【Thế giới 9】Chương 128 → 133

450 23 1
                                    

Chương 128:

Diệp Tranh tiếng bạt tai bỏ rơi vang dội, Đường Lê ở bên nhìn có chút hả hê "U rống" thanh, nàng nhìn thấy Chu Thế Vũ kia mặt mũi dữ tợn lúc, vội vàng dùng cánh tay nắm cả Diệp Tranh vai, mang theo nàng về sau rút, tránh khỏi bị cái này vốn là đầu óc không tỉnh táo nam nhân cho ngộ thương.

Tay của nàng không thành thật lắm, dựng ở đầu vai còn có tâm tư dùng ngón tay liêu liêu Diệp Tranh sợi tóc, Đường Lê đối Chu Thế Vũ cười nói nói: "Liên tiếp bị hai nữ nhân dạy dỗ tư vị cảm giác như thế nào a?"

Tựa như số 001 lời nói, Chu Thế Vũ không có cho Diệp Tranh một điểm phòng bị liền xông vào cuộc sống của nàng, đây đối với Diệp Tranh là loại sợ hãi, không có bất kì người nào nguyện ý tiếp nhận dạng này "Kinh hỉ", huống hồ người đến vẫn là vị cố chấp sắp muốn điên ma nam nhân đâu, cho nên Đường Lê vận khí rất tốt, hôm nay không hề rời đi tiểu khu ở lại trong nhà của Diệp Tranh, đương Chu Thế Vũ xuất hiện thời điểm, Đường Lê cũng có thể ở phát hiện đầu tiên, sẽ không cho Diệp Tranh mang đến khủng hoảng, bởi vì nàng sẽ vẫn luôn bồi tiếp Diệp Tranh.

Chu Thế Vũ đầu lưỡi hơi chống đỡ vừa mới bị Diệp Tranh đánh kia nửa gương mặt, đè ép ấn đường âm u mà nhìn chằm chằm vào nàng đang nhìn.

Ánh mắt của hắn lệnh Diệp Tranh cảm thấy một trận ác ý, gây nên nàng mãnh liệt khó chịu.

Diệp Tranh gương mặt xinh đẹp phát lạnh, không có mỉm cười, nàng chất vấn nói: "Nhìn cái gì vậy? Ta không có báo cảnh bắt ngươi đã không tệ, lại không rời đi, có tin ta hay không báo cảnh!"

Nàng phát ra tính tình, cũng không phải là cái tùy ý để người xoa nắn mì vắt, nàng ngoài mềm trong cứng, lại chờ ở nàng quen thuộc trong tiểu khu, đây là Diệp Tranh địa bàn, nàng tuyệt không sẽ nuốt giận vào bụng.

Chu Thế Vũ thái độ so Diệp Tranh tưởng tượng còn muốn vô sỉ, hắn xoa mặt, kéo môi cười lên, nói: "Không chỉ có mặt mày giống, ngay cả tính tình đều là như vậy tương tự. Diệp Tranh, nhận thức một chút, ta gọi Chu Thế Vũ. Ta trước đó hướng ngươi gọi qua điện thoại, nhưng ngươi không kiên nhẫn cúp điện thoại, ta ngồi ở trong xe bình phục rất lâu tâm tình, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám treo điện thoại của ta. Ngươi rất không tệ, để ta đối hứng thú của ngươi càng nhiều."

【 ngọa tào, nam nhân này thật biến thái a, hắn có phải là nghe không hiểu tiếng người? Từ cái kia người bệnh tâm thần viện chạy ra bá đạo tổng tài a, còn không người treo qua hắn điện thoại, ta nhổ vào! Cái thứ gì! 】

Ở kiến thức đến Chu Thế Vũ loại này mặt dày vô sỉ người về sau, Diệp Tranh cùng hảo cảm hệ thống lần đầu tiên đạt thành chung nhận thức, Diệp Tranh trong lòng đối với nó ghét bỏ yếu bớt mấy phần.

【 Diệp Tranh, ta kể cho ngươi nga, loại nam nhân này tốt nhất cách thật xa. Đường Lê nhiều lắm là chính là lừa gạt lừa gạt ngươi tâm, nhưng Chu Thế Vũ không giống nhau, hắn khả năng không lừa gạt ngươi tâm, đoán chừng sẽ giết ngươi người này! 】

Diệp Tranh bất đắc dĩ mấp máy môi, lớn hơn nữa hỏa khí bị hảo cảm hệ thống kiểu nói này cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, để nàng không biết nên khóc hay cười.

[BH][Hoàn] Phản diện nữ phụ ta không muốn làm | Nhị Lục LậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ