Những mẩu chuyện nhỏ về bộ này, vì tôi lười với lâu r chưa ra chap nên đăng tạm :)) thề chứ nó xàm luz vãi
________________
1. Xiao không học giỏi, cũng không chăm ngoan hay gì cả. Cậu được vào hội học sinh chỉ vì giúp một người đàn ông qua đường và mới biết đó là hiệu phó của trường... Là Zhongli.
2. Lumine không ưa thằng Scaramouche. Ngược lại, Scaramouche luôn trêu chọc Lumine và điều đó khiến hai người trở thành bạn thân.
3. Heizou luôn cúp học và trốn ra ngoài trường lang thang khắp khu phố để kiếm vụ gì đó để cậu ta phá án, chẳng hạn như một anh chàng tóc cam bị mất ví và đổ thừa cho người đàn ông đang mua cá cùng với luật sư Focalors. Hôm đó trời mưa rất to.
4. Lumine từng bị đúp một năm chỉ vì ngủ quá đà khiến cô trễ giờ thi tận 2 lần. Và cô không được thi lại lần nào.
5. Lumine rất ít nói nhưng khi gặp hội trưởng Xiao thì mồm cô nói rất nhiều và thỉnh thoảng hay rizz cậu ấy. Mỗi lần Lumine rizz Xiao thì ngày đó tối Xiao mất ngủ.
6. Scaramouche ghét ăn đồ ăn do mẹ mình nấu.
7. Scaramouche từng gửi nhầm ảnh của Lumine khi đang nhắn tin với mẹ mình về việc kiếm bạn gái. Điều đó khiến Ei mỗi khi đi ngang qua lớp 12A thì luôn ngó qua cửa lớp để nhìn xem cô gái nào là Lumine.
8. Venti đã từng chép phao khi thi và vô tình làm rớt nó dưới sàn, người ngồi đằng sau Venti cứ tưởng được cậu ấy giúp nên đã lụm tờ phao lên và bị giám thị phát hiện khiến cậu trượt bài thi. Còn Venti thì may mắn thoát nạn nhưng cậu chưa chép xong phao...
9. Xiao từng là kẻ bắt nạt vì bị ép buộc. Cứ ngỡ mọi người sẽ ghét cậu lắm nhưng ai ai cũng muốn được Xiao bắt nạt, còn có người chủ động đưa tiền ăn trưa cho cậu ấy còn làm bài tập giúp cậu.
10. Kazuha mỗi lần tan học thì đều ghé đến khu rừng sau trường, lý do là vì có một con mèo hoang ở đó. Cậu không thể đem nó về ký túc xá để nuôi vì có người dị ứng với mèo...
11. Scaramouche ban đầu không ưa Kazuha vì cậu ta quá đỗi hiền lành. Nhưng dần dần cảm thấy nó cũng không tệ nên miễn cưỡng làm bạn với Kazuha.
12. Heizou chung phòng với Xiao và Heizou luôn cố bắt chuyện với Xiao nhưng không thành vì Xiao chả biết nói gì ngoài ậm ừ...
13. Venti chung phòng với Kazuha. Việc gì cũng đến tay Kazuha.
14. Lumine chung phòng với Scaramouche nhưng mỗi tối cô luôn lẻn ra khỏi phòng và ngủ ngoài phòng khách. Bởi vì tên đó ngủ lúc nào cũng đạp trúng người cô.
15. Trong trường từng có lời đồn cô giáo Ei yêu Yae vì hai người quá thân mật. Nhưng đúng là Yae từng tỏ tình Ei và bị từ chối...
16. Scaramouche không phải kẻ bắt nạt như mọi người trong trường đồn, chỉ là cậu ta quá dễ nổi cáu...
___________________
Chap 12 update soon...
btw, tôi có viết một bộ oneshort nữa về anemoboys x lumine á, ai thích thì ghé đọc nhá :') và còn một bộ alllumi nữa nhưng chưa viết xong :'))
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [ AllLumine ] - Bạn cùng phòng tôi toàn là con trai!?
Fanfiction-Type: Modern AU, đời thường, trường học,... -Wrn: OOC nặng,... -Summary : Một cô gái tên Lumine vốn có cuộc sống như bao người bình thường khác nhưng cô lại nhập học vào trường Teyvat , ở đây cô lại cùng phòng với đám con trai... -Couple : Anemoboy...