Đã hơn 6 giờ sáng rồi nhưng Lumine vẫn nằm lăn qua lăn lại trên giường , mặc kệ Aether có kêu như nào đi chăng nữa.
"Nào Lumine , dậy đi nào đã hơn 6 giờ sáng rồi đấy ! "
"Hả...còn sớm mà~"
"Lẹ đi nào , nếu không anh bỏ em lại đấy "
"Được rồi...đợi em tý"
Sau một hồi Aether kêu thì cuối cùng Lumine cũng chịu ra khỏi giường , vì hôm nay là ngày mà cô nhập học vô trường đại học Teyvat nổi tiếng nên cô phải dậy sớm để mà chuẩn bị , nhưng cô chuẩn bị xong một hồi thì bụng lại đói.
"Aether...em đói "
"Haiz...được rồi , để anh nấu mì cho ăn "
"Yay ! chỉ có anh là tuyệt nhất "
Mặc dù sắp đến 6 giờ rưỡi rồi nhưng mà Aether vẫn phải nấu đồ ăn cho Lumine ăn , mặc kệ cô có trễ giờ đi chăng nữa. Nhưng nhà lại hết đồ ăn , Lumine đành phải nhịn đói đến trường.
"Em đói quá..."
"Chịu thôi"
Lumine suốt trên đường cứ than đói khiến Aether bất lực , nhưng khi đến trường thì cổng sắp đóng nên Lumine liền nhanh tay phi vào trường kịp lúc chưa đóng cổng , còn Aether thì bị bỏ lại phía sau. Nhưng Lumine vừa chạy qua cổng thì tông trúng một cậu học sinh , nhìn cậu ấy khá lùn cùng với mái tóc đen và xanh lam , Lumine lỡ tông trúng cậu ta thì vô tình ôm eo cậu ấy.
"Này ! cô làm gì vậy "
"Tớ xin lỗi ! tại tớ đi nhanh quá "
Nói xong , Lumine liền chạy vào trường vì xấu hổ với không muốn bị tên đó thấy mặt , cậu học sinh đấy vẫn ngơ ngác không biết cậu đã làm gì sai mà khiến cô chạy như vậy. Lumine vẫn đến kịp lúc để mà nhận lớp , Lumine định tới coi danh sách lớp mình học thì lại thấy rất đông người , Lumine đành phải đứng chờ nhưng cô lại thấy một cậu học sinh bước vào đám đông , ai ai cũng tránh đường cho cậu ta đi , mọi người ai ai cũng nhìn cậu ấy mê muội , thì ra cậu ấy là người trong hội học sinh vừa đẹp trai và học giỏi nên ai cũng rất mê cậu ấy , Lumine nhìn một hồi thì mới nhận ra đó là tên mà mình tông trúng lúc sáng , Lumine sợ cậu ta sẽ nhận ra mình nên định che mặt lại thì thấy cậu ta tiến về phía mình , Lumine cứ nghĩ cậu ta sẽ làm gì đó với mình vì dám tông cậu ta nhưng cậu ấy chỉ nhẹ nhàng nói bên tai cô.
"Cô học chung lớp tôi đấy , lớp 12A"
Nói xong thì cậu ta liền đi , Lumine đứng đó ngơ ngác , tại sao cậu ta lại nói cho mình biết là học chung lớp với cậu ta ? không lẽ là cậu ta ghim mình rồi ? cậu ta có cắn mình không nhỉ ? . Lumine đứng suy nghĩ một hồi thì nhận ra mình còn phải đi tìm lớp , cô nhìn xung quanh và thấy tên khi nãy đi lên cầu thang , cô liền đi theo , đi theo một hồi thì thấy cậu ta vô lớp 12A , cũng là lớp mà Lumine sẽ học. Lumine do dự bước vào thì có người đẩy cô vô , cô bị đẩy vô nên té nhưng cô lại được đỡ từ phía sau.
"Hehe , cậu sợ à ? sao không vô lớp đi"
"Cậu không cần xô tớ như vậy đâu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [ AllLumine ] - Bạn cùng phòng tôi toàn là con trai!?
Fanfiction-Type: Modern AU, đời thường, trường học,... -Wrn: OOC nặng,... -Summary : Một cô gái tên Lumine vốn có cuộc sống như bao người bình thường khác nhưng cô lại nhập học vào trường Teyvat , ở đây cô lại cùng phòng với đám con trai... -Couple : Anemoboy...