Ngoại truyện: Trứng (H+)

1.4K 47 20
                                    

-Như đã hứa, toán trên 5 thì tôi sẽ viết ngoại truyện Lumine bị đuj ná thở :)
(giữa tháng 5 có điểm rồi mà tôi mò lâu vl)
LƯU Ý:
-Vì là ngoại truyện nên sẽ không liên quan đến cốt truyện chính.
-Có yếu tố Rape(maybe), H+ nặng.
-Dùng sextoy, bondage i think, bj, dirty talk i guess? và 5 cây xúc xích.
-Vì là tận 5 cây nên nó khá loạn nên tôi viết kiểu ngẫu nhiên, đứa nào chit được thì chit, mấy đứa còn lại nhịn :)

______________________________

Lumine vừa uể oải đi học về, nhưng khi vừa về đến ký túc xá thì thấy năm người con trai đang tụ tập làm gì đó ngay trên bàn ăn.

"Scara, cậu có chắc là nó có tác dụng không?"

"Chắc chứ sao lại không, tao đã nhờ Albedo làm đấy"

"Vậy là...chúng ta sẽ được làm...với Lumine"

"Đúng vậy..."

"Mấy cậu đang bàn về chuyện gì vậy?"

"Lumine!"

"Xem này! bọn tôi đã làm món đặc biệt này cho cậu đó"

"Hể? trứng à?"

"Tuy đơn giản nhưng bọn tôi đã dốc hết tình cảm vào để làm đó"

"Tớ ăn bây giờ luôn được chứ?"

"Được! xin mời"

Lumine chậm rãi ngồi xuống bàn ăn trước sự mong đợi của 5 chàng trai trước mặt. Cô nhẹ nhàng nâng nĩa lên rồi gắp một miếng cho vào miệng, Lumine vẫn không có phản ứng gì mà vẫn ăn ngon miệng.

"Mấy cậu không về phòng à?"

"Quên mất, tôi về phòng làm bài tập đây"

"Ừm, ăn ngon miệng nhé Lumine"

Mọi người đều về phòng của mình, chỉ có riêng Kazuha là vẫn ở đó vì cậu muốn là người "thưởng thức" trước.
Kazuha từ từ tiến tới ngồi đối diện trước Lumine.

"Cậu không về phòng luôn à?"

"Tôi chỉ muốn ngồi đây ngắm cô ăn một chút thôi"

"Ừm..."

"Cảm giác như nào sau khi ăn?"

"Vẫn bình thường nhưng tớ không biết là do cay nên người có hơi nóng một chút..."

"Tốt..."

Lumine vẫn ăn như không hề có chuyện gì, sau khi ăn xong thì cô liền quay về phòng, thấy Scara đang ngồi yên trên giường thì Lumine hỏi.

"Cậu không làm gì à?"

"Làm gì?"

(DROP) [ AllLumine ] - Bạn cùng phòng tôi toàn là con trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ