Part 1
Sabi nila pag close friend mo yong crush mo subrang hirap daw,tulad ng mag kaibigan na freen at becky bata palang sila nag kagusto na si freen sa kanya,si freen ang pinaka matanda sa kanila,isang araw nong pumasok na si freen inantay niyang dumating si becky,Maya maya nakarating na ito.
Freen: hi becky good morning!
Becky: good morning freen.
Freen: bat malungkot ka?
Becky: may sasabihin sana ako.
Freen: ano yon?
BEcky: si mommy kasi pupunta na daw kami ng london.
Freen: ha bakit!?
Becky: andon kasi ang business ni daddy ehh (yumuko)
Freen: diba nag promise tayo na walang iwanan?
Becky: wag kang mag alala freen pag laki ko hahanapin kita ok.
Freen: pero(umiiyak) sige nanga basta wag mo ako kakalimotan mag iingat ka don.
Becky: oo naman basta ikaw din mag iingat dito.
Freen: oo
" niyakap ni becky si freen,ng makaalis si becky nalungkot ng subra si freen wala siyang magawa kasi nong panahon nayon kasi bata pa sila,Kinaumagahan hindi na nakita ni freen si becky,subra siyang nalungkot dito.
------forward-----
[makalipas ang 22 yrs]
" isang model na si freen may sarili na itong bahay,kasama niya don ang kanyang kaibigan na si nam.
Nam: babe wala kabang trabaho ngayon?
freen: idont know babe pero mas ok nayon para,may time akong hanapin si becky.
Nam: freen naman subrang tagal na ang pag hahanap mo! kung totoo yong sinabe niya sayo na hahanapin kaniya di sana andito siya!
Freen: bata pa kami non siguro nakalimotan niya.
Nam: thats the point kong talagang totoo siyang kaibigan hindi ka kakalimotan non!
Freen: ashhhh ingay mo!
Nam: tsk
" habang hinahanap ni freen sa IG si becky,na babagot siya kasi di niya na hanap ito.
---forward---
[London]
si ms.Natasha o maskilalang becky ay isa sa nag mamay ari ng viona company,at may viona company din siya sa bangkok thailand ,nag plano na siyang manirahan sa thailand kaya inaya niya ang kanyang mga kaibigan niya.