WARNING: Ooc nặng, R-18
Bối cảnh:ABO
Sasaki Kojiro: 25 tuổi, giáo viên chủ nghiệm lớp 12A và là cố vấn của câu lạc bộ kiếm đạo.
Poseidon: 18 tuổi, học sinh giỏi toàn diện luôn đứng nhất toàn trường, hiện đang học lớp 12A.
_____________________________
"Alen của Alpha và Omega thường được biểu hiện ra ngoài ở độ tuổi từ 12 đến 14. Sau giai đoạn này, Alpha, Omega cũng bắt đầu tiết ra Hormone kính thích tình dục của Omega. Đồng thời, cả Alpha và Omega đều sẽ phát triển các khả ngăn phát hiện mùi của đối phương. Người ta sẽ dựa vào các loại Hormonr chiếm ưu thế tiết ra từ mỗi người để phân biệt Alpha và Omega."
Đó là những thứ Poseidon được nghe cô giảng ở tiết sinh hoạt. Ở thế giới này Omega tựa như công cụ tình dục của các Alpha, nhưng thế thì sao? Hắn cũng chẳng thèm quan tâm đến chuyện đó. Nhưng đến bây giờ khi hắn đã rơi vào lưới tình của Sasaki thì nó lại khác. Sasaki là một Alpha lặn hắn đã từng nghĩ nếu thầy chủ nghiệm của hắn là một Omega thì thật tốt, vì nếu cậu là một Omega hắn hoàn toàn khiến cậu phải ở bên cạnh hắn cả đời này.
Như thường ngày hắn vẫn chờ Sasaki tan làm và đi về cùng vì nhà của cả hai ngay cạnh nhau. Hôm nay, hắn nhận ra Sasaki có chút kì lạ, cậu đang cố giữ khoảng cách với hắn, cả mùi trên cơ thể cậu nữa, có cả mùi của Omega và Alpha trộn lẫn với nhau. Chẳng lẽ nào Sasaki đã tiếp xúc với một Omega nào đó sao???? Nghĩ tới đây trong lòng hắn sôi sùng sục. Hắn tuyệt đối sẽ không để ai đến gần Sasaki vì vậy đã luôn bám đuôi cậu bất cứ lúc nào hắn có thời gian rảng, vậy mà cậu vẫn có thể tiếp xúc với một Omega nào đó ư???
Trong lúc hắn đang chìm vào suy nghĩ của mình thì đã đến trước cửa nhà cậu. Sasaki vội vàng tạm biệt Poseidon, rồi đóng sầm cửa lại. Điều này khiến hắn càng chắc chắn với suy nghĩ của mình. Nếu hắn biết Omega đó là ai hắn nhất định ra cho kẻ đó ra bã.
_____________________________________
Vừa vào nhà, Sasaki đã ngồi xụp xuống đất, cậu vẫn chưa thể tin nổi việc mình lại chính là một Omega.
*Hồi tưởng
" Yoo! Haru, công việc thế nào rồi."
" Ồ! Kojiro, lâu rồi mới thấy mặt."
Một cô gái mang tóc mái tóc đen dài ngang lưng với đôi mắt màu nâu đất quay lại nhìn cậu. Cô là bạn từ bé của cậu, một Beta. Hiện tại cô là một bác sĩ kiêm một nhà sáng chế. Cô đã tạo ra rất nhiều sản phẩm mang lại sự bình đẳng giữa Omega và Alpha, đương nhiên có rất nhiều người phản đối sản phẩm của cô, nhưng sản phẩm của cô vẫn được nhiều người quan tâm.
" Sao nay tới bệnh viện chi vậy?"
" Tới thăm thôi, tớ có mang theo cả đồ ăn nè."
Vừa nghe thấy chữ đồ ăn mắt của cô liền sáng lên.
" Bạn thân tớ có khác."
Trong lúc dọn đồ ăn ra, Haru nhìn Sasaki mấy lần rồi tủm tỉm cười. Thấy bạn mình vậy, Sasaki liền hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi đây có Posekoji
RandomÍt người viết pỏn của cặp này nên tui tự vác bản mặt thiếu hàng của mình tự làm tự đớp. Occx1000, Tui thích thì tui viết không hợp gu thì mình bước qua đời nhau đừng để lại thương đau ;-;