sau 3 tiếng học cùng kim taehyung dài ơi là dài thì cậu cũng không hiểu bài. nhưng ít nhất anh đã dạy cho cậu vô vàn những cách giải bài tập nhanh nhất và đúng nhất. jungkook tự khen bản thân mình sao có thể giỏi đến thế.
*ting* nghe tiếng chuông điện thoại mình kêu lên, jungkook vội cầm lấy lên xem.
__
mochiemin
ơn trời, cuối cùng cũng học xong rồi sao :)kookiejeon_
hử, ý mày là sao đây???thật ra chưa học xong đâu huhu, taehyungie cho tao giải lao 60 phút đấy :)
mochiemin
hẳn một tiếng cơ, hâh đúng là "iêm là ngmoại lệ cụa tmôy"kookiejeon_
=))?mochiemin
còn hỏi nữa. có bồ giỏi môn mình ghét nhất quá đã rồi còn gìeooo, ảnh như muốn ôm mày lắm đó :))
tao để ý taehyung đôi khi hay nhìn mày nữa, do mày không biết thôi chứ jimin tao biết hết
kookiejeon_
aisss không nói đến chuyện đó nựacúttt đii
tôi không thích ông anh taehyung đó đâu bic chưa hỏ!?
mochiemin
dạ đại ka lớp mầm, em biết rồi ạ/react 😡/
__
"này jungkookie, chúng ta có 60 phút để giải lao, em định ngồi không thế này mãi sao?"
"ừm hứm, vâng đúng gòi. tiền bối muốn làm gì nữa ạ? tiền bối muốn chơi đồ hàng, uống sữa chuối hay ăn kẹo dẻo gì không em lấy cho tiền bối ăn:3"
"17 tuổi rồi đó nhóc con. em trẻ con thật nhưng được cái đáng yêu :)"
"?? em không có đáng yêu. em ngầu, em đẹp trai, mai mốt em xin ba mẹ cho đi đính khuyên cho ra dáng đàn ông đây nè :>"
"trẻ con vẫn chỉ mãi là trẻ con thôi nhóc ơi. dù em có xăm trổ đầy mình hay xỏ khuyên thì trong mắt tôi em như một đứa trẻ lên ba vậy." taehyung cười rồi xoa đầu cậu nhóc.
"hí hí hí."
"làm mắc ói :)" jimin nằm trên giường nãy giờ vẫn đang tức xì khói, tự nhiên jungkook lại mang anh trai này về nhà mình rồi nãy giờ jainabzhjz cứ như hai người họ đi hẹn hò vậy, nhìn mà mắc ghét 😡
"em muốn ăn dâu tây không? anh đặt."
"hả, anh vừa nói cái gì cơ?" jungkook đơ người hỏi lại.
"em muốn ăn dâu không!?"
"không, ý em bảo tiền bối vừa xưng theo kiểu gì đếy?? ('∩。• ᵕ •。∩')"
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook - sweetheart
Fanficyêu dấu của tiền bối kim taehyung - đội trưởng câu lạc bộ toán học là hậu bối jeon jungkook. -- 21st Mar 23 -- 🔖 sweetheart - là người yêu dấu, người yêu xinh nhất của kim taehyung. my sweatheart, where are u? i need someone, to spend time with to...