【 hôm nay thời tiết khó được hảo, vạn dặm không mây, huệ phong ấm áp dễ chịu.
Nhưng mà còn có người ở ngủ ngon.
Trang trí dị thường đơn giản trong phòng, một cái chăn cuốn nương tựa mặt tường.
Phanh!
Một tiếng vang lớn
Đã sớm thu thập tốt Nakahara Chuuya lạnh mặt một chân đá văng cửa phòng, một phen kéo ra chăn cuốn.
Đã sắp bị chính mình trên người băng vải triền đã chết Dazai Osamu liều mạng mở một con mắt, chợt đem tay chụp ở trên mặt kêu rên: "Lúc này mới 9 giờ nhiều, vì cái gì muốn rời giường còn muốn mới vừa mở mắt ra liền nhìn đến một cái đen như mực tiểu chú lùn, thật đen đủi."
( không nghĩ rời giường )
Nakahara Chuuya: "......"
( hôm nay còn có việc a! )
"Ngươi nếu là lại không đứng dậy ta khiến cho ngươi cảm thụ hạ cái gì gọi là đen đủi về đến nhà."
( nói đánh gãy hai cái đùi ta tuyệt đối sẽ không liền đánh gãy một cái. )
"Ngô......" ( Dazai Osamu, mau đứng lên, bằng không lại muốn ai con sên hành hung...... Không được, ta bị chăn ác ma phong ấn...... )
"......"
Nakahara Chuuya tư nhân định chế bản tử vong chăm chú nhìn.
Không khí tựa hồ đều trở nên đình trệ lên, dần dần mãnh liệt lên sát khí khơi dậy phản xạ có điều kiện, Dazai Osamu thức thời từ trên giường bò dậy.
"Ta hảo"
"A" 】
Mới 9 giờ?
Itadori Yuuji cùng Inumaki Toge không khỏi liếc nhau, tuy nói bọn họ thượng trường học có như vậy một chút không giống nhau, chính là, bởi vì là cao nguy tính Chú Thuật Sư, mỗi ngày không đến 5 điểm liền phải lên rèn luyện thân thể, nhìn nhìn lại này 9 giờ nhiều cũng chưa rời giường Dazai Osamu, rõ ràng đều giống nhau......
Nhìn đến như vậy sinh hoạt hóa một màn, liền đã từng gặp qua Dazai Osamu bệnh trạng một mặt đều đã quên, chỉ còn lại có miệng đầy tào điểm ngạnh trong lòng.
"Chính là chính là, mới 9 giờ đã kêu ta rời giường, này quả thực là ngược đãi."
Nhưng là làm trốn ban lặn mất chuyên nghiệp nhân sĩ quá mỗ trị hiển nhiên thực tán thành những lời này.
【 từ bị thông tri muốn cùng Dazai Osamu cùng nhau tham gia cái gì tỷ muội giáo lúc sau, Akutagawa Ryunosuke cả người trạng thái đều không đúng rồi, vì không cho nhà mình Dazai tiền bối mất mặt, cư nhiên phá lệ cùng Nakajima Atsushi đứng ở cùng nhau.
Nhưng mà quan hệ liền bãi tại nơi đó, cho nên......
Chờ đến Dazai Osamu cọ tới cọ lui bị kéo đi cửa trường khi, đã sớm tới rồi Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke đã...... Đánh nhau rồi.
Nakahara Chuuya định ở tại chỗ, liền nhìn đến trước mặt đá vụn bay loạn, Hiroshi Kikuchi đứng ở một bên vô lực kêu khóc "Các ngươi đừng đánh, một hồi còn có việc, trở về lại đánh a", cùng Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi kia "Đi tìm chết đi, người hổ!" "Đáng chết chính là ngươi!" Đối tiếng mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama Chú Cao Tư Lập Giáo Sử
FanficTác giả: Thời Duy Hòe Tự 《 Yokohama Chú Thuật Cao Đẳng Chuyên Giáo 》 xem ảnh thể. Tư thiết tặc nhiều, thả nhiều có ma sửa. Nguyên văn có xóa giảm, CP DaChuu. Nói một chút, nơi này DaChuu đã là tam sang. Tức là đồng nhân DaChuu của 《 Yokohama Chú Thu...