__
bwivantae
Chúng ta chia tay đi!lyselriem_
anh nói cái gì vậy taehyung?sao lại chia tay?
anh nghĩ việc chia tay với tôi là dễ như thế à?
bên nhau 3 năm trời, đâu phải muốn nói chia tay là chia tay?
em không chia tay.
bwivantae
Em không chia tay thì để anh tự giác rời đi trướcAnh chưa từng có được một sự quan tâm từ em trong suốt 3 năm qua
lyselriem_
ai bảo tôi không quan tâm anh???bwivantae
À, vậy em quan tâm anh bằng cách tiêu tiền anhVà còn nữa, em quan tâm anh bằng cách nói yêu người khác thay vì anh
lyselriem_
anh nói gì thế?em một lòng một dạ, yêu anh đến tận 3 năm
giờ anh lấy cái lý do chia tay gì mà củ chuối vậy?
bwivantae
bwivantae
Cũng hạnh phúc ghê em nhỉ?Đi với người khác trong khi vẫn mang nhẫn đôi của chúng ta ; )
lyselriem_
anh nói gì vậy? em không hiểuđâu phải trên thế giới này có một chiếc nhẫn đâu anh à
bwivantae
Nhẫn anh đặt thiết kế riêng bên PhápKhông lẽ bản thiết kế nhẫn của anh lại bị lấy đi à?
lyselriem_
Taehyung...em xin lỗi
em biết em sai rồi
cái này lâu rồi anh ạ, đây là người yêu cũ của em thôi..
anh ơi... *lỗi*
taehyungie... *lỗi*
__
taehyung vừa block riem, vô thức thả điện thoại xuống bàn một cái cạch.
taehyung không tiếc số tiền mà anh đã cho riem, anh càng không tiếc cho mối tình 3 năm này, anh lại tiếc rằng vì mình quá ngu ngốc, nhu nhược mà đâm đầu yêu một người chưa từng yêu mình.
vì sao taehyung lại biết chuyện lee riem cặp bồ á? chuyện đã bắt đầu từ tối hôm qua...
"aloo, taehyung!!"
"alo namjoon, có chuyện gì à?"
"mày còn đang đi chơi với jungkook hả?"
"có gì không?"
"tao đang đi trung tâm thương mại với seokjin, vô tình thấy người yêu của mày đi cùng ai đó nè!"
"đâu? tao tưởng cô ấy đi với bạn bè mình."
"dcm bạn bè gì chứ thằng ngu này. bạn gì mà ôm eo tình tứ với nhau vào rạp phim, để tao gửi ảnh qua cho mày."
"à còn nữa, tao nghi tài khoản này là clone của riem lâu rồi, không ngờ là thật. để tao gửi tất cả hình mà riem đăng bên acclone cho mày xem nhé."
và cũng vì nguyên nhân đó, mà jungkook đã giúp taehyung xác định lại tình cảm của riem dành cho anh có phải là thật không.
taehyung chán nản, đôi mắt nhìn jungkook đang uống hộp sữa mình mua lại bất giác mỉm cười.
"tiền bối Kim! nếu anh có buồn thì để em khuyên tiền bối điều này nè..."
"tiền bối đừng buồn nữa nhé, nếu không có người yêu thì có em làm bạn với tiền bối cũng được mà ('・ᴗ・ ' )."
"vì vậy đừng tiếc những thứ không xứng với mình nha."
"ừm."
dường như những lời nói chữa lành đáng yêu của jungkook đã giúp taehyung không còn buồn nữa.. anh nhẹ nhàng xoa đầu jungkook, rồi lại nựng cằm cậu. tiếng chuông trường reo lên cũng là lúc anh nên đi về lớp học của mình.
__
('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )('・ᴗ・ ' )
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook - sweetheart
Fiksi Penggemaryêu dấu của tiền bối kim taehyung - đội trưởng câu lạc bộ toán học là hậu bối jeon jungkook. -- 21st Mar 23 -- 🔖 sweetheart - là người yêu dấu, người yêu xinh nhất của kim taehyung. my sweatheart, where are u? i need someone, to spend time with to...