"Chịu về rồi sao ??Tưởng Mia nhà ta không về luôn ấy chứ"
Bible vừa đút Build ăn bánh vừa nhìn cô em gái nhỏ mà trêu chọc.
"Mia đi đâu về thế, sáng giờ hông có thấy. "
Build lên tiếng hỏi.
" Em đi mua sắm vùng mẹ, anh hai không cho em lên chơi với anh nên em đi nua sắm, em có mua đồ cho anh dâu nữa nè."
Vừa nói cô vừa bước đến bên cạnh cậu, ngồi xuống lấy một túi đồ to nhất đưa cho cậu. Trong tui có rất nhiều hộp nhỏ.
"Này là dây chuyền được làm thủ công đính 200 hạt pha lên cùng 10 viên kim cương nhỏ em mua tặng anh em như quà cưới em tặng muộn."
Hộp đầu tiên đã vô cùng giá trị,nhưng Build cũng chẳng quan tâm đến, Bible tay đút từng miếng bánh nhỏ cho cậu vừ ăn vừa xem quà của em chồng.
Hộp quà thứ hai là gấu bông, rất nhiều gấu bông như kích thước chúng khá nhỏ như Build lại vô cùng thích chú cứ cầm lên nhìn ngắm mãi.
"Anh dâu mở tiếp đi."
"Còn nữa hã."
Mia gật đầu.
Build cũng nghe lời mà tiếp tục mở hộp quà cuối cùng ra ,đó là một bộ đồ hình cho ếch xanh.Build khó hiểu cầm lấy bộ đồ con ếch giơ cao lên ,khó hiểu quay sang Mia ,chồng rồi đến mẹ chồng đang ngôi bên cạnh chồng.
"Này để làm gì ??"
"Mặc anh ạ."
"Khi nãy mẹ bảo nó đừng mua nhưng Mia cứ đòi mua cho bằng được. Hỏi mua cho ai lại bảo mua cho anh dâu."
Mẹ Wichapas thở dài.
"Trẻ con."
"Build mau lên phòng uống thuốc rồi nghỉ ngơi cho mua khỏe lại nào."
Bible bế Build đi lên phòng không quan tâm đến những lời nói vọng theo của cô em gái đáng yêu của mình.
"Này không dẹp đồ sao.Đồ con Ếch Xanh dễ thương lắm đấy nhé. "
Vừa đặt Build nằm xuống giường, hắn định ý lại bàn rót nước cho cậu uống thuốc rồi ngủ,nào ngờ bị cậu nắm lấy tay kéo lại.
"Chồng ơi.. Lấy đồ ếch xanh cho em.."
"Biu thích sao."
Build gật đầu.
"Được rồi chồng lấy cho em."
Bible quay lại dưới nhà ,nhìn thấy Mua đang xoa bóp cho mẹ. Nhìn thấy hắn liền bảo .
"Sao thấy hối hận rồi mới quay xuống xin lỗi em chứ gì.Nói xin lỗi Mia xinh đẹp đi r em tha lỗi, khi nãy biết quê như bào không."
"Biu bảo muốn đồ con Ếch Xanh anh mày mới xuống đây.Còn chuyện xin lỗi mơ đi diễm. "
Bible ngón tay chỉ lên trán Mia.Rồi bỏ lên lầu với Biu
"Mẹ.. "
"Chịu thôi.."
Bible bước lên phòng ,mở cửa ra đã thấy vợ ngồi đợi hắn lên .
"Này đồ của em."
"Cảm ơn... Chồng..".
Build sao khi lấy được thứ mình thích thỉ vui vẻ nghe lời chồng mà ngoan ngoãn uống thuốc rồi đi ngủ.Đến lúc thức dậy đi tắm cậu cứ nằng nặc đòi mặc đồ Ếch Xanh của Mia mua cho.Bible cũng hết cách mà đành đồng ý cho vợ ngốc mặc đồ ếch thì cậu mới đồng ý đi tắm.
Cả nhà chờ Bible và Build xuống cùng ăn tối. Thì thấy cục bông tròn tròn mặc đồ con ếch đi xuống. Đồ không quá dài chỉ tội là cậu thấp nên mặc đến hơn đầu gối nhìn rất đáng yêu.Đằng sau là tên anh trai đáng ghét của Mia.
" Anh dâu mặc đẹp ghê luôn "
" Cảm ơn Mia "
" Biu chào ba ,chào mẹ ạ "
Cậu lễ phép khoanh tay cuối đầu chào ba mẹ.
"Biu sao rồi đã khỏe hơn chưa. "
Ông Wichapas nhìn con dâu lễ phép thì vui vẻ mà hỏi xem sức khỏe của cậu.
" Biu khoe mẽ rồi ạ."
Build ngồi vào ghế cạnh Bible, lễ phép trả lời.
"Con bảo để gọi người mang cháo lên cho em ấy, vậy mà cứ không chịu, khóc lóc đòi xuống đây ăn với mọi người. "
Bible miệng thì nói nhưng tay vẫn luôn lột vỏ tôm cho Build.
"Ăn một mình buồn lắm luôn."
"Vậy Build phải nhanh chóng hết bệnh rồi cùng gia đình ăn cơm chung,không có Biu nói chuyện mẹ cũng buồn lắm. "
Mẹ Wichapas gắp đùi gà để vào chén cậu nói.
Build vui vẻ ăn cơm, lúc ăn hai má cậu độn lên như hai chiếc bánh bao trông rất đáng yêu .
Sao khi ăn tối xong cả gia đình cùng nhau lên phòng khách xem tivi đến 9h thì ai về phòng náy.Bible nhìn Biu đã ngủ say từ bao giờ thì bất lực bế cậu về phòng ôm cậu ngủ.
Nói là ngủ nhưng thật ra Bible không ngủ được, hắn suy nghĩ, hắn đối với cậu là tình cảm gì.Tình yêu hay thương hại.