Your my destiny

260 20 1
                                    

Part 38

(Phone)

Lola: freen don nalang kayo mag antay babalik na si becky sa viona.

Freen: sige po lola

Lola: parang may mali ehh

Freen: bakit po?

Lola: diba nurse  si Nam?

Freen: doctor po siya.

Lola: tingnan nga niya yong iniinum ni becky na gamot parang may mali don.

Freen: sige po lola sasabihin ko.

loLa:sige mag ingat kayo sa byahe.

Freen: opo.

--forward--

"ng makabalik na sina freen sa thailand pumasok na agad si freen sa company  niya,Habang nasa office siya tinawag niya ang secretary  niyang si sofia.

Freen: sofia pwede mo bang kausapin ang kaibigan mo sa viona company  sabihin mo kakausapin ko siya.

Sofia: sige po lady boss

freen:salamat.

"umalis na si sofia pag ka hapon ay pumunta na ang kaibigan ni sofia na si samantha sa company ni freen pina pasok na ito ni sofia sa office .

Sofia: lady boss ito po kaibigan kong si samantha.

Freen: maupo ka samantha.

"umupo na si samantha at kinausap ito ni freen.

Freen: pwede bang kumuha ka ng lalagyan ng gamot ng amo mo.

Samantha: actually freen papunta ako ng bahay ni becky para kunin ang gamot sa daddy niya ito nga pinadala sakin yong lalagyan baka makalimotan ko daw.(sabay bigay)

Freen: pwede bang hiramin ko muna to?

Samantha: sure,sige alis na ako baka need niya na ang gamot ehh.

freen: pag nakuha mo ang gamot palitan mo ang laman ito ipalit mo(binigay anG fake na gamot)

Samantha: baka anong mangyari.

freen: walang mangyayari.

samantha: sige freen, alis na ako .

Sofia: hatid na kita.

"hinatid na ni sofia si samantha at maya maya dumating na si Nam,sinuri ni nam ang gamot pag katapos nagulat siya sa nakita niya.

Nam: what the hell!

Freen: bakit?

Nam: kaya pala may hindi naalala si becky kasi itong gamot na pinapainum sa kanya pang tanggal ng alala!

freen: tama nga si lola parang may mali!

" dali daling tinawagan ni freen ang lola ni becky,at kinausap niya ito.

your my destinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon