Chap 1: Trái tim

68 8 0
                                    

Mùa đông , vẫn như năm nào. Skz vẫn bận rộn như thường. Họ phải chuẩn bị cho buổi concert giáng sinh cho các Stei bé nhỏ. Vẫn cũng như năm nào, Lee Khow lại một mình ngồi ghế đá ngắm những bông tuyết rơi. Nhưng tượng cảnh thư sinh này sẽ bình yên đến hết buổi chiều tà thì một cậu trai bất ngờ chạy đến cười thật tươi nói:

-LINO HUYNH, sao huynh vẫn ngồi đây vậy. Nhóm đang thảo luận về trang phục cho buổi concert 2 tuần tới đó. Mau đến đây đi nàaaaaa

Lee know cau mày đốn nhận từng câu nói như hét vào mặt của Han. Nhìn theo dáng người chạy lon ton trên sàn tuyết nom trông đáng yêu là kì. Lee know nhìn theo cậu mà nở nụ cười nhẹ trìu mến. Phải, anh đã giữ tình cảm đơn phương này từ thời pre debut rồi. Từ ngay khi lần đầu nhìn thấy nụ cười tỏa sáng của cậu anh đã siêu lòng. Từng năm tháng trôi đi, anh lại bên cạnh Jisung như thế. Vẫn ánh mắt đó, nụ cười đó quan tâm cậu. Những năm tháng đơn phương quả thật rất khó khắn, mỗi khi nhìn đôi má phúng phính đó anh lại không kìm được mà muốn ôm cậu vào lòng. Nhưng làm sao được, lỡ như việc làm phút chốc đó của anh lại khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng và ngượng ngùng thì anh sẽ hận mình lắm.

-Biết rồi, em ồn ào quá

Gác lại dòng suy nghĩ vu vơ của mình, anh đành nhổ rễ đứng dậy đi về phía những người anh em của mình.Họ đang ngồi chung và trao đổi từng oufit hợp với noel nhất.

-Ây yo Lee Know, anh nghĩ nên chọn bộ nào đây? Các chị stylist năm nay lại để cho tụi mình tự chọn trang phục luôn ấy

-Phải phải, phải làm ăn lên hồn thôi.

Chang Bin hỏi Lee khow một cách nghiêm túc. Kế theo đó là Bang Chan gật gù đồng ý. Anh đảo mắt một vòng rồi thở dài.

-Chọn bộ nào giống ông già noel là đc, không cần cầu kì đâu. Stay sẽ thông cảm cho ta mà.

-Aiss cái ông già này, hỏi nghiêm túc mà cứ cà chớn là sao!

-Mày muốn bị chiên ko Hyunjin? Anh mày có sẵn nồi chiên không dầu đấy.

Skz đã quá quen với những câu hù dọa của Lee Khow đói với Hyunjin rồi.Hai người như chó với mèo. Cứ hễ sơ hở nào là cả hai lại cãi nhau, nhưng người tử trận đầu tiên lại là Huynjin.

30/03/23

Mùa đông năm ấy tôi có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ