Chương 86:
"Song tu? Đây là không thể nào, Niệm Niệm, ngươi nghĩ cùng đừng nghĩ."
Đường Lê đẩy ra điệp yêu Niệm Niệm cọ tới đầu, quả quyết xoay người sang chỗ khác, từ nơi này chút bày ở trên giá gỗ chai chai lọ lọ bên trong tìm ra mình muốn dược thảo, Đường Lê hôm nay tới rồi cửa hàng đan dược là bởi vì Bùi Thanh Quân đuổi tại nửa tháng kỳ hạn bên trong tìm tới nàng trước đó cần dược thảo, lúc trước Đường Lê là ôm kéo lông dê tâm thái dự định lừa bịp Bùi Thanh Quân một bút, dù sao nàng đã sớm khôi phục linh căn, đến lúc đó tùy tiện đút cho Bùi Thanh Quân một viên thuốc liền có thể lừa gạt qua, cho nên Đường Lê mặt không đổi sắc đùa nghịch nổi lên tiểu tâm tư.
Bất quá này nhất thời không phải so nhất thời, Đường Lê kéo lông dê tâm thái thay đổi, đúng lúc Bùi Thanh Quân đưa tới dược thảo đều là phẩm chất thượng giai, nàng liền muốn cho Bùi Thanh Quân luyện chế chút đan dược, nhanh chóng đem nội thương của nàng cho điều dưỡng hảo lại nói.
Người này a, ỷ vào bản thân tư chất hảo tu vi cao, một chút cũng không đau lòng bản thân, đều qua hơn nửa năm, lại còn có cũ tổn thương không có điều dưỡng hảo, Đường Lê thật không biết nên nói Bùi Thanh Quân thân thể cường tráng hay là nên nói nàng không trân quý tính mạng của mình.
Đường Lê vê lên một gốc dược thảo, ngửi ngửi, sườn mặt chuyên chú nghiêm túc, hoàn toàn không có đem Niệm Niệm lời nói cho coi là thật nghe vào trong lòng, nàng cho rằng Niệm Niệm là nổi lên tiểu tính tình, nào biết Niệm Niệm là đến thật.
Cho nên Đường Lê trong tay dược thảo bị đoạt đi, Niệm Niệm gương mặt xinh đẹp nén giận, dắt Đường Lê một tay lấy nàng đặt tại trên giường êm, vung lên váy tay áo ngồi ở trên đùi của nàng, từ trên cao nhìn xuống miệt thị lấy Đường Lê, nói: "Chủ nhân, ngài có không có ở nghe Niệm Niệm nói chuyện a!"
Đường Lê không chỉ có không có bối rối, ngược lại còn lấy ra gối dựa thả tại sau lưng, nửa ngồi dậy đến dựa tường, nàng chậm rãi cười, để tay ở Niệm Niệm thân eo, chống đỡ nàng không để Niệm Niệm ngã xuống.
Nàng nói: "Ta có đang nghe a."
"Kia ngươi vì cái gì không nguyện ý cùng Niệm Niệm song tu? Bạn tri kỷ cũng được nha, vẫn là nói chủ nhân ngài sẽ không đâu?" Niệm Niệm từng bước ép sát, ghé vào trên người Đường Lê, không chớp mắt đinh lấy Đường Lê, không cho phép từ trên mặt nàng lỡ mất một chút xíu thần sắc biến động.
Đường Lê khoan thai nhìn qua Niệm Niệm, cũng không có bị nàng lừa, phép khích tướng đối Đường Lê là không có chỗ gì dùng, chỉ là nhìn xem Niệm Niệm cái này tức giận bộ dáng, Đường Lê biết được bản thân không cho nàng một đáp án, sợ là sẽ không để cho Niệm Niệm dẹp ý niệm này.
Đường Lê đầu ngón tay quấn quanh lấy Niệm Niệm sợi tóc, khác cánh tay phủ lộng Niệm Niệm trên búi tóc linh động hồ điệp, không nhanh không chậm giải thích nói: "Niệm Niệm, ngươi linh thể bất ổn chúng ta có thể có rất nhiều loại phương pháp đến giải quyết, nhưng song tu là tuyệt đối không thể thực hiện được."
Niệm Niệm chính là Bùi Thanh Quân, Bùi Thanh Quân chính là nữ chủ, nào có nữ phụ cùng nữ chủ song tu đạo lý nha.
Đường Lê không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt Niệm Niệm đề nghị, huống hồ ở Đường Lê trong lòng vẫn luôn cho rằng Bùi Thanh Quân quan xứng là Vương Bình Chi, nàng cùng Niệm Niệm song tu sẽ cho Bùi Thanh Quân mang đến phiền phức, mặc dù nhân thiết của Đường Lê là một ác độc nữ phụ, nhưng trước mắt còn chưa có tiến vào đến Đường Lê xấu đi cốt truyện, hết thảy đều cần chờ đến nam nữ chủ tình định về sau, nhân thiết của Đường Lê mới sẽ phát sinh chuyển biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện nữ phụ ta không muốn làm | Nhị Lục Lật
Ficción GeneralTác phẩm: Phản diện nữ phụ ta không muốn làm [Xuyên nhanh] (Tên khác: Vai ác nữ xứng ta không nghĩ đương [Xuyên nhanh]) Tác giả: Nhị Lục Lật Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm...