Như là vì hòa hoãn thần kinh, hình ảnh vừa chuyển, về tới mỹ lệ mà lộ ra thần bí trường Yokohama.
【 "Tiền bối." Bị đưa tới phòng họp sau liền vẫn luôn khô ngồi, ở cả phòng trầm mặc trung, Kugisaki Nobara để sát vào Zenin Maki, dùng khí âm hỏi nàng: "Chúng ta muốn ở chỗ này ngồi vào 9 giờ rưỡi sao?"
( thật sự hảo nhàm chán a, liền không thể có điểm sự tình gì làm sao. )
Nói dùng dư quang lặng lẽ liếc liếc mắt một cái chính nhắm lại một khác chỉ mắt, cẩn thận quan sát đến xuyên thấu qua pha lê châu ánh sáng Edogawa Ranpo.
Khó có thể tưởng tượng cái này hành sự càng như là một cái tiểu hài tử thiếu niên, cùng cái kia âm thứu Dazai Osamu là cùng độ cao tồn tại. Nàng còn không biết, như vậy nhưng không ngừng Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo hai cái.
Zenin Maki nghe xong, trầm mặc hai giây, tầm mắt đầu hướng về phía bên người Panda.
"Đừng nhìn ta a." ( ta cũng không có cách nào a. )
Panda cũng dùng khí âm nhỏ giọng hồi phục, thượng thân ngửa ra sau, lộ ra chống đỡ Fushiguro Megumi.
Nguyên bản đắm chìm ở tự hỏi trung Fushiguro Megumi: "?"
Một tiếng đẩy cửa âm rốt cuộc đánh vỡ cả phòng quỷ dị trầm mặc.
"Các vị, vất vả."
Đẩy cửa ra tóc bạc nam nhân ăn mặc thân Shitagi, khoác màu đen haori, thâm màu xanh lục đồng tử mạc danh mang theo cổ sắc bén cảm, lẳng lặng nhìn chăm chú vào mọi người. 】
"A, là hắn."
Itadori Yuuji lẩm bẩm, đối với hắn tới nói, kỳ thật là đối vị này thoạt nhìn giống như là một vị trừ bạo giúp kẻ yếu võ sĩ giống nhau người rất có hảo cảm, hơn nữa phía trước nhìn đến, rõ ràng thích miêu mễ, lại không được lông xù xù rủ lòng thương, loại này tương phản manh cũng làm người nhịn không được tâm sinh thân thiết.
【 "Hoan nghênh trở về."
Thiếu niên trinh thám buông xuống ngón tay gian pha lê cầu, cực kỳ tự nhiên mà duỗi tay: "Đồ ăn vặt ~"
( mau mau mau. )
Vì thế ở mọi người phức tạp trong ánh mắt, ánh mắt sắc bén nam nhân dường như không có việc gì từ trong lòng ngực lấy ra một túi cực kỳ không phù hợp này thân khí chất điểm tâm túi giấy, túi giấy mặt bên họa ' Gozakyo ' logo. Không chỉ có như thế, hắn còn riêng đi đến phòng họp nhất nội sườn, đem điểm tâm túi đưa cho duỗi tay chờ Edogawa Ranpo.
Edogawa Ranpo nhìn mắt trong túi mặt, tựa hồ thật cao hứng, hắn từ trên chỗ ngồi đứng lên, ngồi xếp bằng ngồi ở bên tay phải cái thứ nhất không trên chỗ ngồi.
Điểm tâm mùi hương phiêu mãn chỉnh gian phòng họp.
Fukuzawa Yukichi ngồi ở Edogawa Ranpo vừa mới rời đi ghế trên, đối mặt mọi người, bằng bạch đái cổ nghiêm túc khí tràng.
"Khoảng cách ước định thời gian còn có mười bảy phút."
Ở mọi người an tĩnh mà lắng nghe trung, lại thật lâu không thấy tiếp theo câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama Chú Cao Tư Lập Giáo Sử
FanficTác giả: Thời Duy Hòe Tự 《 Yokohama Chú Thuật Cao Đẳng Chuyên Giáo 》 xem ảnh thể. Tư thiết tặc nhiều, thả nhiều có ma sửa. Nguyên văn có xóa giảm, CP DaChuu. Nói một chút, nơi này DaChuu đã là tam sang. Tức là đồng nhân DaChuu của 《 Yokohama Chú Thu...