"kiêu hãnh"

828 60 10
                                    

[changlix]


seo changbin không nghĩ bản thân là kiểu người kiêu ngạo.


gã chỉ là một người đàn ông tự hào với những thứ mình sở hữu.

một gương mặt không quá điển trai, nhưng vẫn đủ những đường nét nam tính và những góc cạnh sắc bén. một dáng người với những thớ cơ săn chắc chẳng khác gì một pho tượng nam thần tạc từ tay những nghệ nhân. một sự nghiệp đồ sộ do chính gã dựng nên.


vì những điều ấy mà changbin luôn ngẩng cao đầu, luôn thấy bản thân ưu tú hơn những người khác một chút, luôn tự hào khoe ra những thứ gã sỡ hữu. 

đấy đâu phải là kiêu ngạo, bởi nếu bất cứ ai có được những thứ gã đang có, họ cũng sẽ tự hào thế thôi.


nhưng có lẽ điều khiến changbin tự hào nhất không phải những thứ phù phiếm như vẻ ngoài, vật chất hay sự nghiệp, mà là tình yêu của đời gã, lee felix.


lee felix. xinh đẹp như thiên thần, lại có công việc ổn định, là một vị luật sư sĩ có tiếng được người người nể trọng. tính cách đáng yêu tích cực, nhưng cũng rất dịu dàng săn sóc và hiểu chuyện.

gã ví em như một ngôi sao, là ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm.

một ngôi sao, vậy mà lại thuộc về gã.


có Chúa mới biết gã yêu thương em đến nhường nào.

dường như mọi tiền của mà gã làm ra đều đổ lên người em. những bộ quần áo cắt may riêng theo số đo bé xíu của em. căn nhà đẹp đẽ mà chỉ riêng thứ đăng ten đính trên tấm màn cửa đã đáng giá bằng một chiếc ô tô. và chiếc ô tô gã tặng em thì đáng giá bằng một căn nhà.


và đã bao lần gã tự nhủ mình may mắn biết bao khi có được em.

đó là khi cả hai kết hôn, em đồng ý từ bỏ công việc mà em gắn bó đã lâu, để trở thành nội trợ thu xếp việc nhà cho gã yên tâm xây dựng sự nghiệp.

đó là khoảnh khắc mỗi khi gã từ công ty về nhà, nhìn thấy người thương đứng sẵn ở cửa, giúp gã cởi giày, treo áo khoác, hỏi han công việc của gã hôm nay thế nào.

đó là những lần tham dự những buổi tiệc với đối tác, gã mang theo felix, trông em thật lộng lẫy trong bộ vest trắng được cắt may cho riêng em và trong vòng tay gã.


đó là khi em nằm dưới thân gã, đón nhận tất cả những khoái cảm mà gã trao cho em như những món quà, những ân huệ lớn nhất trên trần đời.


felix trên giường luôn là bên phục tùng.

em tôn thờ cơ thể gã, hôn lên từng thớ cơ trên người gã trong mỗi màn dạo đầu.

em nhìn gã với đôi mắt đầy si mê khi gã tống toàn bộ dương vật mình vào miệng em, ra vào mạnh bạo khiến gương mặt em đỏ bừng vì khó thở.

[allfelix] ruinedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ