Capitulo V: Mal, Mal Sueño...

9 1 0
                                    

HEY GUYS! GUESS WHO IS BACK?
YES AND I APOLOGIZE FROM NOT UPDATING FOR A WEEK, I AM JUST HAVING A PROBLEM WITH MY PHONE... BUT STILL HERE YOU GO, ENJOY READING!

DIOS UNAY TI AGNGINA...

'

[Elissabette]

I heard everything, I also saw how happy he is... He was like a Childishly Grownup Men That almost Jump In Happiness.. Itong lalaking to, HAHAHHAH!!..

He thought na hindi ko siya susundan ah, Hindi niya ata alam that i was a sly fox when it comes to him.. But anyway, I am so happy for him that he got Recruited by my dad..

"A SINGLE SMILE WILL MELT ME. „

When he left, I Immediately ran away from the place where i observed him secretly...

"I dont know if i should be happy from those- I cannot handle my emotions right now!!"

He excitingly Said, Para talagang bata kung umasta HAHAHA but no doubt He looks cute.. lalo na kapag nakangiti siya!

[Yie!!!Layag na ba?Chariz Ammacana acla!]

I am still Observing him, i saw him going ng through the Balcony. I think he'll take some fresh air from the balcony and i was right. Nagpakita na ako sa kanya at kaagad na binati..

"So, I have heard that Dad Recruited you?"

Nakangiti kong sabi sa kaniya. Siya naman ay nanatiling nakangiti sa akin at tsaka niya ako niyakap.

"You know how much my heart's Happy?"

Ani Roca, Natawa nalang ako dahil sa kniyang tinanong.. Napaka obvious kasi ng sagot! sa ngiti palang niya eh makikita mo na yung Kaligayahan na natatamasa niya ngayon dahil lamang sa kaniyang nabalitaan.

"Do I really Suppose to tell how much? its pretty obvious You know-"

Natawa lang siya, kasi totoo naman tung sinasahi ko sa kaniya..

"You had a point but, i just wanna ask you it even though you already know the answer at first.."

At tsaka nanatiling tahimik ang paligid.. Hindi ko na din napansing malapit na kami sa isat isa habang pjnapanood ang ulap at ang Napakagandang Kalangitan.

....

Maraming nangyari ngayong araw, Isasalaysay ko nalang kung ano ano iyon... Nalaman ko rin na nakikipag usap na si Kuya Andy kay Luther.

Siya din ang tumulong sa kaniyang training session ngayong araw, it was rough he said, But he enjoyed the training and the other vampires threat him well and that was a good thing.

After ng training nila ay nagyaya si Baby na magtungo kami sa may WaterFalls Na malapit lang sa amin. Naligo at nagpakasaya kami roon, Sinulit ko na ang isang araw na nandirito kami na naglilibang...

Hindi na namalayang nakatulog na si Elisabett doon sa isang tabi sa may lilim ng isang Acacia Tree.





—Intense Scenes⚠️..—
[The Following Scenarios are just Elizabeth’s Dream]

Book Ī :Thirst Of Blood Where stories live. Discover now