Yokohama chú cao tư lập giáo sử ( mười lăm )

239 28 0
                                    

【 "Koyo điện?" Mori Ougai nhìn đột nhiên xuất hiện Ozaki Koyo, đối này không trải qua thông báo liền tự tiện xông vào hành vi có chút bất mãn. Nhưng vẫn là chủ động hỏi. 】

"Ara, đó là thiếp thân." Ozaki Koyo ưu nhã dương tay áo, có chút kỳ quái chính mình cư nhiên sẽ có như vậy thất thố bộ dáng.

【 Ozaki Koyo tóc tán loạn, hốc mắt ửng đỏ, luôn luôn chú trọng dáng vẻ nàng giờ phút này lại hồn nhiên không để bụng chính mình bề ngoài có bao nhiêu bất nhã, nổi lên hơi nước hai mắt ai thiết nhìn chằm chằm bất động thanh sắc Mori Ougai: "Mori thủ lĩnh...... Yuuji...... Itadori Yuuji hắn...... Đã chết?"

Run rẩy không ra gì thanh tuyến để lộ ra bản nhân nội tâm kịch liệt chấn động.

"......"

Mori Ougai cũng không có trả lời, mà là cho Sakaguchi Ango một ánh mắt, Sakaguchi Ango ngầm hiểu khom lưng chạy lấy người. ( ai, duy nhất hy vọng, liền như vậy...... ) 】

Này nhưng quá kỳ quái.

Itadori Yuuji tưởng, hắn cũng không nhận thức cái kia đại tỷ tỷ, chính là, vì cái gì người kia sẽ vì chính mình chết như vậy khổ sở đâu.

"Itadori?"

Fushiguro Megumi hỏi.

Itadori Yuuji mờ mịt lắc đầu, ý bảo chính mình cũng không nhận thức nữ nhân này. Mê mang nhìn chằm chằm hình ảnh cái kia kiệt lực khắc chế cũng vẫn cứ nhìn ra nội tâm bi thống nữ nhân.

Thế giới này, cũng sẽ có một người ở nhìn chăm chú vào ta. Vì ta chết mà khổ sở sao.

Itadori Yuuji rất khó hình dung chính mình hiện tại tâm tình, hắn biết đến, hắn đều biết đến.

Từ duy nhất thân nhân, chính mình gia gia sau khi chết, hắn tuy rằng nghe theo gia gia di nguyện, quyết ý muốn giúp người khác, muốn giống cái anh hùng giống nhau chết đi. Chính là, rốt cuộc là một thiếu niên a, có đôi khi, bị đánh đến chết khiếp thời điểm, bị hiểu lầm, bị ác ý nhằm vào thời điểm, hắn cũng sẽ tưởng, nếu, nếu chính mình còn có thân nhân ở, sẽ hảo một chút đi?

Chính là cũng không có nếu, hiện thực chính là hắn trước sau là một người, hắn là nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna vật chứa, hắn bị người phòng bị, bị người cho rằng chết mới tốt nhất, kỳ thật hắn đã cam chịu một sự thật, đó chính là sẽ không có người thật sự vì chính mình tử vong mà bi thống, Gojou lão sư thực hảo, Fushiguro Megumi thực hảo, Inumaki Panda bọn họ đều thực hảo, nhưng bọn họ...... Cũng đều không phải người nhà a.

"Itadori? Thiếp thân nhưng không quen biết một cái kêu Itadori Yuuji người a" ở Nakahara Chuuya lo lắng dưới ánh mắt, Ozaki Koyo không biết là may mắn vẫn là tiếc nuối.

Lấy Ngự Tam Gia cầm đầu người đều nhạy bén phát hiện một cái từ, hy vọng.

Cái gì hy vọng? Gakuganji Yoshinobu già nua trong mắt hiện lên một mạt tinh quang, xem ra, này nguyền rủa chi vương vật chứa, thân phận nhưng không đơn giản a.

Nếu, dùng cái này vật chứa làm uy hiếp, có thể hay không bức ra trường Yokohama đâu.

【 Ozaki Koyo ngầm đồng ý Sakaguchi Ango rời đi.

Yokohama Chú Cao Tư Lập Giáo SửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ