【Thế giới 1】Chương 1 → 9

3.5K 136 78
                                    

# Cùng bá đạo tổng tài đoạt nữ chủ

Chương 1: (bắt trùng)

Biệt thự Duplex hậu hoa viên bên trong dưỡng rất nhiều tường vi, từng bó theo chiều gió phất phới, bọn chúng thuận theo dựa theo thợ tỉa hoa chỉ huy leo lên đầu tường, sau đó lẳng lặng ghé vào trên đầu tường hưởng thụ lấy cơn gió vuốt ve. Một ngày này bọn chúng chờ được bản thân bạn tốt gió mát, bởi vậy nụ hoa vui thích mở ra, dẫn tới mọi người nhìn chăm chú vây xem.

Đường Lê ở trên ban công uống vào trà hoa nhài, ngón tay tinh tế tựa như mỹ ngọc không tì vết, mà kia retro quấn nhánh hoa chén trà thả trong tay, nhất cử nhất động, đều là ưu nhã.

Nàng nhấp một ngụm trà, hai tay đặt ở phần bụng, điềm tĩnh nhắm mắt lại, giống những cái kia hoa tường vi đồng dạng hưởng thụ lấy gió nhẹ chầm chậm.

A, tốt đẹp trà chiều thời gian.

Không có vạn ác hệ thống số 001 nghiền ép, liền kia làm người ta ghét ánh nắng đều trở nên cực kỳ thuận mắt.

Nếu như sinh nhật nguyện vọng có thể thực hiện, nàng hi vọng hệ thống số 001 lập tức báo hỏng, tốt nhất trở lại nhà máy bị phá phụ tùng loại kia.

Đáng tiếc, thượng thiên nghe không được bản thân lòng thành kính thanh.

Đường Lê kia như vẽ tinh xảo dung nhan có rồi mấy phần bực bội, ấn đường khẽ nhíu lên, để người nhìn cũng vì đó đau lòng.

【 Đường Lê! Đi làm rồi! 】

"..."

Hảo đi, ai bảo mình là một làm công con đâu, đi làm sẽ đi làm đi.

Nhưng là Đường Lê rất thanh sở sự khoan dung của mình độ đã đến cực hạn, nàng không biết bản thân khi nào sẽ bộc phát, nhưng nàng tin tưởng bùng nổ bản thân nhất định sẽ rất "Ôn nhu".

Đường Lê mở to mắt, khóe miệng duy trì hoàn mỹ đường cong, nàng mắt thấy phía trước, lấy Đường Lê bây giờ cao độ có thể nhẹ nhõm trông thấy dưới lầu phát sinh mọi chuyện.

Bản thân biệt thự tới rồi một vị khách không mời, nhìn thấy kia dạng chó hình người đồ vật, nàng liền ngán.

Đường Lê khó chịu lấy tay bám lấy cái trán, lúc đầu ban đêm còn muốn ăn bỗng nhiên ăn ngon, hiện tại toàn bị nam nhân kia tồi tệ bản thân thật hăng hái, a, thật là phiền.

Đường Lê bản thân liền không thích nam nhân kia, bây giờ càng là hận không thể để hắn lập tức lăn ra tầm mắt của mình.

Nàng yếu ớt thở dài, ánh mắt như có mấy phần ai oán, nói: "Số 001, ta có một cái khó hiểu chi mê."

【 be nha? 】

"Xin hỏi nam nhân như vậy vì cái gì có thể thành vì cái thế giới này nam chủ đâu?"

Đường Lê không có chút nào lag nói ra một câu như vậy lời từ đáy lòng, nàng chân tâm cảm thấy trong thế giới này thiên đạo khả năng ánh mắt không dễ dùng lắm, mới lại chọn nam nhân như vậy.

【 ai nha, cái này rất dễ giải thích nha, Đường Lê ngươi có Thượng Đế thị giác, cho nên có thể đủ nhảy ra cái thế giới này dàn khung đến phân tích mỗi người, những người khác lại không có vàng ngón tay, giống Tần Mặc loại này gia thế hảo bộ dáng người tốt phẩm nam nhân tốt, nhất định chính là hoàn toàn xứng đáng nam chủ nha. 】

[BH][Hoàn] Phản diện nữ phụ ta không muốn làm | Nhị Lục LậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ