ngài biết thế nào là hối hận."
Ở những phương diện này Hạ Triêm thật sự sợ hắn, cậu không biết hắn định trả thù mình thế nào, tên cầm thú này không hề có nguyên tắc gì cả.
Cậu gắng gượng tập trung tinh thần học từ vựng, nhưng học chẳng được bao lâu lại buồn ngủ, mí mắt gần như mở không ra.
"Lại buồn ngủ?" Từ Vi Trần hỏi cậu.
Hiện tại Hạ Triêm về cơ bản đang ở trạng thái bay bổng, đã quên mất những lời Từ Vi Trần đã đe dọa cậu trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM H/HOÀN] Có thể nào không dính bụi
RomanceTác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử Biên tập: Lẩu Độ dài: 75 chương + 16 phiên ngoại Raw: khotangdammy, sosadfun Thể loại: Nhã nhặn lưu manh giáo sư công x dễ cáu mặt trời nhỏ thụ, hiện đại, có H, hài, ngọt, vườn trường, niên thượng, công lớn hơn t...