Chương 55:
Tiếng người ồn ào náo động trong đại sảnh thì không cách nào nghe rõ ràng người khác tiếng đối thoại, nhưng các vị đang ngồi đều có hai mắt, thấy rõ Phó Khả Hinh là mang theo phẫn nộ đến đây, nàng giống như là một đầu nổi giận sư tử, ở hung mãnh hướng phía Lan Như Quất phát ra bản thân chất vấn.
Nhưng Lan Như Quất thần sắc không có chút nào biến hóa, tại đối mặt Phó Khả Hinh căm giận ngút trời lúc, nàng thong dong tự tại, nhìn lên đến không có một chút xíu bối rối, tựa hồ thả Phó Khả Hinh chim bồ câu người cũng không phải là Lan Như Quất.
Tối nay bữa tiệc bên trong, Lan Như Quất không cho rằng bản thân sẽ là nhân vật chính, nghĩ đến ít đi bản thân cũng không có gì lớn không được, dù sao bữa tiệc nhiều người như vậy, thiếu nàng một cái nhiều nàng một cái cũng không đáng kể. Cùng cái kia không quan trọng bữa tiệc so sánh, vậy dĩ nhiên là Đường Lê càng quan trọng, cho nên nàng đối Phó Khả Hinh đánh kia cú điện thoại.
Nhà này tư nhân quán cơm Phó Khả Hinh sẽ biết không kỳ quái, quái liền quái tại nàng thế mà đã tìm tới cửa.
Lan Như Quất nghiền ngẫm mà giơ lên khóe môi, tha có thâm ý ánh mắt chăm chú nhìn chăm chú Đường Lê, mượn ôm vai động tác, nàng ngón tay nhéo nhéo Đường Lê đầu vai, phảng phất là ở vui đùa ầm ĩ, hoặc như là đang trêu cợt Đường Lê.
Trước đó không lâu Đường Lê còn tại đầu chén uống trà, nhưng bây giờ nàng toàn bộ chính là y như là chim non nép vào người tư thái, thậm chí đặt ở hai chân ngón tay đều kìm lòng không đặng nắm chặt lên.
Đường Lê hung ba ba oan Lan Như Quất liếc mắt, xin nhờ, có thể hay không đứng đắn một chút! Ngươi bây giờ thế nhưng là bị người tóm gọm đâu, đừng táy máy tay chân có được không.
Không đúng, lời này nghe cảm giác giống như là ở cùng Lan Như Quất yêu đương vụng trộm đồng dạng...
Có lẽ là bên người có rồi Đường Lê nguyên nhân, Lan Như Quất nhìn lên đến ôn hòa rất nhiều, như tắm mình trong gió xuân.
Phó Khả Hinh không mời mà tới, tới đã tới rồi, cũng không kém ngồi xuống cùng Lan Như Quất ngồi cùng bàn.
Nàng vung tay lên, đối đặc trợ nói: "Tùy ý gọi, hôm nay ta mời khách."
Thạch Triêu Nhan không dứt thương tiếc, còn tưởng rằng có thể khoảng cách gần thưởng thức trận này sắp chiếu vở kịch đâu.
Nàng chỉ có thể lựa chọn một bàn cách vị trí không xa, chính người trong sạch vừa đi, Thạch Triêu Nhan lôi kéo đặc trợ liền ngồi xuống, không đợi đến nhân viên phục vụ quét dọn, các nàng ngược lại là trước chiếm hảo vị trí.
Thạch Triêu Nhan yên lặng điều chỉnh góc độ, hi liếc mắt một cái liền có thể trông thấy tấm kia bàn.
Nàng cái này bộ dáng nghiêm túc, dẫn tới đặc trợ bất đắc dĩ ánh mắt, nhỏ giọng hỏi: "Ta thế nào cảm giác ngươi hôm nay phá lệ tích cực?"
Nàng là một thích mò cá tính tình, mỗi ngày đều ngóng trông sớm một chút tan tầm, Thạch Triêu Nhan tuyệt đối là trong văn phòng cái thứ nhất lao ra tan việc người, nhưng hôm nay bản thân để khác trợ lý lưu lúc xuống, nàng lại nhấc tay đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện nữ phụ ta không muốn làm | Nhị Lục Lật
Ficção GeralTác phẩm: Phản diện nữ phụ ta không muốn làm [Xuyên nhanh] (Tên khác: Vai ác nữ xứng ta không nghĩ đương [Xuyên nhanh]) Tác giả: Nhị Lục Lật Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm...