đã tròn một tháng kể từ khi kim taehyung và jeon jungkook bước vào mối quan hệ hẹn hò. cả hai vẫn thế, vẫn chọc yêu nhau, thương nhau và bộc lộ điều đó ra bên ngoài mọi lúc mọi nơi. điển hình như là...
"các em ra chơi 5 phút đi, sau đó chúng ta tiếp tục học tiếp."
"vâng!" cả lớp đồng thanh.
cả lớp ai nấy cũng quen thuộc cái cảnh chuông chưa reo mà lớp đã có thêm một học sinh mới. các bạn học đều nhìn vẻ mặt vui vẻ của jungkook, những tiếng hôn chụt chụt riết cũng ngán ngẩm mà thở dài. còn vài thành phần khác nhất là mấy em mấy chị hùa nhau xuống lớp jungkook hét quá trời.
"gì đó, đừng có nhìn jungkookie của tôi như thế chứ? huh?"
"áaaaaaa."
*hôn lên trán em.*
~
"tiền bối kim à, anh trả chỗ ngồi cho em với!"
"nếu tôi mà cùng tuổi với cậu là tôi chuộc cậu mọi cách để tôi ngồi ở đây rồi."
~
"hai anh dễ thương quá à, cho em chụp một tấm nhé?"
"chụp tôi này, đừng chụp thấy jungkookie."
"vì sao ạ?"
"jungkook chỉ có mình tôi được ngắm."
"à dạ... vậy anh hi cho em chụp nhé..."
~
"jungkook à, cậu muốn đi tập bóng rổ với bọn tớ không? jimin có đi đó."
"để tớ suy nghĩ, tớ chưa chắc nữa, tớ sợ sẽ có việc bận."
"ờ, nếu tới được thì nhớ tới nhé."
"xin thứ lỗi, jungkookie chắc không tới được nữa rồi. 5 giờ em ấy theo lịch trình thì đi ăn tối cùng tôi, 6 giờ 20 phút thì về nhà tắm rửa và ngủ nghỉ, đến 7 giờ rưỡi ẻm cần tôi dạy kèm môn toán online hoặc offline, tới 9 giờ tôi phải xách dép qua nhà ẻm vì biết jungkookie đôi khi hay bị đói bụng vào mỗi tối nếu chúng tôi học online, à, 9 giờ 30 phút chúng tôi còn phải lên lịch trình cho ngày mai và... cả tương lai, sau đấy là 11 giờ tối, tôi về nhà, em đi ngủ. mà 11 giờ chắc không ai khùng mà ra ngoài chơi bóng rổ đâu nhỉ? hẹn các cậu bữa khác."
"này taehyungieee, từ từ thôi." jungkook ngại đến nỗi mà níu níu vạt áo anh. nhưng bên trong lại cực thích sự chiếm hữu của taehyung dành cho mình.
"để anh nói nào... 11 giờ 7 phút là thời gian tôi về đến nhà, nếu nhắn tin mà jungkookie chưa ngủ bọn tôi cần phải call video với nhau thâu đêm đến khi jungkookie ngủ thì thôi."
"à.. em hiểu mà. cả hai đi ăn tối vui vẻ!"
~
🤷🏻♀️
và đó là cái cách mà kim taehyung cưng chiều em người yêu mình như thế nào. jungkook phải thật may mắn khi vớ lên được một anh người yêu từ trong truyện tranh bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook - sweetheart
Fanficyêu dấu của tiền bối kim taehyung - đội trưởng câu lạc bộ toán học là hậu bối jeon jungkook. -- 21st Mar 23 -- 🔖 sweetheart - là người yêu dấu, người yêu xinh nhất của kim taehyung. my sweatheart, where are u? i need someone, to spend time with to...