Part 34
"Ng makabalik sila sa thailand tumakas si becky para puntahan si freen,nakita ito ng isang taohan ni mr.Cau kaya pinasundan si becky,habang nag mamaniho si becky na pansin niyang may sumusunod sa kanya kaya ng patakbo ito ngmabilis,at tinawagan niya ang kanyang lola.
(Phone)
becky: lola!
lola: becky ano ng yari?
Becky: lola tumakas po ako pero hinahabol ako ng tauhan ni daddy(umiiyak)
" dali dali inagaw ni freen ang phone.
Freen: honey?
Becky: honey pUpuntahan kita gusto ko ikaw na makasama ko(umiiyak)
Freen: tika nag mamaniho kaba(kinakabahan)
Becky: oo honey binilisan ko may sumusunod sakin ehh.
Freen: honey dahan dahan lang baka mapano ka!
Becky: honey sorry ha kong wala akong magawa isang taon din di kita nakasama(umiiyak)
Freen: don't cry ok honey easy kalanG.
"di napansin ni becky na may sasakyan sa harap niya,tumilapon ang kotse nito.
(phone)
Freen: honey! honey!
Lola: anong ngyari?
Freen: balik tayo sa england may ngyari kay becky(umiiyak)
" dalidali silang pumuntang airport.
--forward---
dinala ng tauhan ni mr.Cau sa hospital si becky at tinawagan nila si mr.Cau Pag punta ni mr.Cau sa hospital pinag susuntok ang mga tauhan niya.
Mr.Cau: hayop kayo! sabi ko sundan bat ganito ng yari!
Tauhan: mr.Cau wala kaming ginawa sa bilis ng takbo niya diniya napansin na may kotse sa harap.(yumuko)
Mr.Cau: asan na ang doctor!?
Tauhan: sa ER po
" di mapakali ang daddy ni becky iyak ng iYak ito,maya maya lumabas na ang doctor.
Doctor: kayo po ba kasamahan non?
Mr.Cau : daddy niya po ako Ano ngyari sa anak ko?
Doctor:mr. Hindi po maganda kalagayan ng anak niyo coma po siya(yumuko)
Mr.Cau: doc gawin niyo lahat ng magagawa niyo para gumaling siya(umiiyak habang naka hawak sa braso ng doktor)
Doctor: yes po gagawin ko lahat ng makakaya ko.
"umalis na ang doctor at si becky ay mananatili sa ER,mayamaya tumawag ang lola ni becky sa daddy nito.
(Phone)
Lola: anong ngyari sa apo ko!
Cau: mommy!(umiiyak) si becky coma po siya.(umiiyak)