Đi chơi (1)

445 35 0
                                    

  Sáng hôm sao khi đang mê ngủ Biubiu nghe tiếng mẹ kêu .

- Cục cưng của mẹ. Dậy thôi nào trời sáng rồi ,dậy thôi con.

-Ưm..Biubiu dậy òi.Mẹ xuống trước i ạ. Lát Biubiu xuống sao.

- Nhanh nhé con trai yêu.

- Vâng Biu biết òi.

Bà hôn lên trán Build rồi bước ra ngoài.

  Sao khi bà bước ra ngoài thì Build cũng bước vô phòng tắm, vệ sinh cơ thể rồi bước xuống phòng khách.

- Biu vào trong ăn sáng đi con.

- vâng .

Build bước vào phòng ăn trong đó đã có sẵn người làm dọn đồ ăn sáng lên cho cậu.

- Cậu chủ ,mau vào ăn cho nóng đi ạ.

- Vâng con biết rồi.

Sao 15 phút ăn uống bây giờ bụng Biu đã vô cùng no nê. Cậu nhìn xuống chiếc bụng tròn tròn nằm ẩn mình trong lớp áo phông rộng. Tự hào mà vổ nhẹ lên một cái. Rồi nhờ dì giúp việc dọn dẹp giúp. Còn mình thì đi ra phòng khách nơi cha mẹ đang ngồi thưởng trà.

  - Biubiu ăn xong rồi à.

- Vâng ạ.

- Hôm nay Biu xinh của mẹ có muốn ra ngoài dạo chơi không .

  Khi nghe đến việc được ra ngoài chơi. Hai mắt Biu sáng rực lên. Vì vụ tai nạn nên đầu óc cậu không phát triển được, nên việc được đến trường là đều xa xỉ với Biu. Bình thường, sẽ có gia sư dậy học riêng cho Biu. Nên cậu không hay thường xuyên được cha mẹ cho ra ngoài . Hôm nay mẹ lại hỏi cậu muốn ra ngoài hay không làm sao cậu từ chối được chứ.

- Có ạ mẹ đợi Biubiu một chút xíu nhe,Biubiu đi thay đồ.

Nói rồi Biu chạy lon ton lên phòng .

- Hôm nay em tính đưa Biu đi đâu sao.

-  Hôm nay em có hẹn với phu nhân nhà Wichapas đi dạo sẵn cho Biu nhà ta gặp mặt thằng bé Bible nhà kia ấy mà.

- Ừm , lâu lâu cũng nên đưa nó ra ngoài dạo chơi không nên cứ bắt nó ở nhà mãi được. Biết đâu khi ra ngoài đầu óc thông thoáng hơn sẽ tốt hơn thì sao.

- Em cũng mong là vậy.

-Mẹ ơi, Biubiu thay xong òi , mình i được chưa dọ .

Bà nhìn qua hướng phát ra tiếng nói, nhìn thấy con trai mình đã thay đồ xong đang bước xuống. Biu lên phòng thay một bộ áo yếm. Bây giờ nhìn chẳng khác gì trẻ con luôn ấy chứ. Ra ngoài người ta hong biết lại nghĩ ở nhà vợ chồng bà hong quan tâm đến cậu . Để cho cậu ốm đến như vậy.

-  Cục vàng của mẹ xinh quá đi.

- Xinh lắm hỏ mẹ.

- Um Biu của mẹ mặc gì cũng xinh hết.

Nghe được lời khen này Biubiu rất vui. Ông Jakapan ngồi bên cạnh nhìn nét mặt con trai ,ông cũng chẳng biết nên vui hay nên buồn đây.Ông chỉ có mình cậu là con trai độc nhất để nói nghiệp, vậy mà..hazz thôi vậy, đành gã  Build đi vậy . Sao này ông bà có gì thì vẫn còn người bên cạnh chăm sóc cho cục kim cương của ông. Tuy ông không hay ở nhà ,nhưng ông vô cùng thương Build . Ông cũng rất muốn ở cạnh con trai mình , nhưng công việc không cho phép.

  - Được rồi hai người đi đi không ấy lát nữa trời nóng lên Biubiu sẽ đi mệt lắm đấy.

- Biết rồi chỉ lo cho con trai thôi ,còn người vợ này sẽ không mệt đâu.

- Mẹ,mẹ đừng phân bì với Biu mà.

- Thôi được rồi đi thôi.

- Để anh gọi cho tài xế đứa hai mẹ con đi.

hông lấy chồng âuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ