Lấy đi con

321 42 5
                                    


-Biu về làm con dâu của Bác,bác sẽ mua thật nhiều bánh kẹo cho Biu luôn .Con chịu không.

- Thật... Thật không ạ ?

- Thật.

- Nhưng...nhưng..Biu không muốn lấy chồ... Chồng phải lấy.. Biu ..cơ..

Cả ba mẹ và hai bác nhà Wichapas điều bất ngờ khi nghe câu nói của Biu xinh. Bible thì ngồi nhìn cậu đang suy nghĩ chẳng biết la cậu khờ thật hay không nữa.

- Con lấy chồng hay chồng lấy con cũng chỉ có một nghĩa thôi mà Biu.

Mẹ Jakapan cười khổ. Từ trước đến giờ năng nỉ nói hết lời không chịu lấy chồng. Thì ra là muốn chồng lấy mình.

- Đâu..c..có giống ạ..Chồng lấy con...con..mới có giá chứ...ạ..

- Được .Bác trai sẽ kêu chồng lấy con nhé.

- Vâng..ạ..

- Bây giờ cũng tối rồi xin phép anh chị gia đình tôi về.

- Vâng anh chị về..

- Chào..chào hai bác về ạ..

- Build ngoan quá đi.

_______________

Khi gia đình Wichapas ra về, mẹ Jakapan kéo Biu xinh ngồi trở lại ghế. Nhìn cậu hỏi.

- Sao lúc trước mẹ kêu con lấy chồng hết lời mà con không chịu, vậy mà bác Wichapas nói con lại đồng ý thế.

- Co..con..không lấy chồng.. Là chồng ..lấy Biu mẹ ạ...với lại... Với lại.. Khi nãy con trai bác... Ấy lột tôm..cho BiuBiu á mẹ. Ch..chồng lấy con ..rồi.. Con còn có kẹo.. Ăn nữa.. Hihi..

- Lột tôm cho con là con sẽ đồng ý luôn sao?

- Vâng..ạ.. Với lại là chồng lấy Build mà...

Cậu làm mặt xấu mà giang tay ôm lấy mẹ. Con trai cưng của bà đã nói thế làm sao bà có thể nói gì nữa. Đành chịu thua thôi. Mỉm cười nói.

- Thôi được, chồng lấy con .Mau đi đánh răng rửa mặt rồi còn đi ngủ nữa. Khuya lắm rồi đấy.

- Vâng...

Cậu nhìn thấy mẹ cười rồi thì cũng chạy lon ton đi đánh răng rồi lên phòng ngủ.

- Gấu... Dâ..dâu ngủ..ngon nhé ...hihi..

Cậu ôm lấy gấu dâu mà chìm vào giấc ngủ.

Còn ông bà Jakapan ngồi nhìn nhau ở phòng khách cười khổ.

- Hazzx chẳng biết Biu nhà ta học đâu ra cái câu đấy nữa chứ.

- Phải chồng lấy mới chịu. Hazzz

- Biu nha ta như vậy. Tôi sợ, thằng bé Bible sẽ ghét bỏ thằng bé.

- Thôi bà đừng lo quá chắc không đến ghét bỏ đâu.

- Sao mà không lo cho được, Biu là thiên thần là tất cả đối với tôi .Lỡ đâu thằng bé về nhà đấy rồi có chuyện gì sao tôi sống nổi.

- Thôi được rồi, không sao đâu.Thằng bé cũng đã đồng ý rồi còn gì.

_____________

Mọi chuyện cứ thế trôi qua 2 tháng và hôm nay chỉ mới có 7 giờ sáng. Mẹ đã lên phòng gặp cậu dậy rồi.

- Biu , dậy nào con..hôm nay chúng ta đi thử đồ cưới đấy.

- Thử..làm..gì ạ..hông thử đâu.Biubiu không lấy chồng đâu,con bận ngủ rồi.

- Ngoan nào dậy ăn sáng rồi mẹ dẫn con đi .Hôm nay Bible có việc không đi chung được.

- Vâng ạ..

Cậu đành gác lại việc ngủ mà thức dậy thay đồ rồi xuống nhà ăn sáng rồi còn phải làm chuyện đại sự. Đi thừ đồ cưới.

- Biu xong ...rồi m..mẹ ơi..

- Đi thoii nào ..

____________

- Mẹ..ơi.. Biu phải mặc đồ này sao ạ ?

- Đúng vậy.

Khi đang trên đường đến tiệm đồ cưới để lấy đồ vest mà gia đình Wichapas đã đặt mai riêng cho con dâu. Thì mẹ Jakapan nhận được điện thoại từ mẹ Wichapas. Bà ấy bảo sẽ đến đấy trước chờ hai người.

Mẹ Jakapan đã bảo cậu gọi Phu nhân Wichapas là mẹ cho quen dần .

Bộ vest mà mẹ Wichapas đặt riêng cho cậu có màu trắng ngà,khi mặc sẽ có thêm một chiếc nơ đen làm điểm nhấn. Còn phần của chồng tương lai của Biu xinh thì là một bộ Vest đen.

- Thôi cũng trễ rồi. Tôi xin phép về trước. Mẹ về nhé Biu.

- Vâng..ạ..

Sao khi tính tiền tất cả Mẹ Wichapas có việc nên đành cầm lấy bộ vest cưới của thằng con trai cưng của mình về.

Còn phần mẹ Jakapan và cậu thì cùng nhau đi ăn vì cậu cứ mãi than đói búng. Thật thì khi sáng cậu ăn không nhiều lại còn thử đồ cưới rất lâu .Thử tận 15 bộ . Mua 5 bộ cùng 1 bộ được đặt riêng nữa. Không đói cũng lạ ấy chứ.

________________

- Ba..ơi.. Biu về òi nè..

Cậu chạy nhanh vào ôm chầm lấy ba.Dạo gần đây công ty của ba có chút việc nên không hay ở nhà.Hôm nay đi thử áo cưới về thì ba lại ở nhà làm cậu cui quá trời.

- Sao .Thử đồ cưới vui không ?

- Mệt..lắ..lắm..ạ..

- Cố chịu thôi. Ngày cưới còn mệt hơn như vậy nữa đấy.

Ba Jakapan ôm lấy cậu con trai cưng mà hỏi về việc thử đồ.

- Co..con.. Không cho ..chồng ..lấy nữa.. Được.. Không ba..mệt sắp.. Chết.. Biubiu òi...

hông lấy chồng âuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ