Hindi maalala ni Sehun kung paano siya napunta sa lugar na ito.
Ang alam niya lang ay may bestfriend siyang gago na nangblackmail sakanya.
Napatango agad siya... Baka 'yun nga ang dahilan kung ba't nandito ako. Maayos pa naman ang utak ko para hindi pumunta sa ganitong klaseng lugar at mag sign up sa club na 'to.
Tumango ulit siya at tinignan ulit sa mga tao na nakapalibot sakanya.
1. May lalakeng pandak na sigaw nang sigaw pero wala namang nakikinig sakanya.
2. May dalawang lalake na nasa harap ng window, ang isa ay pandak na kumakanta at ang isa naman ay matangkad na kapre na nag guiguitara. (Mukhang sila lang ang normal sa kwarto.)
3. Ang bestfriend niyang si Jongin ay nasa harap ng isang desk na may laptop na may word document na naka open pero hindi niya pinapansin 'yun kasi may tinititigan siyang iba.
4. Isang lalakeng pandak din na nasa harap ng isang desk na katulad ng kay Jongin except siya ay may kung ano-anong sinusulat sa word document. Siya din 'yung tinititigan ni Jongin.
5. May matangkad na lalake din sa likod ng lamesa, nakaupo siya at nakaharap sa isang salamin. May 'President' sa lamesa niya.
6. Isang lalakeng nagtitimpla ng kape.
7. Isang lalakeng may dala-dalang tray ng cupcakes habang tumatakbo, natapilok siya kaya nasubsob ang cupcakes sa kape ni guy number 6.
8. Natutulog na lalake na may marker na drawing sa mukha. (Sa noo: LAY'S CHIPS! | Sa right cheek: WORLD | Sa left cheek: PEACE | tapos may mustache pa.)
9. Isang lalakeng nag tutupi ng paper planes at tinatapon ito patungo kay Jongin at sa lalakeng tinititigan niya (Sumigaw din siya ng "MATUTUNAW 'YAN!")
10. Isang lalake na nasa CENTER table habang nakatalikod kay Sehun at sumasayaw pa. Twerk ba tawag dun? (Cute butt -Sebooty's mind)
"Ah... excuse me, nasa...
...
............Key Club ba 'to?"
.
.
.
.
Napatigil lahat at napatingin sakanya.
.
.
.
.
"Yup! Key Club nga."
"Sehun bro!"
"Oo, Key Club 'to."
"Yes, do you need anything?"
"YOU BEEEEET!"
"Key Club nga 'to."
"ASDFGHJKL."
"Hindi 'to Kings Club!!"
Feeling ni Sehun may dadating ma migrane, kaya agad siyang napahawak sa ulo niya.
Paano nga pala siya napunta dito?
Oo nga pala.
Bwiset na Jongin at bwiset na Pinku-Pinku.
Teka-hindi pala kasali si Pinku-Pinku.
Si Jongin lang.
*°*°*
A/N: This has been in my draft for like 83617391 years at ginawa ko 'to nung unang basa ko sa Office Antics kaya... sana maenjoy niyo. :3
HUMOR / CRACK | ROMANCE | HUMOR / CRACK | SLICE-OF-LIFE | HUMOR / CRACK | HUMOR / CRACK
PUROHUMOR&CRACKTOANDIMSORRY
SORRYNOTSORRYPALA.
V|C|F
BINABASA MO ANG
Key Club (Editing)
HumorIn Key Club, chaos induces. | HunHan Centric | Key Club (1st of The OTA hexalogy)